• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM-Tìm nhà cho 6 em Bull Anh 7 tuần tuổi

nhittyen

New Member
Chào cả nhà!
Em Gấu nhà em vừa sinh được "ngũ long công chúa và một hoàng tử" ( 1 trai, 5 gái), vì lý do nhà em hiện tại vì yêu chó mà bây h dân số lên đến 18 con ( 7 bull, 10 chihuahua, 1 nhật) do nhà chật quá nên đành tìm nhà cho mấy em bull con. Bạn nào thích bull con thì cứ đến nhà xem thoải mái, ko mua cũng được ( ngày nào nhà mình cũng có gần 10 người đến xem chó , đa số gần nhà đến chơi vì thích mấy e dễ thương). Mình sẽ để lại giá " cây nhà lá vườn" chỉ mong các bạn yêu thương, chăm sóc em chu đáo , lâu lâu cho mình ghé thăm mấy em. Do mình chụp hình không chuyên nên các bạn xem đỡ nhé, nếu thích hoan nghênh các bạn đến chơi ( dẫn thêm mấy bé nhà bạn đến luôn càng vui ). Xin cảm ơn nhiều vì đã xem qua topic của mình. các bạn liên hệ qua sđt: 0909.480.287 gặp cô Út .












 

tieu_tuyet

New Member
Bạn ở đâu vậy bạn. Cho mình xin giá cây nhà lá vườn thôi nha. MÌnh vẫn là sinh viên mà, nhưng rất thich mấy chú cún nên muốn tìm 1 em để nuôi cho vui nhà cửa ah. :D
 
Top