• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[HCM] Tìm chủ nuôi của mèo đi lạc

Lynxs

New Member
Hi mọi người, Mi vào đề luôn hen. Số là mấy tuần nay trên mái nhà Mi có 1 em mèo đi lạc, mới đầu ko để ý lắm, cứ nghĩ là bé mèo cái nhà nào tới mùa đi tìm mèo đực nên cũng kệ, hôm nay ở nhà hơi rảnh, nên mò lên tính xem mặt bé nó, lên tới nơi thấy bé nó cũng xinh, mỗi tội không biết giới tính, và trông hơi gầy.

Trông tội nên Mi xuống nhà lấy ít thức ăn khô lên cho ăn, nhưng bé nó nhát người, cong đuôi trốn, chả còn cách nên phải rải thức ăn từ từ. Mi đi làm đến tối về lên thì thấy hết thức ăn, hỏi bác bán nước ở dưới thì thấy bác ấy bảo mấy tuần ( hay ngày gì ấy ) trước có cô bé trong hẻm đi kiếm mèo, mà giờ không nhớ mặt.

Mi đăng tin này lên để tìm chủ cho bé mèo đi lạc ý. Đặc điểm nhận dạng, ko rõ lắm vì hơi tối, Mi nhớ bé này lông như tam thể ( 3 màu, trắng, vàng và một màu gì nửa ấy không rõ lắm ). Bé ở trên nóc nhà cũng phải được 1-2 tuần rồi.

Bạn nào có mèo đi lạc mấy tuần nay thì liên hệ với Mi nha, tìm cách đưa bé về nhà, lang thang cơ nhỡ tội lắm.

Mi hiện thời đang ở Q3, đường Nguyễn Đình Chiểu, và là hẻm 404. Mi một mặt đưa tin lên đây, mọi người có rảnh thì "phát tán" tin rộng rộng hộ Mi nha, Mi cám ơn nhiều. Còn lại Mi sẽ ráng đi vòng vòng trong hẻm xem có nhà nào bị mất mèo không để liên lạc.

Ai là chủ của bé mèo đi lạc thì liên hệ với Mi theo số : 093 766 2952. Mi sn 89 hen.

Mọi người giúp đỡ nha, Mi không ở nhà thường xuyên lắm nên bạn nào thật sự là chủ em mèo hoặc thật sự yêu thương mèo thì gọi Mi. Mi sẽ cố gắng 1 ngày 2 bữa cho em mèo đi lạc.
 

ANHTUKSTV

New Member
treo tờ giấy A4 trước cửa nhà và trụ điện :)
ng đó phải gần nhà Mi lắm đó.
chúc bé mau tìm đc chủ của mình
 
Top