• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[HCM - Q8] Cần xin mèo con

Charles

New Member
Hi anh chị em diễn dàn Vietpet,

Mấy hôm nay mình lặn lội hỏi thăm để tìm một pé mèo con để nuôi. Nhưng bạn bè họ hàng không ai có nên mình xin mạo muội nhờ anh chị em vietpet tìm giúp mình.

Mình tên Tâm(Mr) - năm nay 24t. Công việc hiện tại là nhân viên văn phòng.

Chuyện là, từ rất nhỏ mình đã có một sở thích và rất đam mê cây cảnh, cá cảnh và thú cưng nhất là những bé mèo cực kỳ dễ thương.

Ngày trước mình từng nuôi một lúc 8 chú mèo trong nhà, yêu thương - chăm sóc và dạy bảo rất ngoan. Kể từ khi mình tập trung vào việc học và gia đình dọn nhà từ tỉnh lên SG sống nên đã nhượng lại một người bạn thân chăm sóc hộ. Không lâu sau, gia đình người này dọn nhà ra nước ngoài, từ đó mình không biết tin tức gì về các pé mèo của mình. Buồn lắm.

Thời gian gần đây, công việc - gia đình ổn định nhưng mình vẫn cảm thấy thiếu gì đó, chợt nhận ra mình cảm thấy rất cần một "người bạn" vui đùa và quấn quýt khi mình ở nhà.

Nên mình xin anh chị em vietpet giúp mình tìm một pé mèo con dễ thương để bầu bạn. Mình cam đoan, mình sẽ dạy dỗ, chăm sóc bằng cách tốt nhất có thể.

Hy vọng anh chị em nào có xin vui lòng liên hệ:

SĐT: 0932 35 92 95 ( Tâm )

Xin chân thành cảm ơn!
 

nhoc_tenten

New Member
Mình có 1 bé mèo con. Bạn muốn nhận nuôi thì gọi cho mình nha. 0125.396.7485 (Phương)
facebook: yuu.hongphuong
Bé là con gái, được hơn 2 tháng tuổi. Bé còn bị cụt đuôi nửa ^^. Rất ngoan và thích được nựng.
Ngày đầu rước bé về, chuẩn bị sẳn tinh thần cả đêm không ngủ, vậy mà em cho ăn, uống no say là 1 giấc tới sáng luôn. Chỉ khi nào đói mới kêu meo meo thôi. Rất thích được vuốt ve. Em bỏ đồ ăn zô là lợi dụng lấy đầu cọ cọ miết.
 
Top