• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM. Q12 Bán Thái Đẻ - Thái lứa giá rẻ đây + tặng chuồn

Không nuôi nữa cần bán Một số em Thái sau:
Thái lứa từ 8-10 lông chuẩn bị đẻ. Hiện có 9 cặp giá 300k. tặng luôn chuồng và máng phân. ship nội thành luôn từ 3 cặp trở lên.



Thái Vú đẻ ấp vú tốt. Hiện có 9 cặp giá thái Xám 350k/cặp và thái Trắng - đen400k/ cặp.




17 Hoàn châu lai 2 mái 1 trống đả đẻ 500k.


Và 8 em Thái Xám và xi tỉm 60k/em.

SDT : 0938 225 899 - 0938 411 722.
 

khevan72

Member
up................................................................................................................
 

bocauthai

Member
Thái trắng

Bạn còn mấy con Thái trắng mái, mình mua trắng mái thôi, bao nhiêu một con vậy? Mình ở Q11, điện thoại 0937553733
 
chào KHÁNH.
Mình cũng muốn cho qua rồi coi như tự rút kinh nghiệm.Nhưng bạn đã nói vậy thiết nghĩ cũng cần nói cho rõ.
1) SDt Mình đã đưa cho Anh trước khi Mình đọc bài viết này. ANh co gọi hay không là tuỳ Anh.
CẢM ƠN BẠN ĐÃ CÓ LÒNG nhưng trong topic lẫn khi mình liên lạc hay chuyển tiền nhận chim ...mình đều chỉ gặp bạn.
Nói chuyện bạn cúp máy,bực quá nên mới viết lên đây
.
2) Anh nhận chim là 11 cặp chứ không phải 9 cặp. trong đó bán 10 cặp và tặng Anh 1 cặp.
ĐÚNG. Mình mang về 2 thùng và 3 tụng và 3 lồng 1m2 3 ngăn cũ + 6 máng phân cũ có 3 cái bị bể.
Trong đó bao gồm 9 cặp bạn đề cập ban đầu và 4 con chim trời như bạn nói và tính thêm 300,000 cho 4 con đó.Và còn mang theo một con gì gì đó kêu nó là phụng hoàng và nói lúc nhỏ mua hết 800,000 giờ bán anh 200,000 nhưng mình nhìn thấy kg phải nên kg bắt.


3) Anh mua chim lứa không biết trống mái về nhà làm vú không vừa lòng Anh xin trả lại:

ĐÚNG LÀ TUI ĐÃ MUA THÁI LỨA. NHƯNG THEO LỜI BẠN ĐÂY LÀ NHỮNG CẶP CON NUÔI LÊN TỪ NHỎ"Ra cặp nào bắt nguyên cặp bỏ vào lồng nuôi
Nhưng khi giao thì giao hổ lốn => lộn cặp mất giá trị tương đương chim bầy khi ghép lại chắc chắn không thuần tính như cặp từ nhỏ lên và làm sao đảm bảo tỷ lệ trống mái.Phàm biết chơi hay đã từng nuôi qua đều thấy hơn 90% chim con là 1 cặp.

3.1 không đề cặp đến chuyện tiền cọc hay gì hết tức phải trả đủ 3tr cho Anh.
CÁI NÀY TẦM BẬY lúc đó tôi đã đề nghị mất cọc và anh nói là phải hỏi ông chú gì gì đó

3.2 Anh nhận chim ngày thứ nhất nói là chim phân xanh. Chim cả ngày không cho ăn thì hôm sau phân xanh là đúng rồi. Chú có nói chết con nào mua con khác đền cho
Tôi hẹn anh thứ 7 anh giao chim xuống.Anh nói phần tôi chỉ mất 50,000 phụ tiền xe ôm tôi đã nói sẽ bồi dưỡng thêm cho xe ôm và gửi tiền còn lại cho bác tài.
Thứ 7 tôi bận không yên tâm nên chiều thứ sáu chạy lên định phụ bắt chim.
Bạn còn dặn tôi nhớ mang theo đèn pin tới lúc gặp bạn tôi còn khoe đèn pin + kềm mang theo định phụ tháo lồng bạn không nhớ hả.
Vậy đàn chim bị bỏ đói từ bao giờ sao bạn biết trước tôi lên bắt để bỏ đói cả ngày.
Tôi chạy lên :
Thứ nhất là để xem đàn chim và định đánh dấu cặp.
Thứ hai là để phụ bạn(cho tới lúc này vẫn nghĩ là chim do bạn nuôi) .

Không lẽ bạn nghĩ tôi sợ tốn 50,000 tiền xe để tiết kiệm tiền xe cho bạn .
Nhưng bạn biểu tôi đợi để bạn dẫn vào và cuối cùng bạn ra ôm theo mấy thùng tụng chim như trên.


3.3 Ngày thứ 2 ANh nhận chim anh nói là chim không có đánh dấu không biết cặp nào ra cặp nào. Anh kêu khi nào rảnh xuống lựa giúp Anh.Chim lứa thì 2 con nhốt chung chuồn thôi tự anh làm lấy.
Cái này tôi có nói là sẽ thanh toán tiền công và xăng xe cho bạn.
Vì tôi đã hiểi mình đang giao dịch với ai rồi.Thôi thì tốn thêm tiền miễn là xong việc


3.4 Ngày thứ 3 Anh nhận chim Anh nói trả chim vì không đánh dấu cho anh. vô lý? Người ta lớn tuổi phải lây hoay cả ngày tháo chuồng, rửa sạch máng phân cho anh anh nói trả là trả?
Nói bậy sao biết trước tôi lên mà lay hoay cả ngày

4) Trước khi mua Mình hỏi ANh mua chim về làm gì và khuyên Anh nên mua thái đang đẻ về làm vú Anh nhất định không chịu vì mắc hơn. Chim nhà mình toàn gửi ở đây vú không vẫn nở và nuôi vảy cá con tốt. Anh mua Thái vú đang đẻ ở nhà người ta chưa chắc người ta bao đẻ bao cồ cho anh chứ đùng nói mua Thái lứa.
Mua thái vú đòi bao cồ làm gì nói càn còn vú em kg đẻ thì sữa đâu nuôi con.Thiết nghĩ vú em thì phải đẻ còn không đẻ mà vẫn ấp có sữa nuôi con chắc khìn mới bán.
Hồi mới ra chơi bị thuốc dzụ này nhiều rồi nên cũng ngán cứ kêu đẻ và nuôi con tốt mua về mới biết chỉ nuôi con nó còn chưa xong sao nuôi vú nổi.
Trước khi mua đàn chim tôi cũng chỉ định mang về nuôi sẽ lựa dược chừng 5-6 cặp vú thôi. Vậy thì mắc hay rẻ.
Còn vú em của bạn thì tôi kg yên tâm.Vì dù bạn giải nghệ thì những cặp tốt nhất đã về trại các chiến hữu thân thiết hết rồi(Nếu tôi ở địa vị bạn tôi cũng sẽ làm vậy thôi)

5) Mình bán dùm thì nói bán dùm. Mình viết riêng một box khác nếu Anh muốn nói gì thì qua đó nói.
Trong topic này chẳng thấy từ nào nói bán dùm.Nếu bán dùm thì vẫn phải giao dịch với chủ chim.Cớ sao bạn không cho tôi gặp.
6) Có người nói Vợ Anh cằn nhằn vì có em bé và mua chim nhiều về tốn tiền thức ăn không biết có phải vì vậy nên anh trả chim không ?
Riêng chuyện này thì còn tùy nhưng thiết nghĩ chơi đúng tiền đúng hàng thì chẳng bao nhiêu mà gọi là tốn hết.Mà ai biết mà nói tui hay vậy chỉ tui ,tui mời một chầu.
Còn chuyện vợ con hay cha mẹ gì đó thì tùy nhà .Đã là đàn ông thì kg thể kg có trứng .... được .bạn phải chịu vậy hả.

Vả lại trước khi bắt đàn chim bạn về tháng tôi cũng chỉ 3-4 bao cám thôi.chim bạn nhiu con mà ăn tốn dzữ dzậy.Không tin cứ ra hỏi chị Sáu.
Tự Anh mua tự anh chọn Thái lứa hay Thái Vú Tôi không ép Anh mua. Mình không hài lòng với lựa chọn của mình thì đừng đỗ lỗi cho người Khác Đào lửa.
Bạn hiểu hết nghĩa từ đó không .Tra từ điển đi.không thì nhờ anh gu gồ cũng được.
Rút lại bạn bán thái lứa thả lan nhưng lại chụp hình và khi liên hệ nói là nuôi cặp thì tôi mới mua .Còn kiểu nuôi như bạn thả lan + bỏi đói chim thì chỉ có thái thịt mới dám mua.Hổm nay cách ly sợ lỡ lây bệnh vô chim nhà.
Chim như vậy ra Nguyễn Thị Nhỏ mua cho nhanh việc gì phải chạy lên Bình Dương cho bực mình.

Thực ra tôi định đánh bài trên là xong coi như năm xui tháng hạn.Đàn chim cũng kg con nào còn tiêu chảy hay khò khè như hồi mới về.Tui cũng đã mua sắt về làm chuồng tập thể để thả đàn thái vào.Sáng nay bạn nhắn tin cho tôi.Tôi đã định tối rảnh lên xóa bài .Giờ lên đọc thấy bài trả lời của bạn nên phải lên nói cho rõ .[/COLOR]
Cẩn thận với từng lời nói của Anh nhé. Hơn nửa đời người rồi phải suy nghĩ trước khi nói nhé.
Ý bạn là sao.Bạn khè thịt tui hả.
 
Dear Mr. Son

Tôi Thành thật xin lỗi vì chim không Phải ở nhà tôi. Tôi xin phúc đáp mail của Anh theo lời chú ấy như sau:

1) Chim phải bắt vào từ hôm trước vì khó bắt Sáng thứ 7 phải giao cho anh sớm như thoả thuận ban đầu. và nhà ổng hôm đó hết thức ăn cho chim nên chim đói. Anh mang về tới hôm sau mới cho ăn thì phân xanh là đương nhiên.

2) 3h-4h thứ 6 Anh nói 6h-7h lên bắt Tôi phải gọi điện cho ổng trước để xem có đủ chim chưa . Và ổng rảnh thì tháo chuồng giúp kẻo tối không thấy đường. hôm sau ổng dỡ bỏ luôn chỗ nuôi được che phủ bằng bạc và mấy tấm tole không phải cả ngày làm việc? Anh trả lại nhốt chim ở đâu ?


3) Tôi nói Anh đem đèn pin vì nhà ổng không có điện và cũng không có đèn pin lên nếu chưa tháo chuồng hay chưa bắt chim đủ thì bắt.

4) chuồng và máng phân thanh lý cũ là tức nhiên không lẽ ra chợ mua chuồng máng mới về tặng cho anh ?

5) Chuyện ai nói về Anh và gd tôi không quan tâm. Nhưng ngay tiêu đề anh nói người ta "Đào Lửa" Anh là không đúng rồi. chỉ vì Anh không lựa được chim đúng cặp mà Anh xúc phạm người khác như vậy có đáng mặt dân chơi chim không? T6oi không khiêu khích hay ghẹo chọc gì Anh chỉ muốn nói anh lớn rồi đừng ăn nói lung tung khi chư xem xét lại hết vấn đề rồi hãy nói người khác lừa đảo Anh. Còn chơi chim thì còn gặp nhau dài dài mà ?

Về chuyện chim Anh không vừa lòng cứ gọi cho chú ấy. Tự thoả thuận đi nhé.

Thân.
 

bocaugamy

New Member
Có người nói Vợ Anh cằn nhằn vì có em bé và mua chim nhiều về tốn tiền thức ăn không biết có phải vì vậy nên anh trả chim không ?

Chuyện ai nói về Anh và gd tôi không quan tâm.


a bao nhiêu tuổi rồi vậy? nói chiện như con nít tức cười quá đi
 

chienbinh

Member
Hôm trước tí mua chim của cha này, goi đt hỏi thấy có vẻ OK mình ở ngoài HN hỏi chim ấp Vú hay có thể lấy con thả bay đc ko? Cha này kêu sẽ chọn những con từng thả tại Nha Trang rồi chuyển ra cho. Nói đến đây biết là lừa đảo vì chim mà từng tập huấn ở Nha Trang đâu có giá 300k/cặp
 

Bồ câu kiểng

New Member
gửi chienbinh
thằng bắc kỳ kia sao mầy nhiều chuyện quá vậy
người ta mua bán là chuyện của người ta sao mầy vô topit người khác ăn nói lung tung vậy, bộ mầy rảnh không có việc gì làm hả, nếu rảnh quá không có việc gì làm thì chui xuống hầm cầu chết đi. đừng có làm cho người khác khó chịu, mầy mua được bao nhiêu con chim mà cứ bảo dân miền nam lừa đảo,
 

chienbinh

Member
gửi chienbinh
thằng bắc kỳ kia sao mầy nhiều chuyện quá vậy
người ta mua bán là chuyện của người ta sao mầy vô topit người khác ăn nói lung tung vậy, bộ mầy rảnh không có việc gì làm hả, nếu rảnh quá không có việc gì làm thì chui xuống hầm cầu chết đi. đừng có làm cho người khác khó chịu, mầy mua được bao nhiêu con chim mà cứ bảo dân miền nam lừa đảo,
Hôm nay nhận được 2 tin nhắn của con dog bo cau kieng này, nick này mới lập nên chắc của cha chủ top rồi. Mày chỉ nhắn tin chửi như chó thế thôi à, dân trong đó anh em Sài Gòn chơi dễ tính và không chấp loại như mày chứ nếu ngoài này mà mua bán gian lận thì nó đến đốt nhà mày luôn ah con.
Tao hỏi thực sự mày với các anh em trên diễn đàn là những con chim đã từng đi tập huấn từ Nha Trang trở lên( hơn 300km đường chim bay) thì có ai bán với giá 300k/cặp không. Nếu có xác nhận chính xác tao mua 10 cặp và trả 400k/cặp luôn.
 
Hôm trước tí mua chim của cha này, goi đt hỏi thấy có vẻ OK mình ở ngoài HN hỏi chim ấp Vú hay có thể lấy con thả bay đc ko? Cha này kêu sẽ chọn những con từng thả tại Nha Trang rồi chuyển ra cho. Nói đến đây biết là lừa đảo vì chim mà từng tập huấn ở Nha Trang đâu có giá 300k/cặp
Dear Mr. ChienBinh

ANh không mua thì thôi sao lại cay đắng vậy Anh? Anh học đến lớp mấy vậy ?
Chim tôi thanh lý bán rẻ không được sao Anh ? ANh gọi điện hỏi thì tôi trả lời muốn mua hay không thì tuỳ đừng nói xấu người khác nhé. Còn chim đi Nha trang hay Vũng tàu là chuyện chắc chắn có 100% và chủ cũ của nó cũng là người chơi chim đua rất nổi tiếng trong Nam. ngày ANh ấy giải nghệ tôi nhanh tay chớp đc 3 cặp cũng gần 2tr rồi. Tôi có nói với Bạn là nếu lấy 3 cặp đó là 500k/cặp chứ không hề nói là 300k. (Tôi bán dùm người khác 300k/cặp chỉ là chim lứa thôi. còn mua chim vú giá 350k). nhưng rất tiếc 3 cặp chim đó giờ đã ra đi cho người có duyên với chim đua mà không tốn 1 đồng nào.
 
Hôm nay nhận được 2 tin nhắn của con dog bo cau kieng này, nick này mới lập nên chắc của cha chủ top rồi. Mày chỉ nhắn tin chửi như chó thế thôi à, dân trong đó anh em Sài Gòn chơi dễ tính và không chấp loại như mày chứ nếu ngoài này mà mua bán gian lận thì nó đến đốt nhà mày luôn ah con.
Tao hỏi thực sự mày với các anh em trên diễn đàn là những con chim đã từng đi tập huấn từ Nha Trang trở lên( hơn 300km đường chim bay) thì có ai bán với giá 300k/cặp không. Nếu có xác nhận chính xác tao mua 10 cặp và trả 400k/cặp luôn.
Cám Ơn Anh Bồ câu Kiểng!

Dear Mr. ChienBinh

-Mở miệng ra là chửi như đồ vô học vậy Chiến Binh?
- Những lời nói của Anh không giống như Anh dang chơi chim mà là ...
- Nếu Chim tôi còn Anh có mua 1tr tôi cũng không bán.
- yêu chim thi nên yêu một các có văn hoá chút. đây là diễn đàn mượn của người ta mà chơi. Nói năng cho có học thức chút Anh không sợ Những người chơi chim giống ANh ngoài đó không dám nhìn bà con với ANh ?

Lịch sự chút đi.
Thuận mua vừa bán không ai lùa gạt ai đâu.
 
Chim đã bán hết. Một lần bán dùm chim mang tiếng cả đời. Rút kinh nhgiệm đợt sau.
 
Top