• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM - Những bé mèo xinh tìm mái ấm mới (có ảnh rất xinh)

vanhyth

New Member
Các bé mèo con xinh xinh nhà mình đang cần tìm chủ mới để được yêu thương và chăm sóc, bạn nào thích xin liên lạc số điện thoại 0165 262 0680 để đến thăm hoặc ẵm các bé về nhé. Đó là số của mama mình, các bạn đừng ngại, mama mình dễ tính lắm lắm! Khi đi nhớ mang theo giỏ để các bé được thoải mái và không hốt hoảng trên đường về nhà mới nhé, vì mấy bé còn nhỏ mà, nên dễ bị hoảng hốt lắm.

Bật mí nhỏ cho các bạn một điều này nữa, trước đây mình ko hề biết nhưng nhiều bạn đến xin mèo nhà mình đã mách cho mình điều này. Đó là khi bạn đến xin mèo hãy mang đến cho người cho mèo một gói đường nhỏ, nhỏ thôi vì chỉ mang tính chất tượng trưng mà, sau đó các bé về nhà mới sẽ sống khỏe mạnh và “ngọt ngào” hòa nhập với môi trường mới. Hơi mê tín một chút nhưng sau rất nhiều lần cho mèo, mình thấy điều này đúng ^_^. Mà nếu các bạn ko có đường thì cũng không sao nhé, sự chăm sóc cẩn thận và yêu thương của các bạn vẫn sẽ giúp các bé sống khỏe mạnh thôi.

Và đây là vài hình ảnh giới thiệu về các bé mèo.

Xem cái tướng ngủ nè! – Bé này từ khi chưa biết đi, còn lết lết hai chân sau đã rất thích leo trèo rồi. Nên bi giờ, khoản leo trèo thì khỏi chê, và bé cũng rất hay ngủ kiểu “chông chênh” như thế này.



Tất cả các bé đều rất lanh, nhanh nhẹn, hiếu động.



Và rất khỏe mạnh, dũng cảm, hứa hẹn bắt chuột rất giỏi nhé.



Ngắm tay chân của bé nè, yêu chưa!



Và đây là chân dung






Sáng thức dậy không chịu rửa mặt, còn dính hai cục ghèn kìa!



Bé này ở ngoài nhìn đẹp hơn, lên hình này hơi dữ một chút, vì đang ráng sức leo cầu thang mà ko leo được nên la chí chóe như thế này.
 

happysmile

New Member
Minh cũng muốn nhận nuôi 1 chú...mà địa chỉ nhà bạn ở chỗ nào vậy?ko biết có xa chỗ mình ko biết...mình ở P5,Bình Thạnh...;;)
 

happysmile

New Member
minh thich nhân nuoi 1 bé màu vàng+trắng...giong đực..nêu đc bạn pm lại cho minh sơm nhé...thank
 
Top