• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

hcm-mình cần tìm nhà mới chó 1 chó Bắc kinh lai nhật đã trưởng thành.

Doremi25

Member
Mình có 1 Bắc kinh lai nhật đã đẻ 2 lứa rồi,nó cứ muốn ra ngoài chơi nhưng mình k có thời gian dắt nó đi chơi,thả rông ngoài đường thì sợ bị bắt,đất sg thấy chó rông là nó xúc liền nên mình cứ để trong nhà,mà để trong nhà thì nó cứ cào cửa hoài làm người nhà và hàng xóm k yên.Nó cũng ngoan lắm nhưng dạo này mình mới mua thêm 1 con chó nhỏ nên k hỉu sao nó k chịu ở nhà nữa,cứ đòi đi suốt.Mình thương nó lắm nhưng k có cách nào giữ lại đc nữa...
Mình đăng topic này bên khu vực này thì cũng có lý do.
Mình k cho nó,mình để giá 500k cho bạn nào mua nó,chó mua bằng tiền sẽ có giá trị và đc cưng hơn là chó đc cho bạn à.Nghĩ đến 500k đã bỏ ra mua thì cũng phải lo cho nó chu đáo mới đc..phải k?
Mình hi vọng sẽ bán nó cho nhà bạn nào có đầy đủ sân rộng cho nó đi chơi vòng vòng nhà chứ k ra ngoài đường nữa.
Đặc biệt nó rất thích đi xe đó,nó biết đứng trc xe,thấy dắt xe là nó nhảy lên ngồi đợi liền.nó trông nhà giỏi,có người vào là sủa,la nó thì nó im.
Mình ở q7 tphcm-bạn nào muốn mua lại nó thì alo 01224270062.
đây là hình nó:






 

phongnhat

New Member
mình xin góp ý thế này, đành rằng bạn để giá 500k cũng có lí do của bạn, nhưng nên để bên box mua bán thì tốt hơn, nếu thật sự bạn muốn có ng chăm sóc tốt hơn thì cứ cho, nếu có time thì đến tận nhà xem hoàn cảnh thế nào để có thể gửi gắm vật cưng của mình, không phải ai không có đủ tiền mua cũng chăm sóc tồi đâu bạn, Thân.
 

chopper02

Member
tôi để ý thấy ông này suốt ngày thấy cho chó thôi,. ko biết làm ăn kiểu gì mà toan thấy cho ko vậy!
chắc chật vật
 
Top