• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM-Cuối cùng thì gia đình Đô và Rô đã đòan tụ

Chờ mãi gần 2 tháng trời, sau nhiếu trục trặc vì lý do kỹ thuật nên cách đây vài ngày thì 2 bé mèo nhà e mới được đòan tụ với nhau.
Ngày đầu tui nó ko gần nhau gì cả, đến ngày thứ 2 con Đô thì cứ đòi tò tí te với bé rô, nhung bé rô còn quá nhỏ, nên nó vẫn chưa chịu, nhưng cô nàng đanh đá lắm, khè 1 cai bé đô chạy mất dép, hihi. Nên e nghĩ bé đô sẽ sợ vợ đây.
Tính cách 2 đứa khác nhau lắm, Đô thì ham ăn, nhưng cái gi` cũng từ từ nhẹ nhàng, rất là chảnh nữa. Còn bé Rô thì rất đanh đá, lanh lắm, tuy nhỏ tháng hơn Đô nhiều, nhưng mà tòan nắm đầu Đô ko thôi =))
Vài tấm hình của các bé cho mọi người bình luận nha, hihi







 

Cún Mèo

Member
Lời bình luận của mình "Đẹp đôi & Mắt toét" :D

Lau mắt cho các bé bằng bông tẩy trang & nước lọc sạch hàng ngày nhé.
 

tina90

Member
Trùi xinh và đáng yêu quá bạn ơi.
Cả hai em luôn cái mặt cứ nghênh nghênh lên nhìn chỉ muốn vuốt thôi.
Nhất bạn rồi:):):)
 

doanh_doanh

Member
trơi ơi, bé đô hôm nay lớn và đẹp quá, mập mạp vậy thôi chứ....huhuhu... T ui, cho D số fone, hỏi thắm cách chăm mèo với, chờ T onl lâu quá....huhu... bé Xù Xù nhà D càng ngày càng xơ xác.... buồn kinh khủng...
 
Mình lau ngày 2 lần đó bạn àh, bé đô ko bị nhìu, còn bé Rô thì vì mới nhận vào được có vài ngày, chưa dám tắm rửa gì cả, mình dùng dung dịc rửa mắt để rửa cho bé đô hằng ngày. Bé rô cũng thế, nhưng ko biết sao mà nó chảy nước mắt nhiều lắm, huhuhu
Tối nào T cũng ol cả, co gì cứ PM là T trả lời ah, vì invisible ko ah.
T cho nó ăn cái gì nó thích thôi àh, đặc biệt rất thích ăn bắp luộc, cho nó ăn royal đi D, mắc chút nhưng T thấy hiệu quả, còn thuốc trị nấm thì bữa nào ol T Pm cho, vì T ko nhớ cái tên.
Cho mình hỏi cái này, bé đô hôm nay gần 6 tháng, được 2kg5 vậy thì là đúng tốc độ phát triển hay là mập hay là ốm vậy mọi người.
 
Mình lau mắt hằng ngày ấy chứ, nhưng bé Rô ko hiểu sao bị ra nhìều (wá) quá chừng, mà mình không dám tắm, vì bé mới đi xa vào mà. Mình sử dụng nuớc rửa mắt chứ không dùng nước lọc bạn ơi, tuần tới tắm cho bé xem sao, chắc sẽ hết thôi, hihi.
Ngày nào T cũng ol hết à, nhưng invisible, co (j`) gì D cứ pm.
Mọi người cho hỏi ,nếu bé khoảng 6 tháng tuổi mà gần 2kg5 thì là ốm hay mập hay đúng trọng lượng rồi, và bao (nhiu) nhiêu tuổi thì các bé có thể tò tí te với nhau nhỉ?
 
Sau này khi sinh em bé ra, gia đình sẽ là: Đồ rê mi pha son giống trong phim Trung Hoa đại trượng phu. Bé Đô lớn quá nhìn không ra ^^
 

Shakhi Viet

Active Member
Sao trùng hợp thế nhỉ, 2 thằng con trai tôi cũng có bí danh là Rô và Đô. Rô tuổi mèo, Đô tuổi gà
 

MộcLan

Member
Đô quá đẹp luôn, anh chăm cho bé Rô cũng được như thế là quá tuyệt vời
Chúc hai bé của anh hay ăn chóng lớn nha :x
 
ok, sẽ ráng chăm sóc cho bé rô như vậy luôn, nhưng mà chắc ko đạt được như đô đâu, vì bé là con gái mà, phải giữ phọt chứ,her her.
Khi nào hội mèo TPHCM offline lần nữa đi mọi người ơi. Alo Chi Phù Dung ơi. :)
 

HChuong

Member
Hai em này ngoan nhỉ, nằm yên trong giỏ chơi. Hai nhóc của bạn thật là xinh đó!

6 tháng mà 2.5 kg là quá ốm chứ mập cái nỗi gì, mèo mình 6 tháng hơn 4kg. Chắc tại lông tụi nó xù nên bạn không biết là chúng ốm.
 
Mọi người giúp mình với, có ai co thông tin về trọng lương của mèo theo độ tuổi cho mình xin được không
 

MộcLan

Member
Hai em này ngoan nhỉ, nằm yên trong giỏ chơi. Hai nhóc của bạn thật là xinh đó!

6 tháng mà 2.5 kg là quá ốm chứ mập cái nỗi gì, mèo mình 6 tháng hơn 4kg. Chắc tại lông tụi nó xù nên bạn không biết là chúng ốm.
Mình thấy như thế là mập rồi, vì mèo quá béo sẽ không tốt đâu, ảnh hưởng đến sinh sản. Em của bạn mình 6 tháng 3kg, mang đi bác sỹ mà bị tuyên án nguy cơ béo phì đó bạn.
Cứ điều độ là tốt nhất.
Còn một điều là trọng lượng của mèo đã bị ....thiến khác với mèo chưa ...thiến nha.
Mèo bị... mập hơn (nhìu) nhiều á.
 
Top