• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM-Bình Chánh Cần thanh lý Căn cứ Bồ câu

Thật ra anh Tuấn đang muốn thanh lý tất cả để dọn dẹp, chuyện anh ý tặng trứng cũng chẳng có vấn đề gì. Chim đang ấp thì sau đó sẽ đẻ lại mà. Chim đang nuôi con di chuyển đi thì tùy cặp mới không nuôi nữa thôi. Thật ra người mua chim đẻ quan tâm nhất là khi về có sinh sản tốt hay không, chim đang ấp trứng, nuôi con chứng minh cặp chim đó sinh sản tốt mà. Cặp trứng và cặp con đấy mang về nếu chim vẫn ấp và nuôi con thì càng tốt. Còn nếu không thì bỏ đi, chờ chim quen chuồng là đẻ lứa mới mà. Minh thấy chẳng có gì gọi là lừa đảo như bạn nói. Tôi nghĩ bạn thuytrieudo nên cân nhắc khi viết những từ nhạy cảm đó bạn nhé
 

tuana41

Member
Chim mẹ đang nuôi con hay ấp trứng nếu di chuyển sẽ bỏ con, bỏ trứng. Bạn tặng ác vậy, người mua cảm thấy bị lừa:-h
Chào bạn thuytrieudo, có lẽ bạn chưa đi mua con giống bao giờ thì fải. Mọi người khi mua chim đều hỏi đã đẻ chưa đẻ lâu chưa, và cái tâm lý duy nhất tuy là nuôi để làm kiểng nhưng vẫn muốn những c\cặp chim của mình sinh xôi nay nở đó là lẽ tự nhiên.
Hiện nay tôi chuyển về nhà mới không có chỗ nuôi nên thanh lý, tất cả chim của tôi đang đẻ nên khi mọi người đến mua thì sẽ có trứng và chim con mới nở, bạn nghĩ tôi không tặng trứng cho mọi người thì tôi giữ lại để làm gì? Luộc cho con tôi ăn hả, và chim con nữa cho con mèo nhà tôi ăn chăng ?
Tôi tặng mọi người vì tôi không thể làm 2 chuyện đó, và nếu như mọi người đã có chim đang ấp sẵn có thể cho vào ấp cùng và có thêm chim con, con chim con tôi tặng cùng bố mẹ, nếu cặp nào ham con về nhà mới nó vẫn nuôi con bình thường. có anh gần nhà tôi mua bê nguyên chuồng về tối qua tôi ghé coi vẫn ấp bình thường.
Tôi không trách bạn vì nghĩ có thể hiểu rộng được những vấn đề khác còn riệng chuyện này bạn chưa biết. không biết thì không có tội.
Sáng nay tôi đã dọn dẹp và giải phóngtoàn bộ chuồng trại. con 2 cặp pháp tặng luôn người bạn.
Tin giao bán của tôi đến đây cũng kết thúc, Tôi rất cảm ơn tất cả các ACE đã ghé coi và ủng hộ tôi trong thời gian qua.
Tuy nhà chật nhưng tôi cũng đã giữ lại 2 cặp để sáng tôi có bạn cho đỡ ghiền,hy vọng vẫn có dịp vào trao đổi cùng anh em.
Cuối cùng nhờ Mod đóng giùm topic.
Thanks all
 

HoSocTrang

Member
cho em cái giá toàn bộ vào inbox hoặc điện thoại 0985443667 được em bắt hết
 
Top