• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[HCM] 4 bé mèo cần 1 mái nhà

=^^=Hally

Member
Chuyện của em là thế này

Hôm nọ đi ăn ở gần nhà khách chính phú đường Lí Thái Tổ thì em nhặt được 1 ổ 4 bé mèo mướp, rất nhỏ, chắc khoảng 3-4 tuần tuổi và 2 bé lớn hơn chắc khoảng 1 tháng rưỡi. Khu đó người ta bỏ mèo nhiều lắm các bạn ah, bỏ 1 lần cả ổ.

Bình thường nhiều người qua lại khu đó tập thể dục, người ta đem về nuôi hết. Nhưng hôm đó tụi nó bị bỏ lúc trời đã tối, và khi em phát hiện chúng nó thì trời mưa to lắm, chúng nó ướt như chuột.

2 bé lớn em đã gởi tạm ở nhà ngoại em, không chắc có giữ nuôi được hay không. Nếu không em sẽ tìm nhà mới cho chúng nó.

Em lo nhất là 4 bé nhỏ. Cũng may hồi trước em đã nuôi 1 bé mèo khoảng 2 tuần rưỡi nên cũng không tới nỗi tệ trong khoản cho chúng nó bú sữa. Chúng nó mới bắt đầu mọc răng thôi và vẫn chưa biết ăn. Nhưng nhà em đã có 3 mèo và 2 chó rồi. Hôm nhặt chúng nó về em đã đấu tranh với nhà rất dữ dội mới giữ chúng nó lại được. Em hứa chỉ chăm cho tới lúc chúng nó ăn uống được và cứng cáp, thì em tìm người nhận nuôi ngay.

Cả 4 bé đều là mèo mướp, khỏe mạnh và nghịch ngợm lắm. Tuy được bú sữa nhưng chúng nó thèm hơi mẹ, thỉnh thoảng đang ngủ nghe tiếng động giật mình dậy là cứ khóc hoài.

Em mong có ai thương chúng nó có thể mang chúng nó về nuôi. Mang về được ngay thì càng tốt vì em cũng run không biết khi nào thì nhà đòi đuổi chúng nó đi. Em sẽ cung cấp sữa và bình đầy đủ. Cho bú cũng không khó lắm đâu. Nếu không thì đợi khi nào em chăm chúng nó lớn thêm tí nữa, biết ăn và cứng cáp thì đem về cũng được ạ. Em chỉ mong tìm được cho tụi nó 1 mái nhà mới vì em không thể nuôi thêm được nữa.

Đây là 4 anh em nhà nó, lúc nào cũng túm tụm lại ôm nhau ngủ thế này đây.
 

bichdiep

Member
Mấy bé xinh quá, người ta nhẫn tâm thật, những con mèo bé nhỏ thế này mà nỡ lòng nào vứt chúng đi, bé thế thì sống 1 mình sao được, may có bạn nhặt chứ không bị mưa thì chúng nó ôm mất.Mong các bé sớm có nhà
 

thuy.truong

New Member
Mong cho các em sớm tìm được chủ, bạn Hally ơi, nếu không ai nhận thì bạn thử liên hệ với chị Trang xem sao.
 

meovan

New Member
Ban ơi cho mình xin 4 em nó luôn đi bạn, số dt của mình nè 0902929544
Thương máy em nó qua đi àh
 

cá mòi

Member
bạn đã cho mèo chưa, nếu chưa thì để số điện thoại và địa chỉ nha bạn,mình cho trước số của mình nè:0934145040
 

cá mòi

Member
mình muồn nuôi quá, cho mình địa chỉ và số đt đi,số của mình nè:0934145040
 
Top