• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

hcm-1tr2 thì có mua được chihuahua ko???

satthu164

New Member
-Như tiêu đề mình ghi. Sau khi tham khảo ý kiến các pro thì mình quyết định nuôi chihuahua. Mình ở nhà thì chưa nuôi chó bao h. Chỉ nuôi bò sát và cù lần thôi. H thì chuyển sang chó vì thấy chó rất khôn, có thể huấn luyện dc nên mình cảm thấy rất có cảm tình w chó. Các ace nào ở tp hcm bik chỗ bán chihuahua hoặc bán chihuahua giá cỡ đó thì chỉ mình dc ko? SV nên có bấy nhiu thôi. Mong các bạn thông cảm :(. SDT 01284427231 yh phamnguyen912002@yahoo.com
 

peiucho18

Member
mình nghĩ chắc có, nhưng sẽ bị lai nhiều và ko đc đẹp, bạn sreach 5s xem, mấy bữa co đăng 1 pé 1 chai do :)
 

satthu164

New Member
-Tại mình thik chó chihuahua vì nó nhỏ nhỏ nhìn dễ thương chứ lai rồi thì em nó chắc to ra. tiếc thật :(
 

zboyrp

Member
Bạn hỏi trễ quá, anh Tiến -Q4 vừa bán hớ con Chihuahua cái 9 tháng 1tr210........... rồi.
 

danghaile

New Member
Chihuahua thuần chủng giá đó hiếm gặp lắm bạn, mà nếu có giá đó thường là chó của mấy đứa đi chôm chỉa của người khác.
 

satthu164

New Member
huhu...sao zui zậy ta? Q4 là gần nhà mình lun oy. Zậy h chihuahua thuần thì ít nhất là bao nhiu zậy pro? Màu nào cũng dc.. Chỉ cần dòng thuần cho nó nhỏ nhỏ là ok rồi.
 

smalbacba

Member
-Như tiêu đề mình ghi. Sau khi tham khảo ý kiến các pro thì mình quyết định nuôi chihuahua. Mình ở nhà thì chưa nuôi chó bao h. Chỉ nuôi bò sát và cù lần thôi. H thì chuyển sang chó vì thấy chó rất khôn, có thể huấn luyện dc nên mình cảm thấy rất có cảm tình w chó. Các ace nào ở tp hcm bik chỗ bán chihuahua hoặc bán chihuahua giá cỡ đó thì chỉ mình dc ko? SV nên có bấy nhiu thôi. Mong các bạn thông cảm :
huhu...sao zui zậy ta? Q4 là gần nhà mình lun oy. Zậy h chihuahua thuần thì ít nhất là bao nhiu zậy pro? Màu nào cũng dc.. Chỉ cần dòng thuần cho nó nhỏ nhỏ là ok rồi.
Bạn này lạ ghê !! Ban đầu Bạn nói thích nuôi chó vì nó khôn và có thể huấn luyện được. Sau đó nó phải là Chihuahua và cuối cùng phải thuần chủng , nhỏ con. Vậy viết nhiều làm gì, Bạn chỉ cần viết thế này : Cần mua Chihuahua thuần chủng giá 1,2 tr là xong. Thêm vài ý này :
- Bạn mới nuôi chó lần đầu mà chọn Chihuahua là 1 kỳ công đó !
- Để huấn luyện được Chihuahua làm những điều mà 1 con chó cỏ nào cũng làm đựơc lại cũng là 1 kỳ công nữa.
- Và nếu giá đó Bạn mua được 1 con thuần chủng thì hoàn toàn có thể gọi là kỳ tích.
Chúc Bạn may mắn............................................................................lần sau.
 

kuche

Member
bạn satthu.. bạn có biết câu TIỀN NÀO CỦA NẤY KO NHỈ...
mình vẫn biết với số tiền đó ko nhỏ với người có thu nhập thấp,nhưng sân chơi nào cũng có qui luật của nó ko chừa một ai hết bạn à...chì khi nào bạn được hưởng qui chế đặc biệt...nếu đúng là chihuahua thuần chủng có vàng chưa chắc mua được,vài lời góp vui ,rất hân hạnh làm quen với bạn.
 

boxu

New Member
mình có em chihuahua lai 2 tháng tuổi..bự hơn cái đt chút..nói chung là loại mini..kháu khỉnh dễ thuơng lắm..mình để lại 1tr thôi..đc thì fone mình 0938484450
 
Top