• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hai con hổ đông lạnh trên xe taxi

hchungkt80

Dịch giả Vietpet
Chiều 16/10, mật phục bám theo chiếc taxi, cảnh sát môi trường Hà Nội phát hiện hàng ghế sau và cốp xe có hai chú hổ đông lạnh được bọc trong chăn và vải bạt.

Vụ việc được phát hiện trên quốc lộ 1A (đoạn qua Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Tại cơ quan điều tra, lái xe taxi khai tên Đinh Thanh Huyền ở Quảng Bình.

Cùng thời điểm chiếc xe bị áp tải về trụ sở cảnh sát, 3 thanh niên khác cũng bị đưa về cơ quan điều tra để lấy lời khai. Họ gồm: Nguyễn Tiến Kiểu (48 tuổi) ở Hà Nội; Nguyễn Mậu Duyên (24 tuổi) ở Thanh Hóa và Nguyễn Thành Trung (32 tuổi) ở Tây Ninh.


Hai con hổ đông lạnh bị cảnh sát môi trường phát hiện trên xe taxi chiều 16/10. Ảnh: Hà Anh.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định Trung là chủ số hàng, vận chuyển từ miền Nam ra Hà Nội để tiêu thụ. Một ngày trước khi bị bắt, Kiểu và Duyên điện thuê Huyền đến chở hàng.

Khi hai con hổ được chở đến huyện Phú Xuyên Hà Nội dừng lại cân chuẩn bị bán thì bị cảnh sát phát giác. Trọng lượng hai con hổ này nặng 1,3 tạ (một con nặng 90 kg, con còn lại nặng 40 kg).

Cuối giờ chiều cùng ngày, cảnh sát đã bắt một đôi nam nữ liên quan đến đường dây vận chuyển hổ trên. Thông tin chi tiết chưa được tiết lộ.

Vụ việc do đội 2.1, Phòng cảnh sát môi trường, công an Hà Nội cùng công an huyện Thanh Trì khám phá.

Hà Anh
 
Thật tội nhiệp cho 1 chú hổ trên . Đúng là " tụi dã man " chỉ biết TIỀN và không loại trừ một thủ đoạn nào !!!!!!
 
Top