• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hàng Sót Của Một Tình Yêu

hoanhd

Member
Nhà mình còn một bé đực hàng sót do bác mình nhận nuôi bé ngay từ đầu nhưng không có thời gian chăm sóc mà nhà mình cũng có thời gian.
giới tinh:đực
sức khỏe:quá tốt
cân nặng:3,5kg
tuổi:2 tháng 12 ngày
màu:vàng mũi đỏ
đây là một số hình ảnh của bé và bố mẹ của bé và ảnh của mẹ đang hạ sinh các bé và bé.ae cùng xem và liên hệ với mình nhé:01632514866
 

quy.da.hn

Member
cun hon2 thang ma the nay thi suc khoe ko the goi la wa tot dc dau ban ah. cun minh nuoi thi it cug pai 7kg roi. chuc be som ve nha moi!
 

hoanhd

Member
Nhìn ảnh thì vậy thôi bạn ah!.e nó cũng đc đến 5kg rùi bạn ah!.8->8->8->.mà bạn bảo 2 tháng được 7 kg thì giống lợn tăng trọng quá bạn ah!.:)):)):))
 

Cò hôi

Member
Nhìn hơi gầy nhưng em này ít nhất phải 5kg rồi,những em thế này chăm tốt ko bệnh tật thì 2 tuần lớn lên trông thấy ngay,thể trạng thì ko có gì để nói chủ yếu bố mẹ nó thế nào thôi..!
 

quy.da.hn

Member
minh bao la hon 2thang. chag biet la jong lon hay ko nhung pit cua minh 3thang dc 11kg roi. cun cua ban hoi nho so voi tuoi thi ae gop y thoi chu ko co y j!
 
Top