• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hội những Thành viên yêu chó PQ Vietpet TP HCM

nguyenkhai1409

New Member
chào bác catsamac
hôm nay lang thang tim số dt của anh tiennh ở bảng danh sách a ghi e gọi số 0903912190 thì có 1 bác nào nói tau kg phải là tiennh
Bác ây hỏi?
mày găp ông tiennh nào vậy?có việc gì kg?nhưng có ông tiền có muốn găp kg:confused:
thăng e dành sorry và cúp máy chuồn luôn
ông tiennh dâu rùi ?sao kg thấy edit số dt lại zậy
ái chà bác csm làm thằng e này bối rối luôn .bác csm sớm sửa lại số dt của ông tiennh nhanh lên nha kg thôi có người gọi nhầm nữa thì chết
 
Chào tất cả mọi người!

Người người cùng off,nhà nhà cùng off.Phen này thì phong trào phát triển cún cưng ở mọi miền đất nước trở nên xôm tụ đây.Chúc CLB Phú Quốc TPHCM ngày càng phát triển và mọi người chung tay,góp sức cho ra đời thật nhiều chó Phú Quốc đẹp, thuần chủng.Chào thân ái!
 

quangnhoc

Member
Thông báo đến toàn thể anh em HỘI CHÓ LỚN VÀ PHÚ QUỐC ban liên lạc đã tìm được dịa điểm OFF mới toạ lạc tại Đường phú thọ hoà , phường phú thọ hoà , quận Tân phú cách UBND quận 500m . thởi gian là 15h00 ngaỳ thứ bảy tuần này 22/11/2008 .Rất mong anh em cùng gia đình và các chú cún đến tham gia thật đông đủ vì là dịp cuối tuần . Tại đây có phục vụ ăn uống chu đáo . Chi tiết sẽ cập nhật vào 13h00 ngày mai 19/11/2008 .RẤT mong 25 anh em tham dự đợt OFF dã ngoại lần trước tham dự đầy đủ vì bắt đầu từ đây sẽ sinh hoạt thường trực 2 tuần một lần và mong các anh em mới theo dõi và tham dự cho đông vui . Thân chào !
mấy lần trước bận việc quá nên không tham gia được,mình muốn tham gia nhưng không biết đường anh em nào biết đường cho mình đi chung với số phone của mình là 0909154566 quang mình ở quận 8
 

TKNandVTNH

New Member
nhin em chó của chi le vua dễ thuong vua tuc cuoi wa.k biet lông no mau gi ma len hinh ngo qua vay chi=))=))=))
 

Administrators

Administrator
Thành viên BQT
Nhân dịp năm mới, BQT kính chúc các anh chị em yêu chó Phú Quốc sức khõe, hạnh phúc cùng cún cưng, tiếp tục là những cơ sở vững chắc trong công cuộc bảo tồn, phát triển chó Phú Quốc của chúng ta.
 

yennhi

Member
Nhân dịp năm mới, BQT kính chúc các anh chị em yêu chó Phú Quốc sức khõe, hạnh phúc cùng cún cưng, tiếp tục là những cơ sở vững chắc trong công cuộc bảo tồn, phát triển chó Phú Quốc của chúng ta.
Xin thây mặt số đông anh em Hội chó PQ TP HỒ CHÍ MINH gữi lời cảm ơn chân thành tới BQT và chúc BQT một năm mới tràn đầy hạnh phúc, chúc diển đan ngày càng phát triển, không bị chống phá bởi những thế lực xấu...!
 

Kuppi

Active Member

Ngày đầu tiên của năm Kỷ Sửu, Kuppi xin đại diện Gia đình Saigon Toydogs Club gửi thiệp chúc tết đến toàn thể anh chị em các Hội Anh Em và Đại Gia Đình Vietpet.



Tác giả: Kuppi - Nội dung: Khunglong (Cô P57) - Thiết kế: Ti Bụi
 

duongwa

New Member
Nuôi chó PQ 1 con có được không?

Xin Chào mọi người!
Mình là thành viên mới, rất iu chó PQ, cũng đang học hỏi cách nuôi và chăm sóc.
Mình nghe người ta nói là nuôi chó PQ nếu nuôi 1 con thì nó sẽ chết vì buồn, lý do là giống chó sống theo bầy đàn, vì vậy phải nuôi tệ lắm là 1 cặp chó trai và chó gái. Mình đang dự tính nuôi 1 em nhưng nghe nói như thế thì cũng hơi sợ. Vì nuôi 2 con trở lên thì khả năng về địa điểm không cho phép.
Mong các pác tư vấn cho mình với!
Thanks!
 

Kuppi

Active Member
Quà tặng chó Phú Quốc nhà bastixu!


Thưa ACE Hội Chó Phú Quốc TpHCM. Mời ACE đóng góp ý kiến cho lời nhắn đầy thành ý của bạn bastixu về Chó Phú Quốc của Huy tại topic này nhé!

Xin cám ACE đã quan tâm.
 

Lingling

New Member
Minh ten la Linh. da tim hieu ve giong cho Phu Quoc 1 thoi gian. Cach day 3 thang co dua 2 em PQ tu dao ve, mua rat nhieu do an san o Big C va sua tuoi de nuoi 2 em, nhung 2 em sau khi ve dat lien thi... khong nuoi duoc nua. Vi vay minh muon hoc hoi kinh nghiem cua cac ban truoc khi co them em moi. Xin cam on nhieu.
 

solely

Member
em là thành viên mới , chưa có chó PQ nhưng rất thích những em đen thui có xoáy ......hi vọng tương lai gần sẽ sở hữu 1cặp :D em ở thủ đức , chào mọi người :)
 
Xin nhấc 1 chân ủng hộ, cho mình tham gia hội với, có offline gì thì hú mình tiếng nhé, nick Y/M: lquetchua , tên Sơn ở Phú Xuân - Nhà Bè.
 
hihi vừa bắt được em mực 2.5 tháng tuổi, giới tính cái, màu đen tuyền xoáy kiếm của anh huybinhXP. xin tham gia cùng anh em giao lưu học hỏi kinh nghiệm. đệ là người mới các sư huynh tận tình chỉ bảo nha
 

tuutang

New Member
tập tểnh làm quen với cún con phú quốc xin được các chuyên gia chỉ bảo . vện cái 4 tháng tuổi
 

ledieuhp

New Member
ủng hộ pac Cent hai tay, mình co nuoi 1 chú chó PQ, hix, lcos mấy màu lận, nhưng cũng khôn lanh lắm..tới chụp hình lên cho AE đánh giá dùm.
 

QUYVINH

Member
Mình chưa có cún nhưng cũng đăng ký tham gia để học hỏi kinh nghiệm vì mình rất mê chó.
Quý ĐT: 0907725029. Nhà mình ở quận 4.
 
Tôi hiện đang nuôi 1 em Phú Quốc cái màu vàng, xoáy yên ngựa, hơn 3 tháng tuổi, là con của em Lu nhà anh huybinhxp.
Xin đăng ký vào hội.
Tôi tên Tuấn, nhà ở Tân Kỳ Tân Quý - Bình Tân, mobile : 0938612001/
Rất vui được giao lưu cùng với anh em trong hội.
 
Top