• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hồ Chí Minh - Tặng 4 bé mèo 1 tháng tuổi cực xinh

arabella

New Member
Mình đang nuôi giùm người ta 4 bé mèo 1 tháng tuổi cực xinh, nhà mình nhiều mèo lắm rồi nên nuôi không xuể, mình tặng 4 bé này cho những ai có nhu cầu. Đây là hình các bé.

Số 1: Bé cọp lông vàng. Bé chạy lung tung làm mình không chụp được, mình phải bắt bé bỏ lên cao để chụp cho thấy cái mặt. Bé này lông đẹp lắm. Bé thon thả hơn so với chị gái của bé, dáng đi dũng mãnh uyển chuyển như 1 chú cọp chính cống và tiếng kêu của bé cũng y chang cọp (Bé hay gào gào éo éo mỗi khi tức giận hay khi bị mấy thằng mèo lớn bắt nạt, mỗi khi bé gào gào thì đám kia xách dép chạy hết vì tưởng bé là cọp)



Đây là bé vằn xám, tương lai sẽ là 1 chú cọp xám thống lĩnh, bằng chứng là tất cả các trò trong nhà đều do bé đầu têu. (Một trong những trò đó là rình rình lúc bọn mèo lớn đang ngủ chạy lại kéo đuôi nó 1 phát xong rồi nấp sau cánh cửa để xem phản ứng của bọn nó =)) )



Bé tuxedo này nhìn cute lắm nhé



Một bé tuxedo nữa nè, bé này lì lắm, toàn xông vào đòi bú tí mấy thằng mèo lớn dù bé toàn bị chúng đá văng ra ngoài hoặc lấy chân nhấn đầu bé xuống đất.



Ai muốn đón các bé liên hệ với mình số 0902917349
 

nhocyeuhp

Member
Thích cả 4 bé, ấn tượng với bé thứ 3 và rất buồn cười với bé cuối
tiếc là không thể rước đc các bé về vì vẫn đang trong quá trình nịnh bu già cho nuôi một em exotic :(( vẫn chưa đc bu đồng ý hức
Thôi chúc các bé sẽ được về nhà sớm. Yêu quá!
 

janepham_1910

New Member
mình nhận nuôi em tuxedo thứ 3 bạn nhé. sdt cua minh: 0933 191 089. khi nao thi minh don em ik duoc vay ban :)
 

arabella

New Member
Các bé đều đã có nhà mới hết rồi nha cảm ơn các bạn. Mod close topic lại giùm , Tks Mod
 
Top