• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hậu off mèo!

Boo Boo

Member
tớ nghĩ là lần trước cháy chương trình 1 phần là do đông quá, nói chuyện riêng, mất tập trung nên khó tập hợp và ổn định đấy
Đấy cũng là 1 lý do. Lý do khác nữa là không ai biết chương trình gồm những gì để mà tập trung theo dõi. Trong topic đăng kí off chị đã định hỏi BTC đưa ra chương trình cho mọi người biết nhưng chả hiểu sao lại quên không hỏi.
 

Tý Phệ

Member
Chào các bạn,
Mình đồng ý với ý kiến của các bạn, việc đầu tiên là thành lập Hội, khi có Hội thì phải có Hội trưởng, Hội phó, Thư ký và một đồng chí phụ trách việc tài chính (gọi thủ quỹ cũng được). Sau khi có bộ sậu, mowsimowr TK để ai là hội viên đóng góp. Và tất nhiên khi đó phải xây dựng điều lệ hoạt động của Hội, ai muốn là Hội viên phải cam kết thực hiện các điều lệ này, trong đó có các qui định cụ thể về nghĩa vụ và quyền lợi của các hội viên (việc này do Ban Lãnh đạo Hội soạn thảo, xin ý kiến mọi người thống nhất).
Từ khi có Điều lệ sẽ có qui định:
- Bao nhiêu lâu off một lần, hình thức off: Trao đổi kinh nghiệm (như các bạn gọi là Hội thảo nhỏ làm nhiều người sợ bóng vía ấy:))); nhóm xây dựng giúp đỡ nhau họp nhau như thế nào (các nhóm khác nhau: nhóm thích mèo lông ngắn, thích lông xù, thích đủ thứDog Eye) và cái quan trọng nhất là SÓ trợ giúp nhau làm sao...
- Thái độ thế nào với các thành viên mới: giúp đỡ, hỗ trợ, hướng dẫn... tránh họ có mặc cảm mình là mới nên dễ bị ... lãng quên so với các bạn đã rất... quen thuộc va coi Vietpet như ngôi nhà thứ hai của mình:blusshing:
- Xây dựng các hoạt động, chương trình xin tài trợ. Mình thấy ý kiến của Alex rất hay, là nên thu hút cả các bạn nước ngoài tham gia, cùng chia sẻ... sẽ có nhiều thành viên hơn, dễ giúp đỡ các bạn mào hơn, và cũng dễ xin tài trợ hơn;)
Vật nên việc đầu tiên là thành lập Hội, bầu Hội trưởng, mình cũng bỏ phiếu cho Bizonzon làm Hội trưởng;).
Chúc Hội yêu mào sớm hình thành:party:
 

pipeo

New Member
Em dong y voi y kien phai co thong bao chuong trinh cu the de moi nguoi theo doi.nguoi to chuc cung phai toi som hon moi nguoi khoang nua tieng de xap xep cong viec,vi du la ai den thi co the nhin ngay thay de nop tien nuoc,..vi em thay luc chi bizonzon ho hao thu tien nuoc ma dong nguoi nen on ao nguoi nghe duoc nguoi khong,nen em thay moi nguoi ngoi o phong nho nghe thay thi dong con 1 so nguoi ngoi o phong ngoai thi nguoi nop nguoi khong,rat bat hop li.tham chi nguoi ko dong tien nhung ngoi o quay pha che cua chi Alex van co nuoc uong con vai nguoi dang ki nop tien dang hoang ma do so suat lai khong co nuoc uong,nhu em den muon muon nop tien ma luc day khong biet nop cho ai nen em cung khong dam goi nuoc uong.Chuong trinh thi co moi vu can meo roi phat qua la em thay vui va dang noi nhat,con vu lam ao hay phat dong lam anh cho meo hay quy meo thi noi nhanh va cung ko nhieu nguoi tap trung nghe,roi noi ve van de suc khoe de chi Kun phat bieu cung ko thay gii.Mot vai loi gop y de hoi meo ngay cang phat trien a:D
 

pipeo

New Member
Em cũng có 1 vài ý kiến muốn đóng góp ạ.theo em thì về phần đóng tiền và gọi đồ uống các chị nào trong ban tổ chức nên thông báo trên diễn đàn để mọi nguời còn biết nộp tiền ch0o ai và ở đâu,tất nhiên các chị cũng nên thông báo cho mọi nguời biết kế hoạch tổ chức off cụ thể lên diễn đàn để mọi nguời biết và tiện theo dõi,mọi nguời trong ban tổ chức thì phải đến sớm 1 chút để sắp xếp chuơng trình,phân công rõ ràng.Lúc mọi nguời đến thì cứ vào nộp tiền và gọi nuớc uống,tránh tình trạng mọi nguời quá đông nguời nghe được nguời không mà không biết nộp tiền cho ai.Như lần truớc lúc mọi nguời đến đông rồi chị Bizonzon mới hô hào thu tiền nhưng ngừoi nào ngồi ở phòng nhỏ thi nghe đựoc,một số nguời không nghe đuợc nên không đóng,rồi đông quá mà chưa có sự chuẩn bị kịp mà 1 số nguời cũng không có nứoc uống:worried:.Phần chuơng trình thì em thấy cháy quá nhiều,hầu như chẳng có gì ngoài việc cân mèo và bàn chuyện đóng góp quỹ,làm áo...tuy nhiên mọi nguời mải nói chuyện với nhau mà không có huởng ứng mấy:worried:mọi nguời thì các thành viên cũ quen biết nhau thì tập trung lại 1 bàn nói chuyện còn thành viên mới thì cũng bắt cặp nói chuyện với nhau,mà không có sự trao đổi giữa thành viên lâu năm và thành viên mới:(.Nếu lần off sau em hi vọng chuơng trình sẽ diễn ra tốt hơn.:praying:
 
Top