• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

hình ảnh và kết quả những cuộc thi thế giới ADRK & IFR

Với mục đích để fan rottweiler dễ dàng theo dõi và bình luận hơn về thông tin ,hình ảnh cuộc thi rottweiler thế giới ADRK & IFR . Sau khi thông qua a Sonnguyen ,e xin được chuyển topic mà a Sonnguyen lập từ trước ở box VNROTT sang box CLB Rott . Hi vọng các fan rott sẽ tìm được nhiều điều bổ ích với thông tin trong box này , để giống chó đáng yêu này ngày càng lớn mạnh hơn nữa!

E xin bắt đầu với cuộc thi IFR BOLOGNA 2007 được tổ chức tại Italy vào ngày 28-04-2007 đây là giải lớn mang đẳng cấp thế giới và chúng ta sẽ bắt đầu với vòng thi dành cho Male ở lứa tuổi young class ( 9 - 18 months )

Male – Young class ( 9 - 18 months )

V1 - DACK FLASH ROUSE

hình chụp tại show





hình chụp tại nhà





Dack flash Rouse la một con đực xuất xắc khi đạt giải I.F.R YOUNG WORLD CHAMPION `07 khi ở độ tuổi 14 tháng vì rất ít có con đực nào đoạt giải ở lứa tuổi trẻ như vậy . sau giải IFR 2007 Dack đoạt thêm nhiều giải danh giá khác như : hạng nhì thế giới ADRK 2007 , European junior winner 2007, Europajugendsieger 2007, Junior champion VDH, Junior champion Slovenien, Junior champion Benelux, Junior champion Hungary
multi V1 CAC - CACIB- BOB
 
Theo như những thông tin e tìm được và qua tham khảo từ a Sonnguyen thì có thể nói không ngoa rằng Dack là một huyền thoại sống trong làng Rott thế giới với khung đầu rất ấn tượng phù hợp với thân hình cơ bắp nhưng rất cân đối ,kết hợp với bước chạy hết sức uyển chuyển vì vậy đã đạt được vô địch thế giới khi tuổi đời còn rất trẻ. Những thành tích mà Dack đạt được đã mang lại niềm hạnh phúc , danh vọng và thành công cho Flash Rouse Kennel ,và khiến cho các Kennel rott trên thế giới phải ngưỡng mộ hết mực và sùng bái nhà vô địch thế giới bước lên bục vinh quang ở tuổi đời rất trẻ này! Họ luôn có được hi vọng Kennel của họ sẽ vươn lên những tầm cao mới trên bản đồ Rott thế giới nếu sở hữu được những hậu duệ của Dack (vì cho đến nay thì những hậu dụê của Dack đều là những ngôi sao toả sáng khắp Châu Âu ). Nhưng tiếc thay vào ngày 16-06-2010 là ngày mà Dack đã không còn ở lại với Flash Rouse Kennel nữa ! Để lại muôn vàn tiếc thương cho Flash Rouse Kennel và người hâm mộ Dack trên toàn thế giới!

Sau đây e xin chia sẻ những hậu dụê của nhà vô địch thế giới này :

Prince Haus of Lazic sở hữu khung đầu còn ấn tượng hơn cả Dack và thân hình cũng khá là tốt nên Prince cũng đạt được khá nhiều thành tích đáng nể như : Junior champion of Bosnia and Herzegovina ,Croatian champion ,Monte Negro Champion ,Serbian Champion ,Bosnia and Herzegovina champion.... Và sẽ càng có nhiều thành tích hơn nữa nếu Prince không qua đời vào ngày 28-09-2010 chỉ sau khi Dack qua đời hơn 3 tháng .

Pico Haus of Lazic :Junior Champion of Bosnia and Herzegovina ,Monte Negro Champion ,Croatian Champion ,Serbian Champion ,International Champion

Fausto From Royal Breed theo như thông tin chủ cũ của Fausto là Mr Nikola thì sau khi Fausto đã được bán qua một Kennel tại India vào khoảng 15 tháng tuổi ,qua những dog show tổ chức tại India thì Fausto đã đạt được chức vô địch Ấn Độ khi chưa đầy 2 năm tuổi .

Sẽ còn cập nhật hậu dụê của Dack trong bài tiếp theo! Bây giờ em xin phép các bác đi ngủ ạh!!!!
 

misen

Member
tiếp đi bác,vừa có hình vừa có dẫn chuyện thế này mới có hứng thú đọc chứ:D,đang hay lại đi ngủ
 

Scoobydoo

Member
Liệu có vấn đề gì trong nguồn gien của Flash Rouse kennels, mặc dù chó rất đẹp nhưng lại ra đi rất sớm. Đẹp là một chuyện còn khỏe mạnh lại hoàn toàn là một chuyện khác đúng không các bác.
 
Liệu có vấn đề gì trong nguồn gien của Flash Rouse kennels, mặc dù chó rất đẹp nhưng lại ra đi rất sớm. Đẹp là một chuyện còn khỏe mạnh lại hoàn toàn là một chuyện khác đúng không các bác.
chào bạn !

mình chỉ nghiên cứu và theo dõi gen giống và post kết quả của những con đoạt 4 thứ hạng cao nhất của những cuộc thi thế giới ADRK và IFR để các fan hâm mộ có thể theo dõi và tham khảo thêm về cái đẹp còn việc bạn nói về sức khỏe thỉ mình e rằng mình cũng như các bạn không đủ thông tin và khả năng để phán xét về sức khỏe nguồn gen của trại flash rouse kennel đâu....:D:D

mình sẽ còn post nhiều con nổi tiếng ở các trại khác cũng chung số phận gọi là "hồng nhan bạc phận" để bạn tham khảo và nghiên cứu về sức khỏe nguồn gen nhé.

thân chào
 

Scoobydoo

Member
Cảm ơn bạn đã post những chú Rotti rất đẹp và nổi tiếng để những người đam mê rot có thêm sự tham khảo
 
Tiếp tục hậu duệ của Dack :

Priska Haus of Lazic


*Hạng nhì thế giới 2010
*Multi Champion
*Champion of Bosnia and Herzegovina
*Champion of Croatia
*Champion of Serbia
*Balkan siegerin 2010
*V1 champion class Croatian Klub sieger
...

CH.J Fighter German Blood Line

: Fighter có thành tích rất đáng nể vì khi vừa 14 tháng tuổi Fighter về với VNROTT là lúc Fighter vừa đạt được 3 chức vô địch trong 3 ngày liên tiếp thi đấu ở 3 nước Châu Âu. Sau khi về đây một thời gian thì người chủ cũ của Fighter Mr Nikola có hỏi thăm xem Fighter sau thời gian cư ngụ tại VNRottweiler Kennel đã đạt được thêm thành tích gì? (Vì khi VNROTT hỏi mua và gửi tiền nuôi, thi đấu ở Châu Âu thì a Sonnguyen có cho Mr Nikola biết là khi về đây sẽ cho Fighter thi đấu để tên tuổi của nó ngày càng đi lên với những gì nó có được. Vì chỉ có như vậy thì họ mới đồng ý chuyển nhượng cho mình để bây giờ VNROTT nói riêng và ROTT VN nói chung mới có được con giống tốt để ROTT VN phát triển được như ngày hôm nay ) vì thế nên VNROTT không thể cho họ biết là lúc bấy giờ VN vẫn chưa gia nhập FCI nên chưa thể có các cuộc thi được, sau khi biết chuyện này Mr NIkola khá là giận VNROTT , nhưng sau khi biết được nguyện vọng và tâm huyết của VNROTT thì MR Nikola đã thông cảm và đến bây giờ với những hậu duệ của Fighter tại VN thì Mr Nikola và một số Kennel trên thế giới đều biết là Fighter đã về đúng với Kennel mà nó phải đến!

Các thành tích mà Fighter đạt được:
*Young Champion of Montenegro
*Young Champion of Bulgaria
*Young Champion of Macedonia

E tin rằng nếu Fighter có cơ hội đi show nữa chắc chắn rằng thành tích của nó sẽ còn dài nữa!

Erasmus Anguinus
:

*Hạng nhì thế giới 2010
*V2 - Rottweiler show senza Frontiere Italy
*V1 - CAC Bogatic - Serbia
*V2 - USRC SE Regional Kentucky USA
*V2 - MARK Show North Carolina USA
*V2 - Texican Sieger show Magnolia Texas
*V1 - AIRK Rotweilers Show South Carolina 2011.....

Chack Of Silver Fild KG :

*Vô địch Châu Âu
*V1 Jugendsieger (x3)
*V1 MRK KJS'08
*V2 V-BJS'08
*V1 CH-KJS'08
*V1 R-CACIB, R-CAC(x2)......


Tika Flash Rouse :

*Hạng 3 Vô địch Đức
*Hạng 4 thế giới
*V1,CAC,Frankensiegerin
*V1,CAC Best female ,BOB
*V1 ARKS 09 Paracin
*V1,CAC,CACIB , BOB
*V1,CACIB, BOB , RBOG
*V1,Dreiländereck yugensiger
*V1,young club winner......

Tify Flash Rouse :

*V1,CAC,CACIB
*V1,CAC,BOB
*V1,BOB R.BOG
*V1,CACIB,BOB
*V1,CAC........

E xin nêu ra tiêu biểu bấy nhiêu thôi ạ!

Thân chào!
 

konkamfa

New Member
konkamfa thấy bài viết của bác rất hay và rất bổ ít , đọc những bài viết này mình có thể biết được thêm những con chó đẹp và có thêm kiến thức về con rottweiler , thanks.
 

_DucPham_

Vietpet sponsor
Cám ơn anh đã khai quật cho các ACE đồng nghiện những thông tin thật bổ ích, cá nhân em thì thích nhất em cái này nhìn mà :hypnotized: ^_^

Và cũng nể cậu bé này luôn, dắt chó đi Show từ khi còn là thiếu nhi ^_^

 
tiếp theo......................

Male – Young class ( 9 - 18 months )

V2 - VENTO OF SANNY HILL

hình chụp tại show










hình chụp tại nhà











sau IFR 2007 Vento đã đoạt thêm nhiều giải khác như:

* Rheinfall Jugendsieger 2007
*Schweizerische Klubjugendsieger 2007
*Bodenseejugendsieger 2007
*BENELEX SIEGER Geel Stelen ADRK Uwe Peterman Intermedium Class 15-24 m. V1
*23.ÖRK - KS`07 Jozef Hover Youth class 9-18 V2
*VDH-Europasieger ADRK W.Walter Youth class 9-18 V3
*CAC CElje KS Slovenia ADRK Edgar Hellmann Youth class 9-18 V3 ......
 

Tungu

Member
Mấy nay tsan_Nguyen bận chăm chó ,hay bân gì mà ko thấy có bài mới gì hết vậy ? Bài viết đang hấp dẫn , hay để anh tiếp sức một vài em nha ! Các fan hân mộ rott tiếp sức cùng Tsan_nguyen để bài viết hoàn thiên hơn.
 

Tungu

Member
A tiếp một chút sức cho e nè!

tiếp theo......................

Male – Young class ( 9 - 18 months )

V3 - PIXI VON SCARVA'S STRAND

hình chụp tại show




hình chụp tại nhà





sau IRF 2007 Pixi đã đoạt nhiều danh hiệu V1 CAC và CACIB sau đó đoạt luôn chức vô địch quốc gia tại Hy lạp ,V4 WORLD DOG SHOW 2006-POLAND ,MONTENEGRO CHAMPION..... .hiện nay Pixi thuộc sở hữu của scarvas strand kennel .

Mấy bác xem và quýnh giá trình độ tìm hiểu về rott của em có được không ???
 
Mấy nay tsan_Nguyen bận chăm chó ,hay bân gì mà ko thấy có bài mới gì hết vậy ? Bài viết đang hấp dẫn , hay để anh tiếp sức một vài em nha ! Các fan hân mộ rott tiếp sức cùng Tsan_nguyen để bài viết hoàn thiên hơn.
Cám ơn anh đã có lời hỏi thăm! Chẳng là vì đang trong thời gian thiết lập căn cứ Rott Kennel nên em hơi bận tí, mong mọi người thông cảm. Em sẽ cố gắng xuyên suốt thông tin hơn ạh!

Thân chào!
 
Như thông tin anh tungu tiếp sức cho em về V3 - PIXI VON SCARVA'S STRAND cũng khá đầy đủ rồi! E xin bổ sung ít thông tin về :

Ông nội GONZZO EARL ANTONIUS đã đạt rất nhiều thành tích , trong đó có thành tích :

*Giải con cháu tốt nhất ( giải này giành cho những chú chó có nhiều con cháu vô địch nhất).
*Vô địch thế giới 2006.
*Vô địch thế giới 2008.
*Vô địch thế giới 2009.( khi vừa tròn 7 năm tuổi)......và nhiều giải khác...

Ông ngoại BRONKO OD DRAGICEVICA :

*20X CAC.
*17X CACIB.
*3X RESERVED CACIB.
*10X BOB,BIS.
*4X YOUTH CHAMPION.
*HUNGARY CHAMPION.......

Thân chào!
 
tiếp theo......................

Male – Young class ( 9 - 18 months )

V4 - LEROY VAN HAYSHERAK

hình chụp tại show



















hình chụp tại nhà













sau IRF 2007 LEROY VAN HAISHERAK đã đoạt thêm :

* Champion of GIOVANE S.MARINO 2007.
* TOP DOG GIOVANE 2007 - TOP YOUNG DOG 2007.
* Vô địch Italian.
* V1 International dog show CACIB – CREMONA.
*V1 Special Show for rw VILLASTELLONE
* V 1° CAC + CACIB + BOB .
* V 1° CAC KLUBSIEGER CROATIAN.....

Leroy hiện nay thuộc sở hữu của Progetto Kennel .
 
Leroy còn được một kennel khá nổi tiếng ở Đức đăng lên trang wed của mình một đoạn để tỏ sự hâm mộ với Leoroy ,xin được tạm dịch như sau:

Leroy thuộc sở hữu của người bạn của chúng tôi von Hause Leroy ( khi chưa về với Progetto kennel ). Leroy là sự hoà hợp giữa đức và ý và còn là con chó có thể đánh bại các con khác khi nó thi ở xung quanh Châu Âu này ( và tất nhiên là thế giới nữa ) . Và còn một đều không thể nghi ngờ nữa Leroy là con trai tốt nhất bất cứ nơi nào của huyền thoại Mambo vd Crossener Ranch .

cha của Leroy : Mambo vd Crossener Ranch được làng rott thế giới gọi với từ ngữ ngưỡng mộ hết mực "HUYỀN THOẠI" . Sở dĩ Mambo được gọi như vậy không phải là vì những thành tích xếp hàng dài đằng đẵng khó mà kể hết được của nó ,mà cái chính là trong gia phả của rất rất nhiều những con vô địch trên thế giới đều có cái tên Mambo trong đó.

Đương nhiên nếu chỉ có một cá nhân Mambo vd Crossener Ranch thì cũng chưa thể có đươc Leroy như ngày nay. Mà còn phải kể đến tất cả những thành viên vô địch hiện diện trong đại gia đình này để góp phần tạo ra một gia phả trên cả tuyệt vời này để có được Leroy von Haysherak!

Vì vậy cũng không quá khó hiểu là vì sao Leroy lại sở hữu những gì tốt đẹp nhất để khi ra đấu trường lại được nhiều người hâm mộ đến như vậy!
 

sonnguyen

Chuyên gia rottweiler
thật không ngờ trong thời gian ngắn mà Ku nguyên tu luyện võ công tiến triển nhanh đến như vậy. xem ra sắp tới anh Doanh và anh sắp có người đồng đạo để tranh luận rồi...he..he..cố gắng thường xuyên post nhiều thông tin và hình ảnh của những cuộc thi thế giới ADRK và IFR để các Fan rott có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những em đẳng cấp nhất thế giới trong cuộc thi nhé...

xin cám ơn tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.

BR
 
thật không ngờ trong thời gian ngắn mà Ku nguyên tu luyện võ công tiến triển nhanh đến như vậy. xem ra sắp tới anh Doanh và anh sắp có người đồng đạo để tranh luận rồi...he..he..cố gắng thường xuyên post nhiều thông tin và hình ảnh của những cuộc thi thế giới ADRK và IFR để các Fan rott có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những em đẳng cấp nhất thế giới trong cuộc thi nhé...

xin cám ơn tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.

BR
Em chào anh ạh! Em không dám tranh luận cùng bậc tiền bối đâu. Vì nếu không có anh thì em cũng không có được những gì hôm nay. Có những gì không phải anh bỏ quá cho em nhé!

Kính chào!!
 
tiếp theo......................

Sau đây em sẽ tiếp tục với thứ hạng Intermedia class lứa tuổi từ 15 đến 24 tháng.

Male – Intermedia class ( 15 - 24 months )

V1 - ABNER FLORIDIA

hình chụp tại show
















Abner Florida đến từ Florida kennel ở USA .

Tiếc là em không tìm được thêm thông tin gì khác của Abner.
 

Tungu

Member
Các fan hâm mộ rott mai danh ẩn tánh đâu rồi ? sao không thấy cùng hổ trợ vói Tsan-Nguyen để nâng cao bài viết ? Bác Nguyên phải tích cực hơn nữa nhé !vì bài viết của em nói về sự phát triển của dòng rott thế giới, từ đây các fan hâm mộ có thể cập nhật được thông tin và đánh giá được con giống tốt hơn khi sở hửu nó .
 
Top