• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hãy dành 1' thôi biết đâu sẽ cứu đc 1 sinh linh. Plts

Em bé chihuahua 1,5tuoi nhà em mới bị xe ô tô cán tối nay. Em đưa lên Gaia chụp x.quang và siêu âm. Bs kết luận bé bị tổn thương cột sống, vỡ xương chậu, gãy xương đùi. Bs cho về chăm sóc vì nghĩ bé k qua đc, sợ liệt nửa người và bàng quang tiết niệu ko hoạt động để tự đi vệ sinh đc. Nhưng bé còn tỉnh táo lắm. Giờ em rất đau đớn và hối hận, nhìn bé mà cứ ứa nước mắt... Cả nhà ơi có anh chị nào biết về vấn đề này hoặc biết bs nào giỏi về vấn đề này làm ơn chỉ dù em với. Thật sự nhìn bé giờ k cầm lòng đc, bụng sưng to,chướng lên rất đau đớn... Bs cho thuốc về nhà uống nếu bé tự đi vệ sinh đc thì sẽ có cơ hội ở lại. Giờ em phải làm sao để giúp bé? Chỉ biết cầu cứu anh chị em diễn đàn mình. Pm,gọi điện hay nhắn tin cho em với 0964659989 nhé...làm ơn giúp em để bé ở lại với em nhé...
 

r0cky

Member
Hic! Tội nghiệp bé quá!
Bạn phải tìm nơi thú y uy tín nơi mình ở (để tiện đi lại chăm sóc, theo dõi). Nên cho chích kháng sinh để ngừa những tổn thương có thể phát sinh làm trầm trọng hơn tình trạng hiện tại. Nếu sức đề kháng cao và bản thân bé khỏe mạnh, thì vẫn cứ hy vọng bé sẽ qua khỏi.
Chúc bạn và bé sẽ ở với nhau lâu dài hơn!
 
khổ thân quá,xương chậu xương đùi còn hy vọng chứ cột sống thì bó tay.chúc bạn tìm đc bác sĩ giỏi.
 
ca này khó với lại chihuahua là giống chó nhỏ nên sức đề kháng lại không cao . còn nước còn tát . . chia bùn cùng bạn mong em nó mau khỏi bệnh
 

duytung0606

New Member
Cấu trúc cột sống là quan trọng ,đáng lẽ ra bạn nên chú ý cánh cửa ko được để nó xa
tầm kiểm soát của mình...Mong cún yêu của bạn bình phục :)
 

sondinhhn

New Member
Anh cũng vừa mất một bé chihuahua 7 tháng tuổi hôm 05-6 vừa rồi do chạy ra ngoài đường mừng anh về (bé nhà anh làm tuột xích) và lao vào gầm xe máy của họ đang chạy. Anh chỉ còn cơ hội bế bé vào lòng đúng 1 phút thì bé tắt thở. Giờ thì bé đã yên nghỉ dưới gốc cây đại, ven hồ của một ngôi chùa rồi.
Hãy chăm sóc và làm tất cả những gì có thể cho bé như đối với một người bạn, một thành viên trong gia đình để nếu điều xấu nhất có sảy ra thì ta cũng sẽ cảm thấy được một phần thanh thản và người bạn của ta cũng sẽ được siêu thoát.
Mọi người sẽ cầu nguyện cùng em để mong cho bé qua khỏi hoạn nạn này.
 

quanthucha

Member
thành thật chia buồn cùng bạn . mình đã gặp trường hợp này .......khó qua khõi .....khỗ cho bạn và cún .....Hix
 
Top