• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hãy cùng tôi bảo vệ những người bạn đáng yêu của chúng ta nào!

ayo

New Member
Hãy cùng tôi bảo vệ những người bạn đáng yêu của chúng ta nào!
Các bạn ạ, ở Trung Quốc những con chó và mèo thường bị bỏ rơi, nhiều trong số chúng bị chết vì bệnh và tai nạn. Chính phủ bên Trung Quốc tổ chức 1 cuộc giết chết chó mèo dã man để giảm lượng chó, mèo bị lạc. Những con chó và mèo bị lạc cũng bị bắt và đưa đến những khu chợ bán thịt chó mèo. Nơi mà chúng những người bạn, người thân của chúng ta phải làm thức ăn cho những bọn người vô nhân đạo, và thường xuyên phải chịu đựng cái chết đau đớn 1 cách từ từ.

Các bạn hãy vào trang web này: ANIMALS ASIA, kí tên vào để giúp đỡ cho những người bạn đáng yêu của chúng ta. Ngoài ra các bạn hãy kí tên và giúp đỡ loài gấu luôn nhé.
À quên các bạn vào trang web này: The Last Lions - YouTube để xem trailer của phim the last lions do Natgeo đăng lên nhé, mỗi lần xem là Natgeo sẽ quyên góp 0.10 $ vào khu bảo tồn những loài mèo lớn ở Botswana, và các bạn hãy vào trang avaaz.org để tham gia những hoạt động từ thiện khác nữa nhé, nếu các bạn có thể hãy quyên góp 1 ít tiền của mình vào ALTA The Amur Leopard and Tiger Alliance
hiệp hội bảo vệ hổ và báo Amur, hiện nay số lượng loài báo Amur đang ở mức rất đáng báo động, chỉ còn khoảng dưới 40 con ở trong tự nhiên.Hãy chia sẻ bài viết này và kí tên nhiều thật nhiều các bạn nhé ví 1 thế giới tươi đẹp! :x
 

Dragon_2407

New Member
Bọn khựa này mất dạy thật, không còn nhân cách con người nữa rồi! Toàn ra những điều luật oái oăm, dã man vô nhân đạo! Ủng hộ topic của bạn!
 

ayo

New Member
Cảm ơn bạn đã ủng hộ, mọi người hãy kí tên nhiều và tham gia nhiều hoạt động trên các trang web mà mình đã nêu ở trên nhé! >:D< Với lại cũng mong mọi người thông cảm vì mình còn là sinh viên không có điều kiện lên diễn đàn nhiều để giao lưu với mọi người.
 
Top