• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hà Nội - Tặng mèo ta 2 tháng tuổi cực xinh

deetee

Member
Miu nhà mình đẻ mà nhà mình nuôi cả Husky và Alaska nên ko có thời gian chăm cho mấy bé mèo con và sợ mèo con bị 2 con quỷ kia lấy làm đồ chơi ;);) Nên mình muốn tặng lại cả 2 bé mèo ta này :1 bé màu đen trắng mảng màu rất ngộ (Nhìn giống Pitbull lắm =))), 1 bé màu vàng nâu mặt dễ thương cực kì >:D<>:D<. 2 bé đã ăn được cơm rồi nhé , mình chỉ lấy vía ít ít thôi bạn nào quan tâm cứ mạnh dạn liên hệ Hà (sinh năm 88, nữ nhé cho tiện xưng hô): 0972 . 868 . 357 nhé. Nhắn tin gọi điện đều được >:D<
 

chull_93

New Member
chào chị..... em có thể nhận nuôi 1 em dc ko ạ. em đang là sinh viên. ở trọ có 1 mình nên e muốn nuôi 1 em mèo cho có bạn có bè. e là người yêu thương mèo nên chị có thể tin tưởng em ạ... SDT của e là 0972202460. vừa nt vào số của chị đó. ko dám gọi vì sợ chị đang ngủ ạ.... nếu chị dậy rồi thì pm cho em nhé.
 

haddymis

Member
Mình có hộp Whiskas của bé mèo cũ, bạn nào đang nuôi mèo tiện chỗ mình thì qua mình tặng nhé (nhà mình ở Lê Văn Lương): 090.4600. bốn bảy không.
 
Top