• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hà Nội - tặng chó hơn 4 tháng tuổi

Xin lỗi vì hơi dài dòng một chút.
Hơn 02 tháng trước tôi đi qua Hưng yên, vào một quán nước dọc đường thì thấy 1 con chó đực khoảng 02 tháng tuổi vô cùng tội nghiệp: Toàn thân ghẻ đóng vảy và chỉ còn ít lông lơ phơ, 4 chân thì gần như "đi dép" vì thiếu canxi và không được vận động. Thương nó quá tôi đã nói khó với chủ nó và mua về chăm sóc. Sau 1 thời gian đánh vật với nó nay bệnh ghẻ đã khỏi, lông đã mọc được 90% (màu đen vàng và nó là một con chó lai GSD). Hiện giờ vấn đề duy nhất của nó là chân, mặc dù đã được cải thiện rất nhiều nhưng do kho có không gian vận động nên chân vẫn chưa phục hồi hoàn toàn, nếu cứ để tình trạng thiếu vận động như hiện nay thì nó gần như không có cơ hội để phát triển tốt được.
Tình trạng hiện tại: rất Khỏe mạnh, ngoan, cực kỳ dễ ăn, chạy nhảy tốt (nhưng tôi không có nhiều thời gian và không gian cho nó vận động) và nặng khoảng 15kg.
Vậy bà con cô bác ai quan tâm và thương nó thì mang nó về nuôi giúp tôi, cho tôi xin 10.000 tiền vía là ok rồi, tôi chỉ có 01 điều kiện là nhớ đừng làm thịt nó.
Tel: 091 331 8042.
 
ẹc. bạn tốt quá.ít ai dám bỏ tiền ra mua về chữa như bạn. bạn ko có tg chăm nó thật uổng quá. hic bạn ở hn chứ ko là mình rước bé rùi.^^

chúc bé sớm tìm đc chủ tốt nha.và ai xin nhớ đừng thịt nó đấy ko là mình oán cả đời:-*
 

phenmaleat

Active Member
vậy là bạn kito đẹp trai đón về rồi à? Chúc là bé về nhà mới với chủ tốt rồi chúc mừng bạn nha
 

CuTin/HP

Member
Xuất sứ và hoàn cảnh đáng thương quá. Nếu chưa có ai đón thì tôi sẵn lòng nhận bé về chăm sóc, cho địa chỉ của bạn đi.;;);;);;)
 

Ton Huyen

New Member
Ai đón bé thì up ảnh lên cho mọi người xem đi, hay lại thịt rồi
Bạn ạ mình chính là người đón cún về nuôi đây. Do mình ko vào bên này chỉ vào bên vietdog nên không biết. Thông báo với bạn và tất cả mọi người là hiện nay cún đã khỏi bệnh hoàn toàn đang trông nhà rất tốt và đã được 25Kg. Còn ảnh mình nợ lần sau. Cám ơn anh tường và cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm. Đây là số ĐT của mình 0972 523 385 ai có thác mác nghi ngò gì thì cứ alo cho mình hạy qua nhà minh xem cún
 
Top