• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hà Nội - Tặng 1 bé mèo 34

Mình cần tìm nhà mới cho 1 bé mèo 34 cái - màu trắng - hơn 2 tuổi đã triệt sản.

đây là em ý

Topic cũ của em ý là topic này nhé :)

Do công việc gần đây bận, mình đi cả ngày nên không thể chăm Tin như trước, mình cũng đã liên lạc với chị Linh để trả Tin, để chị tìm chủ mới tốt hơn mình... Nhưng chị Linh có công việc riêng nên 2 chị em đã đi đến quyết định này :) lập 1 topic tặng mèo ở vietpet.

Ngoài 3 việc ở topic cũ đã yêu cầu, tớ nói thẳng luôn với mấy bạn thích mèo đẹp mèo khỏe mà muốn nuôi Tin: "cần thực sự kiên nhẫn khi chăm Tin"
  1. Tin tiêu hóa rất kém, trừ hạt khô ra thì ăn gì cũng xì xoẹt (nhưng rất háu ăn, cho bao nhiêu ăn hết bấy nhiêu :) nhưng do không tiêu hóa được nên Tin gầy, khó béo đc)
  2. Tin đi vệ sinh rất ngốc, không biết lấp sản phẩm :) và nếu chậu bẩn là dỗi, sẽ tè ở cạnh chậu.
  3. Tin hơi khó gần, chỉ thích nằm và ngắm mèo nghịch hoặc lăn ra ngủ luôn, không thích chơi, không thích đc nhấc lên ôm, chỉ thích được gãi cổ gãi cằm khi em ý quẩn gần chân mình.
  4. Nhìn ảnh các bạn cũng thấy do mặt quá tịt nên lưỡi Tin cứ thè ra, nên chăm lau mặt cho em :)

Và yêu cầu cuối cùng là tớ chỉ mong tìm được chủ mới yêu thương và chăm sóc Tin tốt hơn tớ, ổn định về chỗ ở và gia đình là người yêu mèo thì thật tốt...

Tiền vía để Tin ra đi tớ xin phép đặt ra là 500.000đ, nuôi Tin 1 thời gian qua - 500.000đ không phải là tiền lãi để có thể ăn tiêu xả láng - đó là chút đảm bảo nhỏ để mong rằng người nhận sẽ không rao bán Tin :)

Sdt liên lạc của tớ là 0127 637 6868 , tớ không thường xuyên nghe đthoai đc - nên tớ nhận tin nhắn và sẽ trloi sớm nhất có thể, hoặc các bạn có thể comment trực tiếp tại topic này rồi tớ sẽ REPLY lại đầy đủ.

Cảm ơn bạn đã đọc topic này! :) chúc ngày vui...
 

nhokcoi89

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
yêu quá , mấy con nhà mềnh cũng cứ còi chả hiểu sao :-s
 

duy.anh

Member
Diệp ơi cho tớ nhận nuôi em Tin nhé. Tin với em Sue nhà tớ giống nhau từ khẩu phần ăn đến tính tình, nên tớ nghĩ nuôi chung 2 đứa chắc cũng ổn.

Nhà tớ thì cũng rộng rãi đủ cho các em nó chạy nhảy, mà giờ cũng chỉ còn 1 em vì mấy em còn lại bà tớ đón về nuôi. Tớ biết chỉ nói vài câu qua lại thế này cũng ít thông tin, nên nếu Diệp muốn biết thêm gì về điều kiện ăn ở của các em nó thì cứ hỏi tớ. Tớ sẽ giữ liên lạc và nếu trong trường hợp không nuôi được sẽ trả lại hoặc tìm nhà mới cho Tin và đảm bảo không đem bán Tin :)
 
cảm ơn các bạn đã quan tâm tới Tin nhé ^^

@ kun9x: mình không bán Tin bạn ạ, mình đăng topic này để tìm 1 ngôi nhà mới cho Tin, mong nó có 1 người chủ tốt hơn tớ... Vì thế nên tớ hơi khó khăn 1 chút khi lựa chọn, mong bạn thông cảm nhé :)

@ duy.anh: tớ đã ib cho bạn :) mong sớm có hồi âm! tớ muốn nói chuyện để hiểu rõ hơn về nhau ^^

:( và tớ mong các bạn đọc thật kỹ những gì tớ tả về Tin, chứ đừng xem ảnh rồi nhận cho vui... số của con bé vốn long đong, để đưa ra quyết định lập topic là tớ đã suy nghĩ rất nhiều, tớ thấy có lỗi với con bé lắm...vì không chăm sóc nó được đến cùng...tớ thực lòng hi vọng đây sẽ là topic cuối cùng của Tin, và tớ sẽ tìm được chủ mới tốt hơn tớ để quan tâm và chăm sóc nó mỗi ngày...
 

duy.anh

Member
@Diệp: tớ PM lại cho cậu rồi nhưng vừa bị đứt mạng ko rõ cậu có đọc được ko nữa :( cậu check PM nhé
 
Sdt trên của tớ hiện đã mất, giờ sdt mới của mình là 0127 637 6688 nhé :(... Có lẽ do lúc lập topic mình đã không đủ tỉnh táo để viết đúng sđt... Xl những bạn nào đã sms hay gọi vào sđt trên mà không liên lạc được...

@kun9x : hì hì, tớ đã chọn bạn duy.anh rồi bạn nhé... Nếu có lần sau tặng mèo, nhất định tớ sẽ nói chuyện với cậu nhiều hơn ^^
 

duy.anh

Member
Tin đã về nhà mới rồi nhé, Diệp ơi cậu edit bài cất sđt đi ko ít nữa lại có người gọi đấy.

Chúc cả nhà ngủ ngon >:D<
 
Top