• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hà Nội - Mòe nhóc lai tìm chủ

LinhHoang

New Member
Chào cả nhà!
Hiện tại tụi nhóc nhà mình đã cứng cáp nên mình tìm chủ mới cho các bé. Các con sinh ngày 15/01. Bố mẹ đều là mèo lai, lại có thêm gen "lợn" nữa nên đứa nào đứa nấy béo ú chắc nịch. Cả 2 nhóc đều là cái, mình tả qua như sau:
- nhóc tabby: lông vân áng, mắt đầy tâm trạng, hiền nhất hội, chỉ thích ngủ
- nhóc mun: ... đen, mập, chắc nhất lứa, hết
Nhóc tabby mình lấy vía con 300k, còn nhóc mun để tránh điều xấu cho con mình lấy vía 500k ạ!
Các bạn inbox facebook: https://www.facebook.com/lanhuong.chu.1 để lấy thêm thông tin và ảnh nhé. Mình ở khu vực Hà Đông.
Nhóc tabby:




Nhóc mun:



Mèo bố:

Mèo mẹ:

Mèo anh lứa trước:
 

phong1234566

New Member
Đây là xác nhận của chính quyền nơi cư trú về Phan Văn Phong, đó là từng bị xử phạt hành chính về in ấn xuất bản phẩm lậu, chưa chấp hành hình phạt và biểu tình gây rối an ninh trật tự (ANTT) hồ Hoàn Kiếm:
Còn đây là hàng loạt những “hoạt động đấu tranh dân chủ” của Phan Văn Phong, kẻ chỉ biết giương các khẩu hiệu theo chỉ đạo của số cầm đầu No-U và đi biểu tình, gây rối các trụ sở của No-U hay đi chào đón, hộ vệ cho thủ lĩnh Nguyễn Quang A mỗi khi “công cán” từ nước ngoài trở về…, còn chữ bẻ đôi về “quyền con người” không biết, ăn nói ngang với “võ biền”, có lẽ phải xách dép cho anh nông dân ở vùng quê hẻo lánh, chứ chưa nói gì đến dân tiếp xúc nhiều với công nghệ thông tin
Tuy nhiên, ông này lại rất nổi tiếng với việc cặp đối với Trần Thị Nga, sản sinh ra liên tục các đứa bé để dẫn chúng lê la các cuộc biểu tình làm “truyền thông” cho bố mẹ chúng kiếm tiền.
chi tiết xem tại đây

[FONT=Arial, Verdana, sans-serif]
[/FONT]

Đám No-U từng suy tôn một đứa con của cặp đôi này là gương mặt biểu tình nhí của năm. Chỉ nội việc lợi dụng cặp đôi ít chữ – vô liêm sỉ này cũng đủ thấy, bộ mặt thật của những kẻ chăn dắt No-U như Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Lã Việt Dũng, Nguyễn Lân Thắng…Chứng kiến sự bì ổi của Phan Văn Phong khi liên tiếp sản sinh ra các đứa con ngòai giá thú, công nhiên ăn ở, đi lại với người phụ nữ khác, quậy phá Thủ đô khiến dân cư nơi cư trú bất bình, bà vợ chính thức của ông Phan Văn Phong sau vài lần đánh ghen, thậm chí kêu cứu cả với các linh mục Dòng Chúa cứu thế Thái Hà, đã bất lực, chấp nhận ly hôn và dẫn theo hai đứa con đã lớn rời khỏi nhà Phan Văn Phong
Tuy nhiên khi ứng cử ĐBQH, Phan Văn Phong khoe rằng mình là doanh nhân (tức Giám đốc công ty nông sản Hoa Kỳ mà chẳng ai tìm thấy nó có hoạt động gì ngoai mã số thuế). Rồi cũng bày vẽ cương lĩnh tranh cử kiểu “Tôi ứng cử làm ĐBQH không phải để mưu cầu lợi ích cho cá nhân. Vì rõ ràng là làm ĐBQH thì không có lương cao, không có chữ kí phê duyệt quyết định A hay dự án B để hưởng phần trăm hoa hồng; Tôi ứng cử làm ĐBQH chính là để thực hiện mong muốn góp sức mình vào việc xây dựng một xã hội Việt nam tốt đẹp hơn: không còn tham nhũng lãng phí, không bị Trung quốc chèn ép xâm lược, và người Dân khi ra đường ko còn phải sợ đủ thứ như bây giờ.”…nhưng chẳng thấy “cơ quan truyền thông lề trái” nào dám truyền tải nội dung tuyên bố của ông này (chắc sợ ai đó đến vặc lại nội dung thì đến chính Phan Văn Phong không biết đường nào mà đối đáp vì còn…mù mờ).
Vậy thử hỏi, liệu có cử tri nào dám bỏ phiếu và ủng hộ Phan Văn Phong đại diện cho người dân tham gia vào bộ máy quyền lực nhất hiện nay?
 
Top