• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

GSD không chọn được chủ tốt

yeucho86

Member
xin thưa với bạn mình k bênh ai và cũng chỉ là kinh nghiêm của mình nếu nói sai xin bỏ qua.
Thứ 1:khi nhập 1 GSD về viêt nam thì k thể nuôi bằng 100% bằng chó nước ngoài từ khí hậu,ăn uống và vận động k thể bằng được bạn ạ.tất cả nhữeng chú GSD nhập tư nước ngoài về sẽ xấu đi theo thời gian mà thôi chứ k thể sành kịp được đâu.mình lấy ví dụ về khí hậu thôi.khí hậu nước ngoài mát mẻ,k bị ô nhiễm còn mình thì sao mùa hè thì nóng chết luôn,mùa đông thì lạnh cóng và k có sân vườn như nước ngoài để cún vận đông nữa.chưa tính đến thức ăn mình thì lợn tai xanh,v.v.v còn nước ngoài thì sao quá pro.đó mình chỉ lấy ví dụ thôi bạn cố gắng đừng trách người ta sớm quá vì người ta nhập về 1 chú đẳng cấp quốc tế thì k có lý do gì mà đi ngược đãi nó cả.thậm chí có khi là cưng hơn cưng con nữa là đằng khác
 
Mình không nuôi chó nhưng thấy tình trạng con V56 Wotan vom Kleinen Holzweg (tên dài quá) khá tốt mà, hay bác nhìn nhầm sang con bên dưới.

Ở Đức


Buổi Off


Ngoại trừ việc em này trông có vẻ ốm đi đi một chút (có thể thay đổi khí hậu) và cái blend màu ảo ra thì trông chả khác mấy với ảnh hồi ở đức.
 

coi

New Member
má hóp, đít tóp thế kia mà bác nói là tình trạng tốt thì em chịu, em cũng chỉ xót cún đẹp thôi, cũng có thể là đang thay lông nên cún gầy đi,
 

bo.bo

Member
Hix, nhìn em này còn ở bên Đức nhìn đẹp thế ! Cũng phải công nhận 1 điều là do thời tiết đi chứ không hẳn là do chủ đâu ạ !
Nhìn công nhận xót thật, nhưng em này về Việt Nam nhìn lông cũng xấu thật ý nờ
 

BangTB

Member
hê hê , các bạn bỏ qua 1 vấn đề nữa đó là chụp ảnh , ở Đức tay ảnh của họ tốt hơn nhiều, máy ảnh có lọc sáng, đo sáng , chỉnh màu ... + khia hậu khô >> lông dài đẹp nên lên ảnh đẹp hơn ở VN chụp là đương nhiên . nên so sánh clip thì sẽ thật mắt hơn đấy. Chúng ko khác nhau là mấy đâu bạn ah
 

coi

New Member
em thấy cả chủ và cún đều như muốn ngã luôn ý, kiểu như đang dìu nhau đứng, ;)
 

ngoc khoa

Member
êm thay, cu hom nao troi nang, voi mot cai may anh tot chup con GSD nao cung len mau het. con em thay chu' cun chang co van de` gi ve the trang, bac co' la`m qua van de` len khong?
 

tuandatgsd

New Member
OMG! e này hôm chup với mình là đang thay lông nên nhìn thế! chủ toppic ko nên có những lời phê phán như thế!
 
Top