• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Giang nam thất quái nhà p59

Nhóm thất quái hôm nay đã được gần 5 tuần tuổi, đã biết ăn dặm, biết sủa và biết chiến đấu ( dữ dằn không kém thằng cha tướng cướp Bíbo của tụi nó..), sau hơn tháng tu luyện nhóm thất quái chuẩn bị xuống núi giang hồ..mình cũng mong cho lũ nhóc tìm được gia đình có chủ tốt thương yêu chăm sóc chúng cũng như mình vậy...
hình ảnh đầu tiên giới thiệu cha và mẹ nhóm thất quái



kế đến là các bé , tụi nó lanh chanh lắm nên chụp nhiều mà không được bao nhiêu..

 
mẹ tụi nhóc sanh mổ nên không còn sữa cho bú ( vết mổ bị bung chỉ nên may lại 3 lần..tội nghiệp lắm ), các bé phải bú sữa dialac sơ sinh, nhờ vậy mà tới giờ đã khoẻ mạnh,rắn chắc và sổ sữa ( chỉ có chủ nuôi nó là bị sụt kí thôi..hi..hi..)




 

cauchi

Member
Hihi, cô ơi, cha Bí Bo màu vàng, mẹ Na màu đen mà có 2 chị em song sinh màu trắng. Ngộ nghĩnh quá!


Còn bé này có cặp mắt đen thui. Viền mắt cũng đen thui, y như vẽ vậy.


Nhìn tấm hình này trông hai ông bố bà mẹ ngoan, hiền, mẫu mực chưa nè!
 
con mẹ là cocker lai 1 chút, vì vừa mới sanh xong lại bị chích thuốc liên tục nên nó bị rụng lông nhìn xác xơ, lúc chưa sanh nhìn đẹp gái lắm..cô đâu muốn cho nó sanh , kiêng được 3 năm rồi , tự dưng tụi nó lên kế hoạch hình sự lúc nào cũng không thấy, lúc chó mẹ bụng to đùng cô sợ quá tưởng nó bị bệnh đem đi siêu âm mới nghe bác sĩ báo nó có con ..làm vừa mừng vì nó không phải bệnh , làm vừa lo không biết nó nuôi con ra sao? rút cục toàn là mình nuôi..mệt quá xong đợt này thôi cô cho tụi nó kế hoạch hết cho mình khoẻ..
 

Elisa

Member
Bầy thất quái của cô P.59 dễ thương quá, chăm sóc hết 7 nhóc này chắc là cực lắm đây !. Mong là mấy bé sớm tìm được nhà mới nghen :love struck::-bd
 
Chà, bây giờ bác Phượng mới chịu post hình lên cho thoả lòng mong đợi của mọi người :)) Thất quái có người nhận nuôi hết rồi nên giờ bác Phượng khoẻ rồi còn gì !!! Mà chưa xong đâu - Bí Bo còn đăng lăm le hình sự với má Tu Đô của ông Hảo nữa kìa =)) Bí Bo dạo này tay nghề cao lắm.
 

JakeSatan

New Member
Hic, không bú được sữa mẹ mà bác chăm sóc tốt hết cả bầy, quả là đáng nể đấy...
 
Chà con lông xù màu đen óng vàng đẹp ghê, mà cô phượng ơi mấy đực mấy cái vậy co P?
 

nh0kkUn

Member
Thích bé màu đen quá cô 59 ơi...
nhìn bé nào mặt cũng dễ thương hết đó...
oa..........
 

Khủng long

Active Member
Dễ thương quá muội ơi , đứa nào cũng ú nu hà :love struck::love struck::love struck:. sao khi không có 2 đứa trắng phếu ngộ ghê vậy muội ? ;;) Nhìn tụi nó là thấy muội vất vả chăm tụi nó ra sao rồi .....vậy mà còn ham giữ lại nuôi =))=))=)) . Chúc mấy đứa còn lại gặp được chủ mới cũng cưng chiều tụi nó như muội nhé .
* Để lúc nào đó chị cũng cho " Độc cô Nhất quái " nhà mình ra mắt mọi người luôn cho vui ;;);;);;)
 

huynhhung

Member
WOW, bầy cún con cute quá cô ơi:love struck::love struck::love struck: , công nhận cô giỏi quá không có sữa mẹ bú sữa ngoài mà bé nào cũng bụ bẫm:-bd:-bd ..... có 2 bé màu đen giống bé xíu nhà con ghê hihih... cô up hình dài dài để được ngắm bầy cún con cùng bố mẹ chúng nha cô:p:p:p.. chúc đàn cún con mau ăn chóng lớn và có những cô ( cậu) chủ mới thương yêu các bé
 

quanthucha

Member
mình chăm 1 em chihuahua là mệt rồi . bạn chăm giang nam thất quái rất khéo . chúc mừng bạn
 
Cô ơi Ba của mấy bé là Chó j vậy cháu ko nhận ra?
chó cha tên Bí bo màu nâu là chihuahua lai ( nó hơi lớn con khoảng 3kg nên người ta nói nó lai rồi..), chó mẹ màu đen đã 8 năm tuồi là bà cố rồi mà cũng còn sanh đẻ..khổ ghê
 
mình chăm 1 em chihuahua là mệt rồi . bạn chăm giang nam thất quái rất khéo . chúc mừng bạn
cám ơn mọi người đã quan tâm và chia sẽ cùng..mình cũng cố gắng hết sức, phần thương con chó mẹ bị mổ mất sữa, gặp đàn con bú đạp bung chỉ phải may lại nhiều lần ( có lần lòi cả ruột ra ), nên đành phải cách li mẹ con mà làm vú nuôi cho 7 nhóc, khoảng 3h sáng là phải dậy cho tụi nó bú bình, trưa từ cơ quan chạy về cho bú tiếp cho dù trời mưa hay nắng..ngày cho tụi nhóc xơi 5 lần..nhiều khi trưa trở vào cơ quan mệt nhừ vì chưa ăn được miếng cơm nào , từ lúc chưa mở mắt cho tới giờ đã chạy chơi và biết ăn cơm , còn cái khâu vệ sinh cho tụi nó mới oải ..tụi nó ngủ thì không sao ..khi cả bầy cùng dậy thì mình cứ phải bò lê đi lau đi dọn suốt , ăn uống xong phải lau cho từng đứa..còn phải lo cho con mẹ suốt 10 ngày đem đi chích về thay băng và nhất là phải canh không cho con nó đụng vào vết mổ..giờ thì cũng xong..đám nhóc trời thương đều mạnh khỏe ( riêng mình thì không khỏe..), đang chuẩn bị về nhà mới cầu mong cho bọn nhóc tìm được mái ấm tình thương cho nó ấm hết cuộc đời ...
 
Chà con lông xù màu đen óng vàng đẹp ghê, mà cô phượng ơi mấy đực mấy cái vậy co P?
4 thằng đực 3 con gái...con gái đen óng vàng là cô giữ lại nuôi, cho hết tội quá (tội con mẹ mang nặng đẻ đau mà không còn đứa con nào bên cạnh cũng thấy thương nó), cho nó còn có mẹ có con, nhà con giờ mấy bé rồi, nhà cô 4 đứa , đang tìm người cho con mén ( chihuahua trắng mà cô mang đi off với hội mình đó), khi nào rảnh con nói mẹ chở ra cv. chơi nhe.
 
Nhà con 5 đứa luôn. Con mẹ Xuxi đẻ 3 con cho em con 1 con nuôi 2 con, Nấm con Tám, với lại con đen thui xin của chị Yến. Bố mới làm chuồng nên đỡ công hốt phân, phân nước tiểu rơi xuống máng rồi chảy ra cái thau chỉ cần đổ xuống bồn cầu dội nước là xong.
 

quanthucha

Member
4 thằng đực 3 con gái...con gái đen óng vàng là cô giữ lại nuôi, cho hết tội quá (tội con mẹ mang nặng đẻ đau mà không còn đứa con nào bên cạnh cũng thấy thương nó), cho nó còn có mẹ có con, nhà con giờ mấy bé rồi, nhà cô 4 đứa , đang tìm người cho con mén ( chihuahua trắng mà cô mang đi off với hội mình đó), khi nào rảnh con nói mẹ chở ra cv. chơi nhe.
chị phuong ơi . mình đủ tiêu chuẫn nuôi con mén không ? nếu được chị phone cho mình nhé .
dt : 0903664810 mình ỡ tân bình .chào chị
 
chị phuong ơi . mình đủ tiêu chuẫn nuôi con mén không ? nếu được chị phone cho mình nhé .
dt : 0903664810 mình ỡ tân bình .chào chị
Con Mén thứ bảy vừa rồi đã cho 2 chị em nhà Minu cũng thành viên lâu năm trên diễn đàn..sáng thứ bảy cho thì sáng sớm chủ nhật lại cất công đi xe ôm 1 chặng đường dài ( tít trên Dĩ An -Bình dương ), tìm nhà Minu mà mang con mén về..hi..hi..khùng quá trời luôn (vì ông xã thương nó nên cự nự suốt đêm..), khi cho Mén xong tối nằm suy nghĩ mình thấy hối hận quá, vì thấy cuộc đời nó sao khốn khổ, đã trãi qua 4,5 đời chủ, cứ tưởng đến nhà mình làm trạm dừng cuối cùng của cuộc đời nó..vậy mà lại giang hồ tiếp..lúc đi nó nhìn mình bằng ánh mắt ướt nước mắt,nhìn dáng đi lụp xụp của nó mà thấy tội quá..
Giờ mang bà về nhà lại bà mừng lắm nằm ngủ 1 hơi đến chiều tối mới dậy ( còn ngáy pho pho..), ngủ như chưa từng được ngủ..có lẽ nó thấy cuộc đời nó vẫn đẹp sao..mình cũng tự hứa với lòng sẽ nuôi Mén đến hết đời của nó..đúng là có duyên có nợ với nó rồi ( vì mình nuôi chó thương nó và hết lòng vì tụi nỏ nên nhiều lúc sao thấy mình cực quá, có lúc cáu lên đòi cho bớt..nhưng nói vậy thôi vì mình cũng tuổi tuất mà, cuộc sống mình không thể thiếu vắng tụi nó được..thương thương lắm )..cám ơn bạn nhiều vì thấy không chỉ có mình có tấm lòng cưu mang thương yêu tụi nó mà còn rất rất là nhiều người cũng đồng cảm với mình..thật là hạnh phúc cho bọn nó lắm..
 
Top