• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Gia đình Khoai Lang !

ihopsuc

Member
ss Quỳnh ơi, mai ss đi ss có mang theo mấy củ khoai không!!! em muốn mang theo eb1 Lô quá, mà nghe ai nói là mang vào thì sợ lây bệnh cho mấy em lớn... em nên mang theo không ss???
Thật ra mình mang chó con theo thì sợ mấy anh chị lớn lây bệnh cho bé thôi, chứ bé cũng khó lây cho mấy đứa lớn, vì mấy đứa lớn đã chích ngừa rồi mà. Cái vụ mang theo thì tùy em à. Vì hồi xưa chị có 2 con nhỏ khoảng 1,5 tháng cũng mang ra công viên chơi láng hết à. Nhưng mà 2 con kia, chị quyết tâm bán nên không đặt nhiều tình cảm. Còn ba củ khoai này, đã quyết tâm nuôi hết và lỡ thương rồi nên cũng hơi sợ nó bị bệnh. Để mai chị suy nghĩ xem sao :D
 

ihopsuc

Member
Hôm nay, SGTDC có một buổi họp mặt nho nhỏ. Ba củ khoai lang cũng bon chen theo chân Sếp và chị Dâu đi off. Ba củ khoai gặp gỡ nhiều bạn bè cùng trang lứa ( ba anh em nhà Supi và J.Lo), được mặc thử áo mẫu nữa, rồi còn được chụp rất nhiều ảnh.
Một số hình ảnh của ba anh em trong ngày off đầu tiên ...
Bốn chị em chuẩn bị đi off. Dâu lăng xăng suốt, vì Dâu rất thích đi off. Còn ba củ khoai thì ngỡ ngàng vì không biết vì sao được mặc áo rồi bị nhốt vô giỏ hết.

Mới đến nơi, cả ba đều còn rất khờ, chắc do lạ chỗ nên chưa phát huy bản tính vốn quậy phá của mình


Sau một hồi cả ba đã ra sân khám phá và vui đùa cùng các bạn...

Năm Canh nhìn rất oai dũng nhỉ

Bảy cũng không kém nhé !

Sáu thì vẫn vậy. Sáu : "Huhu ! Em sợ quá !"

Bảy Bờm bảo vệ chị ba nè !

Năm Canh :"Em mỏi chân quá, chị Dâu ẵm em đi."

"Mệt quá ! Sếp ơi, về thôi." (Mọi người có thấy Năm Canh đâu không ?)
 

ihopsuc

Member
Trung thu của Gia Đình Khoai Lang
Trung thu hằng năm ở nhà vẫn hay bị mọi người lãng quên. Vì nhà không còn trẻ con, người nhỏ nhất nhà là chị Su thì cũng đã vào lớp 11. Nên không có ai màng đến việc rước đèn , đón trăng. Nhưng năm nay thì khác, năm này nhà có thêm nhiều thành viên nhí như Bé Dâu và ba anh em Khoai Lang. Trung thu năm nay Sếp có nhiều tiết mục để làm nên Trung thu cũng được chờ đợi hơn.

Sáng Trung thu, ba anh em khoai lang cùng Sếp và chị Dâu đi off. Lần đầu tiên đi off, cả ba không khỏi ngỡ ngàng. Bảy Bờm còn sủa khí thế mỗi khi nghe cái giọng ồm ồm của anh Quang Kuppi. Bảy nhạy cảm như thế là vì ở nhà Bảy toàn nghe giọng Sếp và mấy chị ẻo ẻo thôi, có nghe giọng đàn ông bao giờ. Chắc Bảy tưởng trời gầm :D.
Sáu thì khác. Sáu nằm im và ngủ. Cũng như lúc ở nhà, Sáu vẫn chậm chạp, khờ khạo và ít năng đông. Nhưng vì là con gái nên Sáu được mặc những bộ đầm mẫu thật dễ thương. Hôm nay Sáu cũng như trẻ con vậy, diện đồ đẹp, đi rước đèn, chỉ thiếu phần bánh trung thu, nhưng cũng đã được Sếp đề bù bằng bánh cục xương :)
Năm Canh hôm nay vui lắm, đươc gặp nhiều bạn, còn được ra ngoài cỏ nhảy tưng tưng. Năm nhảy một hồi thì đu theo chị Dâu chắc đòi chị ẵm vì mỏi chân hay là đòi chị Dâu dẫn đi chơi chung ? Chơi đã đời, chơi chán chê thì Năm vô giỏ rên ư ử đòi về. Cái vụ đòi về này cũng giống Sếp ghê. Hồi nhỏ hay đòi đi chơi, đi ăn, ăn chơi hả hê thì đòi về không thèm chờ ai :blusshing:

Tồi, gia đình Khoai Lang ăn trung thu với Sếp và chị Su. Địa điểm hiển nhiên là phòng Sếp. Sếp đã chuẩn bị chu đáo cho tối nay. Sếp làm nón vòng hoa, mua bánh trung thu, bánh cục xương, mua áo mới cho mẹ Bảo và chị Dâu, mua lồng đèn thiên nga, bươm bướm, siêu nhân cho ba anh em.....Tối anh hai Xìu không tham gia vì mẹ Sếp ngủ sớm, khóa cửa nhốt Hai Xìu luôn. Chỉ còn lại mẹ Bảo, chị Dâu và anh em khoai lang có mặt.
Tối trung thu thật vui khi hai chị nháo nhào chụp hình cho mấy mẹ con, rồi la mắng chị Dâu vụ ăn trộm báng cục xương trước khi được phép. Nón vòng hoa có gắn con cò cho xinh, nhưng Bảy và Năm giãy liên tục nên con cò rớt ra, còn lại cái chân nhang trên đầu, nhìn như Năm và Bảy ...cắm nhang trên đầu đi chơi trung thu =))
Năm thành viên giá đình Khoai lang chơi trung thu(Năm, Sáu, Bảy lớn rồi, loi nhoi nên hình không đẹp như khi còn bé )

Khám phá vật thể lạ tên "Bánh trung thu"

Giường Sếp thành bãi chiến trường

Mẹ Bảo thật xinh đẹp, mẹ đã lấy lại hình dáng chuẩn sau khi sanh.

Ba củ khoai xinh đẹp với nón vòng hoa.

 

ihopsuc

Member
Khoai Lang đang chia nhau bánh ăn mừng trung thu

Năm hài lòng với cái bánh nhỏ xíu

Bảy đang chơi vui vẻ với món đồ chơi Sếp vừa mua cho nhân dịp trung thu

Sáu cùng với mớ lồng đèn Sếp mua. Nhìn mặt buồn hiu, chắc không thích rồi

Còn trung thu của Sếp thì sao ? Sếp và chị Su đi ăn sushi. Có vẻ trung thu của Sếp và chị Su hơi lớn hơn gia đình Khoai lang chăng ? Thật là bất công.

Trung thu này Năm, Sáu, Bảy có vui không ?
 

chinguyen1993

New Member
bảo bảo thật là xinh đẹp nè , nhìn em như công chúa ấy !!! Yêu quá đi !!! Yêu luôn đám con lúc nhúc của bảo bảo !!!!
 

Tomy-SP

Member
Giường Sếp thành bãi chiến trường
Nhìn như vầy ai không muốn sở hữu Chihuahua...
Cả bầy đẹp dễ sợ, cái chính là được Sếp chủ chăm sóc yêu thương hết lòng.
Mẫu hậu Bảo Bảo trông gì mà như công chúa...chưa chồng dzậy nà.
Chị Dâu không hổ danh hoa hậu. Dâu nặng bao nhiêu vậy. Mini thế chắc hơn ký tý teo à.
Sáu Đẹp càng lớn càng xinh.:love struck:
Năm Canh cái mỏ nhìn manly kinh. :cool:
Bảy Bờm trông...ra dáng giang hồ lắm. :-bd

GĐ Khoai Lang...Gia đình toydogs hạnh phúc nhất VP. Dog Eye
 

ihopsuc

Member
Nhìn như vầy ai không muốn sở hữu Chihuahua...
Cả bầy đẹp dễ sợ, cái chính là được Sếp chủ chăm sóc yêu thương hết lòng.
Mẫu hậu Bảo Bảo trông gì mà như công chúa...chưa chồng dzậy nà.
Chị Dâu không hổ danh hoa hậu. Dâu nặng bao nhiêu vậy. Mini thế chắc hơn ký tý teo à.
Sáu Đẹp càng lớn càng xinh.:love struck:
Năm Canh cái mỏ nhìn manly kinh. :cool:
Bảy Bờm trông...ra dáng giang hồ lắm. :-bd

GĐ Khoai Lang...Gia đình toydogs hạnh phúc nhất VP. Dog Eye
Mẹ Bảo Bảo đang đóng vai chị Hằng đó mà. Nên diện áo đầm trắng. Có chuẩn bị cho anh Hai Xìu một bộ làm cú cuội (vì là con trai duy nhất đã trưởng thành) nhưng mà mẹ ngủ sớm, đóng cửa nhốt luôn cả Xìu.
Dâu nặng 1kg2- 1kg3 gì đó. Dâu dạo này ốm hơn nhiều so với lúc mới về, chắc do được chảy nhảy nhiều nên giảm cân. Năm Canh lớn lên mắt ti hí, nhìn chán ghê, Bảy thì vẫn xấu từ nhỏ đến giờ. Chỉ có Sáu càng lớn thì càng xinh thôi chị ạ (chắc mai mốt phải gả cho Zin nhà chị thôi :D).
 

huynhhung

Member
cả gia đình thât là hạnh phúc:love struck::love struck::love struck:.. haha chắc mai mốt ihopsuc và tommy-sp thành xui gia quá, cả hai đều là những gia đình có đông thành viên nhất :p
 

ihopsuc

Member
Dạo này trời mưa nhiều, chưa kể hôm Chủ Nhật chị Dâu còn té xuống nước, nên chị Dâu đã bị cảm lạnh rồi. Sếp mang chị Dâu đi tiêm 1 mũi, cũng có phần yên tâm vỉ bác sĩ của Gia đình Khoai Lang rất giỏi. Dâu tiêm về, ngủ ngoan. Hy vọng mai Dâu sẽ lại loi nhoi như mọi hôm nữa. :blusshing:

Còn ba củ khoai cũng có một cái hẹn vào ngày thứ 7 để chích ngừa. Khoai Lang chích ngừa xong sẽ có thể đi công viên chơi cùng chị Dâu. Tính ra hôm nay Khoai Lang cũng vừa tròn 8 tuần. Lớn hết nên cũng quậy phá hơn lúc còn bé. Nhưng Sếp nói quậy được nghĩa là khỏe mạnh. Như thế cũng được.:D

Tối hôm qua, Sếp đi trực về trễ, nhưng cũng không quên báo với cả nhà tin mừng là thứ 7 này anh hai Xìu sẽ có bạn gái qua chơi. Và biết đâu sẽ cho ra đời những em bé Pomeranian xinh đẹp như anh Hai Xìu. Hồi hộp quá, không biết mặt mũi của chị ấy như thế nào ......:love struck:

Mẹ Bảo thì vẫn vậy, nhưng hình như mẹ "hồi xuân" sau khi sinh. Mẹ hay giỡn với món đồ chơi kêu leng keng chỉ dành cho nhi đồng như Khoai Lang. Mẹ còn giỡn với ngón tay của Sếp, làm Sếp ngủ không được và "cấm cửa" không cho mẹ Bảo mò lên giường ngủ nữa. :((
Hình Dâu đi công viên cùng anh Kenpi, Sếp chẳng thể chụp được những bức hình mang tính nghệ thuật như thế này được....tấm này là do chú Quang chụp giùm nè.( Thanks anh Quang ^^)

Chị Dâu nhìn mặt thật ham hố khi ươợc đi công viên chơi.

Dâu bệnh nên phải uống thuốc nè. Cái ống chích to ghê. Tội Dâu quá !

Năm Canh và cục ghiền (gấu Pooh), Năm hay chơi với con gấu này, và là bất khả xâm phạm của Năm.

Sở thích dây điện kỳ quái của Năm Canh, chắc có bữa......

Năm còn dám phá giỏ đánh tennis của ông, chắc Năm Canh bị ăn đòn quá.

Bảy Bờm và món khoái khẩu .... .... ... giấy !

Năm Canh có nhiều đồ chơi, Bờm chỉ chơi duy nhất một món giấy mà thôi.

Sáu Đẹp vẫn tính nhút nhát, hay chui nhủi trong mấy góc kẹt. Có hôm kẹt luôn trong đó, khóc quá trời. Sếp phải khiêng hết đồ ra mới cứu được Sáu

Sáu lì lợm, khi chui vào ít khi chịu ra. Cả nhà phải năn nỉ ỉ ôi một hồi mới chịu ló mặt ra nè !

Người ta thì kiếm đồ chơi, còn Sáu thì chỉ kiếm ti mẹ. Nhưng mẹ nào có cho.
 

huynhhung

Member
càng ngày thấy sáu đẹp càng cute ghê mà hiền nữa:love struck::love struck::love struck:, hai ông anh quậy như giặc vậy tội cho sếp nó đi dọn bãi chiến trường tha hồ luôn:)):)):))
 

Khám phá vật thể lạ tên "Bánh trung thu"

Giường Sếp thành bãi chiến trường
:rolling eyes: nhìn tụi nhỏ ăn trung thu sao mà vui và đáng yêu quá .................vậy mà ngày trung thu mình đã bỏ cún yêu của mình ỡ nhà mà đi chơi ...........hic..............
chúc gia đình khoai lang mãi mãi vui vẽ như thế ....................!!!:angel:
 

ihopsuc

Member
:rolling eyes: nhìn tụi nhỏ ăn trung thu sao mà vui và đáng yêu quá .................vậy mà ngày trung thu mình đã bỏ cún yêu của mình ỡ nhà mà đi chơi ...........hic..............
chúc gia đình khoai lang mãi mãi vui vẽ như thế ....................!!!:angel:
Mình cũng đi chơi mà ^^. Chỉ là cho tụi nó chơi trước xong rồi lùa di ngủ, thế là mình đi chơi thôi.
Hai nhóc của maivang cũng xinh ghê. Khi nào tụi nó lớn lên tí, sinh ra một đám lóc nhóc thì sẽ thành một đại gia đình. Lúc đó chăm mệt xìu.....:worried:
 

Anhcv

Member
Quỳnh ơi, nhìn em chăm tụi nhóc thấy thích quá. Mấy nhóc có vẻ hơi ít lông thì phải. Em mua megaderm ( quên tên rồi) về bổ sung cho mấy nhóc đi, cái đó có omega 3 & 6 tốt cho lông đó. Nhớ gọi hỏi bs Sơn tư vấn xem chó con 2 tháng có dùng được không nha. Chó nhà anh dạo này lông lên mướt lắm. Dâu bị bệnh hả? Thuốc hồng hồng đó có vẻ giống Cê clo ( lại quên tên). Có phải nó không em?
Mọi người off vui quá, tiếc là không biết tham gia T_T.
 

ihopsuc

Member
Quỳnh ơi, nhìn em chăm tụi nhóc thấy thích quá. Mấy nhóc có vẻ hơi ít lông thì phải. Em mua megaderm ( quên tên rồi) về bổ sung cho mấy nhóc đi, cái đó có omega 3 & 6 tốt cho lông đó. Nhớ gọi hỏi bs Sơn tư vấn xem chó con 2 tháng có dùng được không nha. Chó nhà anh dạo này lông lên mướt lắm. Dâu bị bệnh hả? Thuốc hồng hồng đó có vẻ giống Cê clo ( lại quên tên). Có phải nó không em?
Mọi người off vui quá, tiếc là không biết tham gia T_T.
Em có cho tụi nó ăn gel Nutri-plus của Virbac, trong đó cũng có omega 3 và 6. Tụi nó bị nấm, nhưng em dùng muối salicilat pha với cồn thoa cho tụi nó rồi (bài này BS Sơn chỉ em). Em cạo đầu cho con Bờm xong thì chỗ đó nó hết nấm mà sao tóc cũng chẳng mọc luôn :(. Tụi nó lông nhiều anh, nhưng không được mượt mà lắm.
Dâu đi chơi, nhảy xuống hòn non bộ nên về nhà bị cảm, ói, sỗ mũi, em mang đi bs Sơn chích một mũi, hôm nay đờ hơn, lanh chanh như cũ, không còn ũ rũ. Nhưng còn sụt sịt sỗ mũi. Vài bữa nữa chắc nó hết. Thuốc hồng đó là Cerlor đó anh, cũng từ BS Sơn ra luôn :D
Mà em không hiểu sao con Bảy nhà em hôm đi off tai nó dựng lên, đi off về tai nó cụp xuống nữa. Làm như biết đi off nên dựng lên cho chụp hình hay sao đó:worried:. Không biết có phải nó thiếu Canxi hay chất gì khác không nữa hay là chưa tới tuổi dựng tai ?. Anh có biết sao không ? Tư vấn em với !
 

addy1009

Member
chị, cn này tụi em thả rông con gái Bobby ở Đông Hồ, chị có rãnh thì ra chơi chung nha
 

ihopsuc

Member
Dạo này Sếp có chuyện không vui nên không có post thêm bài mới nào. Topic "Gia đình Khoai Lang" có vẻ lạnh lẽo và bám bụi rồi. Mấy củ khoai tuy có lớn thêm chút, nhưng lại gầy đi, không còm mũm mỉm như ngày còn bé. Chưa kể dạo này Năm, Sáu, Bảy xúm nhau bệnh, hết đứa này đến đứa kia, làm Sếp chẳng có tinh thần đâu mà post bài nữa.
Thấm thoắt ba củ khoai lang đã được 2 tháng tuổi. Ba củ khoai được Sếp cho tuân theo lịch tiêm ngừa chặt chẽ : xỗ lãi ngày 35 và 55, tiêm ngừa vào tháng thứ 2 , 3 và 4. Nhưng dạo này ba củ khoai bệnh nên bác sĩ từ chối, không tiêm ngừa cho ba củ khoai. Thôi thì hẹn lại khi ba củ khoai hoàn toàn khỏe mạnh.
Tuy bệnh nhưng ba củ khoai cũng rất quậy phá. Dạo này lỗ tai Năm Canh và Sáu Đẹp đã dựng lên, chỉ còn Bảy Bờm là chưa. Bảy Bờm có đôi tai quá to nên vẫn chưa dựng lên được. Sếp hay nói Bảy Bờm lẽ ra phải có tên là Bảy Quá Khổ. Vì cái gì của Bảy cũng to. Bảy sinh ra to nhất trong đàn, đến giờ vẫn vậy. Tai Bảy cũng to nhất, mũi Bảy cũng to nhất và dài nhất.
Sáu thì vẫn nhút nhát như vậy. Sáu có thói quen chơi với cái bóng của mình. Sáu không chơi với anh và em trai, Sáu hay chơi một mình. Ăn thì Sáu cũng chờ hai đứa con trai ăn xong mới vô, nên Sáu chỉ còn cơm thôi, không có thịt mà ăn.
Hình ảnh ngày ba củ Khoai đi chích ngừa
Năm Canh và Bảy Bờm đang trốn khỏi giỏ nè. Chắc sợ bị chích :((

Sáu hiền queo nè, nằm chịu trận :D

Bác sĩ đang đo nhiệt độ nè. ;)

Chích..............:worried:

Sáu Đẹp trốn sau khi về đến nhà. Lần sau chắc khó rủ Sáu đi chích nữa đây

Bảy Bờm về, mệt vào giường ngủ. Còn mớ nữa, khóc um sùm. Dâu vào ôm Bé Bờm ngủ nè.
 

ihopsuc

Member
Dạo này box toydog buồn hiu. Mọi người dường như không còn muốn post bài hay comment gì nữa. Thôi thì "Gia đình Khoai Lang" post thêm vài bài cho nó xôm tụ, cho mỗi lần chui vô box lại có bài nào đó sáng lên do có bài mới.
Chủ đề lần này là hoạt động thường ngày của anh em nhà khoai lang. Đó là những cuộc ẩu đả kéo dài không bao giờ dứt của anh em tụi nó. Một vài hình ảnh cho vui nhà vui cửa.

Bảy Bờm :Không có gì làm buồn quá chị Dâu ơi ! Hay là mình "đánh nhau" đi :worried:

Dâu : Chơi thì chơi ! (đùng là dân chơi thứ thiệt)

Bảy Bờm : Á á á ! Dâu nhe răng nhát Bờm à ? (Mọi người chú ý có hai khán giả đang ngủ phía sau)

Bảy Bờm : Bờm không kém đâu nhé ! Nhe răng lại nè.

Sếp : Thôi ! Đừng đanh nữa. Quay qua đây chụp 1 tấm coi.
 

Tomy-SP

Member
Cún xinh

SGTD buồn nên mấy em cún cũng bị bỏ bê.
Mấy bé càng lớn càng xinh, nhất là Sáu Đẹp. Ảnh trung thu đẹp quá.

Bên chị mấy đứa nhỏ đủ chuyện buồn nên không vào diễn đàn post bài , chỉ ngó xong đi ra.:(
Sang tên lại cho Mom nick Tomy-SP.
Nhưng thấy hô nhà ihopsuc có ảnh mới là lại chạy ngó màn hình.
Bên này đã kén rể Boy Pê-đê nhà H_PBT cho hai nàng bên này lần tới. Hy vọng sau này hai nhà làm thông gia với nhau.:-$ :)

Chúc mấy bé hay ăn chóng lớn, Sếp chủ đỗ đạt thủ khoa.
 
Top