• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Giới trẻ 'phát sốt' với trào lưu cà phê lạ

vits2be

Member
Cập nhật lúc 29/05/2011 06:27:00 AM (GMT+7)
Sau những giờ học hành căng thẳng cafe là một trong những địa chỉ quen thuộc của không ít teen. Và trong thế giới cafe quán của teen có những quán độc với chiêu hút khách rất lạ.
Hút khách bằng động vật
Bắt nhịp được tâm lý của nhiều teen, ý tưởng đưa động vật vào các quán café đã thực sự là một trong những chiêu rất hút teen. Từ những vật nuôi dễ thương như chó, mèo đến…dễ sợ như thằn lằn, rắn, kỳ đà đều được đưa vào tạo điểm nhấn cho quán.

Một trong những địa chỉ cafe động vật yêu thích của teen Hà Thành là Ailu coffee cat ở số 4 đường Thụy Khuê (Q. Tây Hồ, HN) của cô chủ 9X Trần Huyền Hương.

Tuy không rộng rãi nhưng quán quả thật là thế giới của đủ loại mèo, có khoảng 13 chú mèo thuộc các loại như Ba Tư, mèo Pháp, mèo Nga, Mỹ lông dài, Exotic... Ngoài ra không thể thiếu là những chú mèo Việt Nam nhỏ nhắn những cũng rất xinh xắn, gần người.

Đắm mình trong không gian của Ailu coffee cat vừa nhâm nhi tách café nóng vừa vuốt ve những chú mèo hay đơn giản chỉ là ngắm nhìn chúng đùa nghịch làm trò với những cái bút, cuộn len, cũng có khi lim dim đi trong giấc ngủ thiu thiu cũng đủ làm cho teen cảm thấy thư thái sau những giờ học hành căng thẳng.

Nguồn ảnh: Dân trí


Tọa lạc tại số 2A đường Khâm Thiên với cái tên dễ thương Pet café nhưng khi xâm nhập vào thế giới của Pet café bạn sẽ không khỏi giật mình thậm chí không ít thượng khách đã hét toáng lên khi nhìn thấy những chú “pet” của quán từ rắn, thằn lằn, nhện đến kỳ đà và rất nhiều những loài bò sát khác đều góp mặt trong không gian của quán.

Được thiết kế như một khoảng rừng nhỏ với cây cối rậm rạm, bàn ghế đều bằng gỗ, Pet café cho bạn cảm giác như được lạc vào một khu rừng nhiệt đới. Không dành cho những người yêu bóng vía nhưng nếu vượt qua được những sợ hãi ban đầu chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị ở đây.



Nguồn ảnh: thegioidongvat.org


Lặn lội xuống âm phủ uống café
Qua 3 lớp cửa rồi bước trên những nấc thang địa ngục bạn sẽ bước vào một thế giới lieu trai kinh dị đối lập hoàn toàn với những ồn ào tấp nập trên con phố Hàng Bông. Thế giới âm phủ nhuốn đầy từ trong tên gọi của quán đến cách trang trí.

Điểm nhấn cho không gian trong quán là những bàn tay trắng xóa treo lủng lẳng, hình nhân dạ quang, dây thừng… Thêm vào đó là những âm thanh cũng độc nhất vô nhị với tiếng gió rít gào, tiếng người kêu oan thống thiết từ các đĩa truyện ma. Ngay đến cả danh sách đồ uống cũng được thiết kế trên menu hình lệnh bài địa ngục khiến không ít bạn trẻ yếu bóng vía vừa chọn món vừa run.

Rất nhiều bạn chia sẻ: Lần đầu tiên đều có những cảm giác sợ hãi nhưng rồi vượt qua sự sợ hãi ấy bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều điều thú vị. Cảm giác không khác gì như khi mình vượt qua được một sự thử thách thực sự là nỗi sợ hãi từ chính bản thân mình.
Khách đến với âm phủ café quán thường đi đôi hoặc đi với nhóm bạn bè nên trong quán vẫn luôn tràn ngập những tiếng cười nói vui vẻ nhiều bạn còn bật mí: Đây thực sự là nơi xả stress cho cả nhóm bạn.

Một lần gối café
Nằm trên phố Cửa Bắc Café gối cũng là một trong những địa chỉ quen thuộc của teen Hà thành. Bạn muốn dành cho mình những giây phút thư giãn hãy lắng mình trong dòng xe tấp nập khi chọn không gian ngay phía đầu quán.

Bạn muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên bạn bè trong những khi hội họp hay trong ngày sinh nhật đáng nhớ chỉ cần lên cao một chút. Và đặc biệt không gian cao nhất sẽ dành cho sự riêng tư sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và người ấy với không gian ấm cúng và lãng mạn bởi những hình vẽ hết sức ngộ nghĩnh.


Xuất phát từ những ý tưởng rất độc đáo, chủ quán muốn bạn hãy gửi gắm những tâm sự của mình vào trong từng chiếc gối êm ái. Uống café và mang về cho mình một chiếc gối xinh với những lời nhắn nhủ yêu thương cũng là một chiêu lạ đúng không?

Nguồn ảnh: Kênh 14


Café và post hình: Tại sao không?
Post hình cũng là một trong những sở thích rất teen và café quán cũng không phải là một đia chỉ ngoại lệ. Dạo qua một vòng thế giới quán café của teen có thể điểm danh một số địa chỉ chắc chắn sẽ cho bạn những short hình cực độc như : Sumvilla - Nằm trong khuôn viên của khu biệt thự Tây Hồ - 10 Đặng Thai Mai, Không gian sáng tạo Trung Nguyên - 36 Điện Biên Phủ hay đến số 73 Cầu Gỗ và số 9 Đinh Tiên Hoàng để cảm nhận nhịp sống của người Hà Nội.

Sumvilla - Đặng Thai Mai

Không gian sáng tạo Cafe Trung Nguyên - Điện Biên Phủ

Cafe và những short hình đẹp của teen

Lặng ngắm nhịp sống Hà Nội và cafe



Châu Anh (Tổng hợp)
Vietnamnet.vn
 
khong biet cafe PET kham thien va cafe mèo số 4 thuy khue có thể mang chó meo den đó duoc khong nhỉ
 

mr.zu

New Member
4 thụy khê thì chắc được chứ 2a thì ko nha.Mà giờ pet club chuyển ồi nha
 

mr.zu

New Member
2s thì ko bạn à với lại giờ chuyển sang 4t trần hữu tước ồi
 
X

xuka3691

Guest
khong biet cafe PET kham thien va cafe mèo số 4 thuy khue có thể mang chó meo den đó duoc khong nhỉ
trong quán có con gì thì tốt nhất mình mang con đấy đến bạn ạ. khác loài là dễ đánh nhau lắm. bạn mang mèo đến cf mèo thụy khuê thì vô tư chứ mang chó thì e không ổn
 
Top