• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Giúp với mèo nhà mình khó sinh

Mokona

New Member
Mèo nhà mình mang bầu được 2 tháng hơn, nó khoảng 6 tuổi. Mấy lần trước mang bầu mỗi khi sinh nó đều gọi mình lên ổ với nó. Hôm nay cũng vậy, nó gọi mình lên. Nhưng mình ngồi với nó từ 4h30 mà đến 7h mà nó vẫn chưa sinh. Mẹ mình nói nó chưa đến ngày, nhưng mình nhìn trong ổ đã thấy có vệt nước. Mình đi xuống nhà thì nó xuống theo, nó đi theo mình đến khoảng 8h thì về ổ không đi nữa. Mình đến ổ nó xem sao thì thấy nó thở giống như sắp sinh mà ko thấy nó liếm chỗ sinh hay gì hết. Bây h nó chỉ nằm thôi, nhìn nó vẻ mệt mỏi lắm. Mình sợ lắm mà không biết làm gì hết. Mọi người giúp mình với :(:)(:)((
 

thuthu

Member
Mèo nhà bạn sao rồi, trường hợp khẩn cấp thế này mang đi khám bác sỹ ngay lập tức, chứ lên đây hỏi thì mất thời gian và chủ yếu mọi người chỉ trả lời dựa trên phỏng đoán, kinh nghiệm.
 

lethuy246

Member
:-o không biết bé sao rồi nhỉ :( tội nghiệp chắc lúc đấy cuống quá không biết làm j đây mà
 

thuan81

Active Member
bạn nhìn xem em nó có những cơn rặn không!nếu cứ rặn mãi không được thì mau mau mang đi Bs đi!cứ chờ mọi người cho ý kiến thì không tốt cho bé đâu!những việc này chỉ có Bs mới giúp bé mèo được!chúc bé mẹ tròn con vuông nha!Sinh xong bạn up hình cho cả nhà xem nha!
 

thuthu

Member
Sinh gì nữa, chắc đến 90% là cả mẹ lẫn con đều chết rồi.
 

becan1987

Member
tội nghiệp em í, ko biết số phận mẹ con chúng giờ ra sao rồi????????????? hzaiiiiiiii
 

becan1987

Member
tội nghiệp em í, ko biết số phận mẹ con chúng giờ ra sao rồi????????????? hzaiiiiiiii
 

phenmaleat

Active Member
bạn thử gọi cho bác sĩ chiên xem sao. 0977.311.712.chúc mẹ tròn con vuông nhé
 

phenmaleat

Active Member
bạ thử gọi cho bác sĩ chiên xem sao nhé. 0977.311.712. chúc cho mẹ tròn con vuông nhé
 

Mokona

New Member
Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm. Tối hôm đó mèo nhà mình cũng sinh được 4 bé mèo con, mẹ tròn con vuông. Bây h mèo nhà mình được 1 tháng tuổi rồi, quậy lắm. Hình của các bé đây.
Mèo mẹ và 4 bé mèo con.

Các bé mèo con.










 
hihi chúc mừng bạn nhá, thật là may mắn ghê là mẹ tròn con vuông hihi chắc mẹ khó sinh tí thôi ^^ chúc các bé hay ăn chóng lớn nhá iu quá
 
Top