• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

giúp Mướp với các bác ơi!

miss_u_2486

New Member
Tình hình là thế này các bác ạ! Em mới bắt mướp về nhà được khoảng 2 tuần,mướp là mèo anh lông dài lai, rất ngoan và nghịch ngợm. Mướp được hơn 2 tháng tuổi rồi! Tuy nhiên có 1 vấn đề là mặc dù rất háu ăn nhưng mướp đi ngoài rất nhiều, tuy không hẳn là bị tiêu chảy vì phân vẫn thành khuôn nhưng không được rắn! Thường 1 ngày nó đi ngoài rất nhiều, cách khoảng 2,3 tiếng lại đi! tuy thế nhưng mướp không có biểu hiện bệnh tật vì nàng ta vẫn chơi đùa và nghịch như quỷ sứ! Có điều là mướp kêu rất nhiều,mình nghĩ chắc nó đau ở đâu đó! c\Có ai biết mướp bị làm sao không ạ> giúp mình với!
 

huyenvy

Member
Chào bạn. theo mình thì mướp nhà bạn không vấn đề gì đâu. chắc do chế đọ ăn của bạ cho bé ăn hơi nhiều nên mới bị thế đây. bạn hạn chế cho bé ăn đi . ăn ít thôi , đúng bữa vào . giảm chất tanh đi mấy hôm xem bé đi ngoài thế nào.....có thể do thừ chất nên mới vậy. chúc bé luôn luôn khỏe mạnh
 

Kún¥êu

Member
Về vấn đề tiêu chảy bạn nên tham khảo bài viết của những bác sĩ uy tín trên Vp . Ví dụ như bài này : http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=5360 .
- Miu em nhà bạn bị tiêu chảy nguyên nhân đúng như huyenvy nói đó là do chế độ ăn uống chưa đúng cách. Bạn nên điều chỉnh lại khẩu phần ăn và thức ăn sao cho hợp với hệ tiêu hóa của bé nhất. Đừng nên để tình trạng đi phân lỏng quá lâu, dần dần sẽ dẫn tới bệnh đường ruột mãn tính rất khó chữa bạn à.
- Chúc mèo con nhà bạn hay ăn chóng lớn & khỏe mạnh .
 

phenmaleat

Active Member
mèo còn nhỏ bạn đừng nên cho mèo ăn cá,nên ăn đồ khô.cho ăn vừa phải,không cho bé ăn lại đồ ăn của bữa trước,ăn đúng bữa không ăn tạp.chúc bạn chăm bé tốt nha
 
Top