• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

GIúp Em với đây có phải là ghẻ không ???

planetbboy

Member
Con cún nhà mình hiện tại bị rụng lông rất nhiều, toàn thân bụng nổi những chấm đỏ, ko chảy mủ, nhưng thấy nó gãi rất nhiều, lông rụng thì từng đám từng đám một, gọi bsty tới xem thì người ta bảo bị ghẻ. phải tiềm, nhưng mà nó đang mang thai nếu tiêm thì phải bỏ con. Theo như nhiều người khuyên thì bsty toàn kéo dài thời gian trị liệu tốn kém rất nhiều tiền, nên tớ viết bài này mong mọi người trong diễn đàn xem bệnh cho cún nhà em và cho mình biết những cách điều trị bằng thuốc dân gian, cách làm và cách sử dụng. Cún mình thuộc loại lông dày và dài. Đây là một vài hình ảnh mình đã chụp.












Rất mong mọi người giúp đỡ em xin trân thành cảm ơn.
Mọi liên hệ qua số đt : 0165.797.4579 Mình tên long. 22t
 

kimchi1986

New Member
Bạn có thể bổ sung Omega 3 cho em nó nha bạn. 1 tuần bổ sung khoảng 3 lần. (Kinh nghiệm đọc tài liệu tiếng anh của mình thôi nha)
 

langchihung

New Member
dùng dầu phong ( dầu gió) xác lên nó đc đấy:-* chó nhà mình bị còn nhiều hơn thế mà giờ đã hết:D
 

Mr_Dia

New Member
bị nhẹ mà bạn. nếu không thể tiêm thì bạn chó thể mua thuốc bôi. thời gian khỏi hơi lâu 1 chút. nuôi em nó chỗ sạch sẽ, tuần tắm 2 lần thì mau khỏi hơn!
 
Top