• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Giúp 1 em mèo rất gấp

fanofken

Member
Mình đã từng post 1 topic hồi trước tết về chuyện 2 em mèo đen trắng của nhà dưới tầng khu tập thể. Nhưng chủ lúc đó lại quyết định giữ lại không cho. Thật đáng thương, người ta giữ lại mà không chăm sóc, 1 em bị lạnh nên đã chết trong tết. Chỉ con lại 1 em giờ người ta cũng không chăm sóc nốt. Em ấy toàn bị nhốt vào lồng và hàng xóm cho ăn. Hôm nay hàng xóm làm ầm lên vì tội nuôi mèo mà đày đọa nó, nên em mèo ấy xổng ra được 1 lát, dụi dụi khắp nơi, chạy nhảy tung tăng thương lắm. Hiện giờ mình đã nhờ xin em mèo ấy. Nhưng nhà mình đang có rất nhiều mèo không thể nhận về nuôi. Bạn nào muốn chăm sóc mèo và thương em ấy giúp mình nhận nuôi em ấy với.

Xin hãy liên lạc với mình (gấp) 0984310754.

Tình hình quả thật là rất gấp vì mình đang nhờ chui (bố mẹ không cho phép), mà để lâu không biết hàng xóm í kiến gì. Mọi người ai yêu mèo, nhận nuôi được qua cùng mình xin em ấy nhé.
 

fanofken

Member
Nhà hàng xóm vẫn tiếp tục không chăm sóc. Hàng ngày mình thấy em ấy bị nhốt trong chuồng sắt bé tẹo ngoài nhà. Ngồi buồn thiu trên viên gạch kê trong đó... Khổ thân em. Thi thoảng được thả ra chạy nhảy tung tăng. Mình áy náy lắm mà không sao giúp được. Có bạn nào yêu mèo, nhận nuôi được em ấy thì cùng mình qua xin người ta nhé. Người ta cũng muốn cho đi đấy.

Trộm vía khu nhà tớ cũng khá an toàn chứ không thì em ấy bị bắt lâu rồi. Mà bọn xấu chẳng tốn công sức gì, cứ vậy xách lồng đi thôi :(
 

NGOCKYTTY1810

New Member
Mình ở Sài Gòn , có 4 em mèo đáng thương cần nhận sự giúp đỡ của các bạn . Mèo mẹ bị bắt mất rồi , không ai cho ăn uống gì cả . Nhà mình ở xa nên không có nhiều thời gian chạy qua trông nom . ( Vì mấy bé là mèo hoang mà ) . Có 2 em sọc vàng , 1 em tam thể bắt chuột rất cừ và 1 em mướp . Nếu bạn nào có lòng thương hãy cứu giúp các em .
Vui lòng liên hệ : 0933128877 gặp Uyên hoặc 0933128811 gặp Ngọc . Nếu bạn nào trong thành phố thì mình sẽ chở đến tận nhà . Còn không thì bạn chạy đến CƯ XÁ NHÀ MÁY NƯỚC NGỌT CHƯƠNG DƯƠNG - 379 BẾN HÀM TỬ P.CẦU KHO , Q.1 gặp anh Hậu sẽ bắt cho nha. Xin cảm ơn đã đọc tin này
 
Top