• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[gấp]hỏi về bác sỹ thú y uy tín ở hà nội

sakurabeo

New Member
Em mèo nhà mình bị lên mí mắt thứ 3, mình đang muốn đưa em ấy đi khám mà thấy có nhiều địa chỉ bsty quá. Không biết ai uy tín nữa.
Mèo bác nhà mình cũng bị tiêu chảy 2 tháng nay rồi, thử nhiều loại thuốc vs thức ăn theo chỉ dẫn của 1, 2 bs mà ko đỡ :(.
Mình thấy có nhiều suggest về bs Hiền bên bệnh xá thú ý ở Trường Chinh nhưng gọi điện thì anh ấy bảo nghỉ làm ở đấy để nghiên cứu 2 tháng nay rồi. Không biết bên bệnh xá đấy bh khám chữa như thế nào nữa. Có ai biết bác sỹ nào uy tín thì giới thiệu mình với nhé, nếu có khám chữa tại nhà thì càng tốt.
 
1 là bệnh xá thú y QG ở cuối ngõ 78 giải phóng bạn ạ , bh có chị Thanh , chị Hương và 1 anh nữa làm ở đó. khám cũng khá ok , nhiệt tình , giá cả phải chăng , chỉ có điều là của nhà nước nên cơ sở vật chất hơi cũ , tuy nhiên cũng ko thiếu thứ gì.

2 là Gaia ở Yên Phụ , đội hình đội ngũ khá pro , bác Long trình cũng cao vì học ở nc ngoài về , máy móc hiện đại , mỗi tội đắt , nhưng cũng xắt đc ra miếng.

còn bác Chiền Vet Trần Nhật Duật nữa bạn mình cũng hay khám cún ở đấy review cũng khá mát tay , bạn cứ lựa chọn thoải mái
 

thuya1k49tn

New Member
khớp

Becgie nhà e mới 2 tháng tuổi,bị trật khớp,e chụp xq rồi. E muốn bẻ khớp háng nó ra để xếp lại khớp nó các bác cho e ý kiến vs???? Các bác sĩ bảo không làm đc?e chả hiểu sao nữa. Bị trật khớp mới 2 tuần thôi! Các bác cho e địa chỉ phẫu thuật ca này nhé??????????????????????????
 

nhokcoi89

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
sao bị đi ngoài lâu thế sao đc nhỉ , bé đi phân nát hay dạng lỏng tn ?
 
Top