• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[GẤP] Mọi người giúp em với ạ

Undergroup

New Member
Chào ace vietpet :) Chuyện là bé mèo cái nhà mình nay đc 9 tháng tuổi rồi hôm nay bé kêu nhiều quá xong buổi sáng còn nôn ra cái gì trắng trắng xong ăn rất ít, nhưng vẫn chạy nhảy bình thường. Chắc chắn bé ko bị ngộ độc vì mình cho bé ăn rất cẩn thận và bé ko ra khỏi nhà. Vậy theo mọi người thì bé bắt đầu tìm zai ko ạ? Em lo quá nó cứ kêu 1 lúc rồi lại nghỉ rồi lúc sau lại kêu nhưng ko phải kêu như khóc thảm thương như mấy con hàng xóm :| Bé lại mới đang bị rận nữa @@ Em muốn hỏi là mèo nhà em có phải đang gào đực hay ko và rận thì nên dùng thuốc gì ạ :) cho em cám ơn trước :*
 

trandat2404

Member
ra tiệm thú y mua chai xịt rận,xịtvào lông,nó thấm vào da là rận chạy hết.
 
up cho bác, chúc bác bán đắt hàng.

Thiết kế hình chú cún ngộ nghĩnh


Chất liệu nhựa dẻo cao cấp


Âm thanh bóp chíp vui nhộn

Giá bán: 34,000 vnđ




Đồ chơi trẻ em chíp Farlin TOY-5 sẽ là món Đồ chơi cho bé ngộ nghĩnh và thật ý nghĩa dành cho bé. Sản phẩm rất phù hợp làm quà tặng cho bé.


Nhãn hiệu được đăng kí tại Anh, Mỹ và toàn cầu, ủy nhiệm sản xuất tại Đài Loan, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.


Hỗ trợ mẹ khi dỗ bé ăn, chơi với bé khi bé tắm và giúp bé làm quen với thế giới động vật xung quanh.


Phát ra âm thanh khi bóp giúp thu hút sự chú ý của bé, hỗ trợ phát triển các giác quan, giúp bé hiếu động hơn, thông minh hơn.


Làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp, an toàn, không gây độc hại và tuyệt đối an toàn khi cho bé sử dụng.


Với thiết kế hình chú cún yêu, phát ra tiếng kêu khi bóp, đồ chơi bóp chíp Farlin TOY-5 sẽ giúp các ngón tay bé linh hoạt hơn trong việc cầm nắm, hỗ trợ mẹ dỗ bé khi quấy khóc, ăn hay tắm.


Đồ chơi trẻ em Đồ chơi cho bé
 
Bạn có thể cho bé ra bệnh viện thú y tiêm cho bé 1 mũi vacxin phòng chống rận (khoảng 50k thôi) , còn thuốc xịt thì nên xịt ở nhà và nhớ tránh ko để bé liếm vào thuốc nhé!
 

Milano1703

New Member
Nếu mèo nhà bạn có hiện tượng nôn và k chịu ăn thì mình khuyên bạn nên cho bé đi tiêm phòng cúm ngay đi. Nhà mình nuôi đàn mèo mới bị chết mất 2 e rồi. Lúc đầu mình nghĩ do thay đổi thời tiết nên thế nhưng khi em thứ 2 có hiện tượng thế thì cứu k kịp nữa r.
 
Top