• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Góp ý giúp mình về Pomeranian, Poodle và Yorkshire.

doggieslover

New Member
Ở đây có ACE nào nuôi 3 em tren rồi cho em hỏi với. Tình hình là em rất thích các pé Toy Dogs và định ẵm 1 em về nhà. Nghe một số người nói pé Poodle và Yorkshire thì ko rụng lông nhìu, ko bít phải k ạ? Em thì thík Pom lắm nhưng ng ta nói Pom rụng lông gê lắm...
Nói thật là em cũng chưa bít rõ lắm về 3 pé trên. ACE nào có kinh nghiệm chỉ em với. Em nuôi thì chịu cực đc ạ. :D
 

Sheryl

Active Member
Cả 3 giống chó trên đều chỉ đẹp khi chủ chịu khó grooming cho em nó. Đúng là poodle và yorksire ít rụng lông nhưng cũng coa nghĩa lqf phải cắt tỉa lông. Về tính cách thì có lẽ poodle dễ chịu hơn cả.
 

ngocbu1308

Member
nhà mình nuôi 4 fox sóc nè cũng rụng lông , nhà bạn mình nuôi podle cũng rụng lông . đã rụng thì ít hay nhiều như nhau thôi nó chỉ có mùa rụng thôi mà bạn. bọn podle thì tạo được nhiều kiểu ku teo hơn heheheh
 
cả 3 Nòi đều rụng lông cả .quan trong là bạn thích loại nào .còn nếu bạn chịu khó chắm chút cho chúng ,tắm vs chải lông thường xuyên thì ok hết .Chúc bạn sớm tìm đc chú chó yêu thích !
 

phốc sóc

Member
Mình cũng đồng ý với quan điểm trên. Nếu là chó cái thì thường rụng lông rất nhiều sau khi đẻ và nuôi con. Mấy em cái Pom. nhà mình sau khi đẻ và nuôi con thì rụng lông gần 50%. Bạn nên sắm thêm 1 máy hút bụi để thu dọn lông dưới nền nhà. ::))
 
Top