• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

fox chân dài

trantran

New Member
Mình không hiểu sao con fox nhà mình giống gì mà chân nó dài khủng khiếp vậy. Mình thích Fox Thái nhỏ nhắn rễ thương mà nay lại ra con này, chân cẳng thì lòng khòng, chạy thì tâng tâng như con ngựa hoang, cặp mắt thì ti hí, gian giảo như cái đồ lưu manh, mặt thì câng câng, suốt ngày nhảy tâng tâng lên mà không biết mệt, mắng thì lì lì cái mặt ra, không thèm cãi lại câu nào. Mới có 3 tháng mà cao tới 27cm, riêng chân là 21cm, nặng 2,2kg rồi mà loẻo khoẻo, ngồi thì đầu gối quá tai, ăn thì thùng bất chi thình, mặt quắt tai dơi, trông như con nghiện, màu lông thì đen chẳng ra đen, đỏ chẳng ra đỏ, nâu cũng không phải. nhìn kỹ thì hình như là màu... tím ấy, bạn mẹ mình đến chơi hỏi "thằng cu nhà chị nuôi con gì mà sao trông hơi giống con chó thế". Thật chẳng biết là giống gì nữa. Ai có con Fox Thái đực, nhỏ nhắn, lông cùn, màu nâu đỏ đổi cho mình với.
 
chào bạn, bạn ở đâu vậy mình có một bầy 3con, hy vọng bạn thích, loại chó fox thái, đen váng đực 1 cái, mình ở H.C.M.liên hệ 01265091717.
 

trantran

New Member
Cám ơn bạn thaonguyen quan tâm. Mình mới đổi được bé Deny rồi, trông nó rễ thương hơn. Mà chẳng hiểu sao chủ mới có vẻ mừng ra mặt bảo con mặt dày của mình là hàng độc, "vai năm tấc rộng, chân mười thước cao" nhưng mình không thích cái bản mặt câng câng của nó. Hôm chia tay nó vẫn lì lì cái mặt, ra điều bất cần, nhưng mình biết có cũng buồn lắm, mình cũng vậy. Trông cái dáng liêu xiêu theo chủ mới mình thấy cũng tội.
 

le-vi

New Member
con này của bạn nó không thích chủ mới là bạn.nó tỏ thái độ không hợp tác.do máy bạn chụp không rõ màu.nếu là màu socola là màu hiếm đấy bạn ah.tổng thể con này ko đẹp.mõm dài mắt ti hí,người lòng khòng được đôi tai giấy đẹp.người chủ mới mừng ra mặt vì con chó đổi cho bạn cũng là con xấu.có lẽ họ mang về 1 là bán lại lấy giá chênh lệch 2 là phối để lai màu lông của nó.thôi đã ko thich thì tống đi cho nó lành.
 

trantran

New Member
Cám ơn bạn Le_Vi động viên, hôm rồi gọi điện hỏi thăm chủ mới về tình hình con mặt dày chân dài, anh ấy bảo mắt nó đã mở to rồi, nguyên nhân ti hí là do viêm giác mạc nên bị chói nắng thôi, nhỏ thuốc mấy hôm, bây giờ đã ra hình ô van rồi. Chủ mới có gửi cho mấy tấm ảnh để thông báo, tiện đây mình muốn mạn đàm một chút với các bạn có kinh nghiệm về nhận định chất lượng cho Fox. Con này chân rất cao, ngực nở, bụng thon, cứng nhưng không thấy cơ bắp, đầu nhỏ, mõm dài, mông cao hơn vai nên không phải dòng Minpin nhưng không biết thuộc dòng gì nữa. Còn về màu lông mình cũng thấy lạ, tuy ngắn nhưng thưa và cứng, tối màu, hơi đen nhưng không phải đen, hơi đỏ nhưng không phải đỏ, nhìn kỹ thì có lẽ là màu nâu đen hay màu gụ gì đó, lông toàn thân không phân thành mảng, người lúc nào cũng nóng dừng dực nhưng không ốm và luôn có mùi hơi khét mặc dù mình tắm thường xuyên. không biết có sao không nhỉ, chỉ ngại chó bệnh thì mang tiếng lừa đổi thì chết. Mình tưởng fox màu Socola chỉ hiếm khi nó kết hợp với cấu trúc mảng như kiểu đen vàng (nhưng mảng đen sẽ có màu Socola) và mặc định mũi phải đỏ mới được coi là fox màu Sôcola


 

tintit2000

New Member
Mình lên đây học hỏi và xem nhiều bài thì con chó bạn vừa chuyển đi có thể là minpin , tức là phốc nhưng khi trưởng thành thì sẽ to và cao hơn phốc hươu mịnh vẫn thường nuôi , bây giờ đang được ưa chuộng bạn ạ , dù sao thì bạn cũng đã đổi rồi . Nhưng theo mình dù con vật mình nuôi là giống gì đi nữa nếu mình yêu nó thì thấy xấu cũng thành đẹp , chẳng qua bạn chưa gắn bó với nó nên ko thấy yêu thôi . Hy vọng em mới này giành được tình cảm của bạn nhiều hơn .
 
Top