• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Em và Tũn xin phép làm quen và gia nhập diễn đàn !!!

Xin chào diễn đàn !
Tuy em đăng ký thành viên đã lâu, nhưng nay mới rước được em Rottweiler về làm bạn. Em nó tên là Tũn - rott đực, bố là Rex của anh Hải Bắc Ninh, *** là Rott của anh Phong Giang Biên. Đến nay Tũn được hơn 2 tháng, chủ nhật vừa rồi em cho Tũn ra Hồ Tây chụp ảnh đặng còn ra mắt diễn đàn.

Em để ý nhiều diễn đàn nhưng không thấy hội hay club Rott ở Hà Nội, cho em hỏi mọi người hay off ở đâu và có hội nào không cho em tham gia với.

Em đang áp dụng lịch cho Tũn, các bác xem và góp ý hộ em:
+ 6h~7h học các lệnh cơ bản, chơi bắt bóng tennis
+ Sáng uống sữa bột Cô gái Hà Lan + một viên canxi
+ Tắm nắng từ 7h đến 9h
+ Trưa và chiều ăn cơm trộn cổ gà, em có độn một ít rau (nhà ăn gì chó ăn đó), sau 15 phút em cất bát cơm đi luôn, thỉnh thoảng ăn hết rồi vẫn còn đói nên chú ta ra ăn trực của chó già nhà em.




Thứ bảy và chủ nhật em hay cho Tũn ra công viên chơi với chị Jane (chó của anh vợ em)


 
Chào bạn, hội Rott HN thứ 7 hàng tuần tụ tập cafe chém gió + trao đổi kinh nghiệm ở số 6 Đinh Liệt và thỉnh thoảng cũng ngẫu hứng of ẹp cho các cháu nó giao lưu. Bạn cứ liên hệ với bác Hùng TY hoặc sdt của mình dưới chữ kí nếu muốn giao lưu cùng ae.
 

hhkids

Member
2 Mạnh.Đạt: e ko có Rott có được off cùng ko anh ơi. E kết Rott lắm nhưng chưa tìm được em nào ưng ý nên bê về 1 em C.O tên Kaka. Nếu có điều kiện chắc chắn sẽ thêm 1 em Rott nữa cho thoả nỗi ước mong. :)
 
2 Mạnh.Đạt: e ko có Rott có được off cùng ko anh ơi. E kết Rott lắm nhưng chưa tìm được em nào ưng ý nên bê về 1 em C.O tên Kaka. Nếu có điều kiện chắc chắn sẽ thêm 1 em Rott nữa cho thoả nỗi ước mong. :)
Có hay không có Rott nói riêng và chó nói chung không quan trọng, chủ yếu là cùng niềm đam mê là chính thôi mà. Mời bạn tham gia Cafe chém gió + Of cùng ace !
 
Top