• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Em muốn xin 1 chú cún con-HN- tư vấn cho bé nào mắc bệnh tiêu chảy

phuongdung_90

New Member
Cả nhà ơi! em đang muốn nuôi 1 em chó cho vui cửa vui nhà, nhà ai có chó mà không tiện nuôi hoặc đẻ nhiều có thể cho em xin một em được không, chó loại gì em cũng đều thích hết ạ. Em rất yêu chó và có kinh nghiệm nên cả nhà có thể yên tâm là em sẽ chăm sóc và yêu thương các em ý hết mực. :xĐặc biệt là em đã nuôi chó từ bé tới giờ nên em có thể chữa được một số bệnh hay gặp của các em ý, anh chị nào có chó bị tiêu chảy thì em có thể tư vấn phương pháp chữa bệnh hiệu quả mà không phải đến bệnh viện, chó nhà em mỗi lần bị đi i mà chữa như thế đều khỏi đấy a!hihi;;)
Cảm ơn vì lòng tốt của cả nhà nha, em hứa sẽ chăm sóc các em ý thật tốt.
em ở HN ạ, sdt: 01689915727.
 

bi.ryan

Member
bạn ới ...bulldog nhà mình đang bị ghẻ ở kẽ chân, chữa sao cho khỏi đây hả bạn, mình lo quá ...mà đây là bệnh mình cũng hay thấy ở bulldog mà :-s
 

Lance Ng

New Member
Mình mạn phép ý kiến vài dòng nhá?:-ss
Trước mắt bạn mua thuốc Dep, hồ nước (trị ghẻ ngứa cho người) về, rửa chân cho cún bằng d.d muối loãng ấm, lau kho rùi bôi thuốc. Nếu ở đâu có lá vang ( trc đây khu mình ở có trồng cây này, lá để chữa ghẻ, dùng lá tươi và muôi sát vào nốt ghẻ, tắm lại với nước lá đun, 10 ca khỏi 10 luôn, hoa nhỏ mày hồng nhạt nở cuối hé rất đẹp, quả dài, kiểu như quả me nhưng to như thâm mía, mấy bác già toàn lấy ngâm rượu, vừa uống vừa dùng bóp chân tai đau lúc trở trời... tiếc là nó bị chặt cách đay 1 năm rùi:((), bạn xin về đun tắm cho bé thì ytam luôn.:-h
 

phuongdung_90

New Member
Chó nhà mình trước đấy cũng bị ghẻ, mẹ mình bôi mủ chuối xanh( chuối tiêu) cho em ý, sau vài hôm là khỏi, bạn thử làm như vậy xem có được không. hoặc là bôi nước điếu( thuốc lào) lên cũng được.
Chúc em ý mau khỏi ah!:x
 
Top