• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Em Mi Mi nhà tớ!

à méo

Member
hiiii , em này yêu quá! Hội mèo nhà mình dạo này rất là nhiều mèo yêu nhé, cả mèo ta lẫn tây đều có cái mặt xinh không chịu được! Trông em của bạn như cục bông ý, yêu quá mất thôi! Sao ko chụp cái ảnh nào nhìn rõ mặt hả bạn? ^^
 
xù ui mèo gì mà đẹp thế :) yêu em í quá cơ ! thôi khỏi cần chụp mặt mẽo gì đâu bạn ạ, khi nào đi off bạn dẫn em í đến cho mọi người chiêm ngưỡng luôn, mắt thấy tai nghe :)
 

chosoi_87

New Member
Em MiMi nhà bạn sao giống hệt em MiuMiu nhà tớ thế.Chắc cùng loại với nhau quá
 

meobeou

Member
Bạn không khai báo giới tính thì ai biết được miu của bạn là công chúa hay hoàng tử?? Xinh quá
 
ui, mèo nhà bạn này tình cảm với cún thế? bé Mimi ôm mùa này đi ngủ chắc thích lắm ý, ^^, bông xù mềm thế kia cơ mà! Rất hợp với tên Mimi đó!=D>
 

linhdan0101

New Member
@ khoai-heoquay: em sẽ bế em nó đi họp hôm 2/11 tới, bác nhớ đi nhé!

@ meobeou: em nhà tớ là mèo cái. Hì hì, tớ đang tìm mèo đực giống Pesian để khi nào em nó đến tuổi thì tớ lấy giông nè! Bạn bít ai thì giới thiệu cho tớ với nhé :)

@ Ms.yêumèo: hì hì, thỉnh thoảng tớ cũng cho em í ngủ cùng. Nhưng mama tớ không đồng ý vì sợ tó hít phải lông mèo nên cứ tối là mama tớ lên phòng check, thấy Mi ở đó là mama đem xuống ngay. :(
 
ừa, đêm nào mẹ tớ cũng đóng cửa nhốt bọn mèo dưới bếp, nhưng mèo mẹ thì khỏi nói, khinh công siêu hạng, mà cửa tầng 2 chỗ tớ ngủ thì lúc nào cũng mở :d, còn mèo con thì len lén mở cửa cho lên (mama ngủ sớm hơn mà ^^). Cấm thì cầm nhưng xưa nay bố mẹ tớ cũng quen với chuyện hai chị em tớ ngủ với mèo rồi, có lần mèo mẹ còn sinh em bé ngay trong chăn khi đang ngủ với thằng em trai tớ cơ, kaka. Bố tớ có lúc nhìn tớ bế ẵm mèo mà fát sốt ruột nói là "sắp lấy chồng đến nơi rồi đấy..." hí hí :"> (hai mươi mấy tuổi vẫn cưng nựng "em chị" này kia...)
 

linhdan0101

New Member
Tớ không có kinh nghiệm về chuyện mèo sinh sản. Tớ muốn hỏi: bao giờ thì cho nó đi lấy giống được? Mà các bạn có biết lấy giống ở đâu không?
 

linhdan0101

New Member




2 hình này hôm trước em đã post rồi vì mọi người muốn xem mặt Mi Mi, nhưng không biết vì sao bài của em lại bị xóa, có lẽ là do vi phạm nội quy!
 

à méo

Member
hihi. mặt yêu quá! Bao giờ thấy em nó động đực (kêu những tiếng ngoao ngoao lạ, nằm lăn lộn dưới sàn khi có anh mèo đực nào đáp lại, cong mông lên và dựng đứng đuôi khi gãi gãi ở đốt sống cuối cùng của lưng....) là nên kiếm cho nó một tấm chồng ^^ Bạn có thể tìm em mèo đực nào xinh xinh, hoặc mang ra các hàng thú y, bán mèo....thuê phối cũng được!
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Ôi cái mặt ghét quá đi mất, cứ nhắm tịt cả vào, chỉ muốn cắn một cái thôi! Mà chị Linh ơi, 2/11 là off chó mà, chị đừng mang con đi không ra toàn chó lại dúm hết cả vào thì chết:D. Phải công nhận là cục cưng nhà chị xinh lắm nhé, có vẻ như bé này lai 34 rồi đây:love struck:!
 
Top