• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Em mèo biếng ăn

troiuihuhu

New Member
Nhà tớ có nuôi em mèo cái được 5 tháng rồi, 4 tháng đầu tiên em ấy ăn rất tốt và lớn rất nhanh. Nhưng 1 tháng trở lại đây em ấy lười ăn vô cùng, người gầy xọp và chỉ suốt ngày ngủ thôi. Tớ có đọc thông tin trên diễn đàn về vụ thức ăn khô cho mèo có chứa chất độc hại tớ lo lắm vì trước tết nhà tớ cho em ấy ăn để đi vệ sinh cho dễ dọn và tớ có về quê thì cho em ấy ăn thức ăn khô cho tiện. Giờ nhà tớ cho em ấy uống sữa và ăn cá trộn với cơm em ấy cũng không đụng đến. Bạn nào gặp tình trạng giống tớ chỉ cách cho tớ với!
 
giống hết t rồi bạn, em mèo nhà t cũng 5 tháng về quê cho ăn cannin fit 36 1 2 hôm thì gần đây đến pate cá còn chả thèm ăn. nhưng t cho em ấy nhịn ăn hạt 2 bữa và để cho đói chút thì gần đây đã dần dần ăn lại cơm trộn rau với thịt cá rồi ( mùa này phần vì ẩm ướt nên lắm rận nên người gầy :( )... bạn cho nhịn cách bữa ra hạn chế khô xong cho ăn vừa thôi đừng nhiều quá và chú ý phòng rận cho nó
 
Top