• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

em cần giúp đỡ gấp gấp lắm ạ...

bloodwings

New Member
tình hình thì nhà em có nuôi 2 chú chó( 1 poc +1 lai becghe). khoảng 1 tuần trước thì chúng có bị ve đeo nhiều lắm nên em có ra thú ý mua 1 loại thuốc dùng ngoài da cho chó. hiện tại thì chúng đã hết ve đeo rồi. Nhưng vấn đề ỡ đây là trong nhà e bi giờ ve ở mọi nơi( do bôi thuốc rồi chó gãi nên ve rớt ra bò đi tứ tán). hôm nay ngồi máy tính mà có 1 ,2 con bò ngang ngay trên màn hình máy tính trông kinh quá. xin các anh chị em cô chú bác có cách nào giúp em diệt triệt để ve trong nhà không e. nhà em nhiều người nên lo sợ bẹnh lắm ạ. hơn nửa là bố em mà tức lên vì chúng nó là 2 chú chó của em bị giả cày hết. em cần giúp gấp lắm ạ....Con ve to
thì không thấy nhưng thấy con nhỏ này nhiều lắm ạ
 

thuyle

Member
Trường hợp của bạn thì mình có ý kiến như thế này:

  1. Bạn mua bình xịt côn trùng(tốt nhất thì bạn nên mua dạng hương thì hiệu quả về kinh tế cũng như việc diệt bọ tốt hơn)
  2. Đốt nhang hoặc xịt côn trùng.Bạn không lên xịt lung tung hay đốt nhang ở nơi thông thoáng.Tốt nhất bạn nên khoanh vùng vào từng phòng.Khi đốt hoặc xịt thì đóng kín cửa.Thời gian đót tối thiểu là 30 phút (vì nhà bạn bị nhiều)
  3. Sau khi đốt xong bạn nên vào phòng quét dọn để thu dọn xác quân địch :D và xem còn tên nào sống sót thì tiêu diệt
_Chúc bạn diệt sạch chúng :)
 
Top