• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

em Bi xin ra mắt (thân tặng meoxau)

Trước tiên là cảm ơn meoxau đã tặng mèo! Như đã hứa hôm nay mình post hình em bi lên cho meoxau coi cho đỡ nhớ.

Lúc mới về nhà đã chiếm giường của mình (rùi) rồi



Hình chụp bằng điện thoại nên hơi mờ


Ngủ đã (rùi) rồi, đi thám thính 1 vòng xem nào


Úi! con gì thế này???


Cho xin chút lửa nào.

Chùm ảnh ngây thơ vô số tội.......
 

meoxau

Member
Em Bi mới đi khoảng 10 ngày mà lông e nó đẹp ra. Kinomakato thương e nó lắm nên mới cho Bi ngủ trên giường phải không?:) Bi còn liếm mặt Kinomakoto lúc ngủ nữa không?
Bi theo tiếng Hàn là mưa vì lúc nhận Bi trời đột nhiên mưa tầm tã nên bạn ấy đặt cho tên là Bi. Mưa thì thường rất buồn nhưng Xấu thấy Bi thật may mắn gặp được người chủ tốt như bạn ấy, phải nói là bảy sắc cầu vồng luôn:)
 
Chị meoxau cho em Bi y chang như chị Jolie_le cho cá mặt ngu thằng mò vậy ^^!,hi hi em cũng hây post hình em nó lên cho chị mèo coi đấy và giờ thằng đực nhà em đã 2,5 kí ròi,mập mạp lắm!
 
thêm hình mới của em Bi nè

chùm ảnh nữ hoàng ai cập nè.......................:D













chị chụp gì vậy??:thingking:








cho bi coi với:praying:

 
hôhô.. cám ơn...đoán quá đúng ân ơi, nó quậy số dách lun, mới về nhà có mấy ngày mà đã xé rách cái đầm mình mượn nhỏ bạn:(( . hên là nó không bắt đền:worried:
 
hehe , mèo con mà , không nên để cái gì phất phơ hay làm "ngứa mắt " nó , đi luôn , bộ truyện của mỉnh sưu tập nuôi chúng là chúng xé rách tan tành , may mà chỉ lên có 1 lần , có vẻ thích cào thùng giấy hơn tủ gỗ , nàng này quậy là ra dáng tiểu thư quá ăn ảnh ghê không , khi nào chụp thử thế này xem , ảnh bé đang đeo kính chắc xinh lắm , firefox nhà mình lỗi không click vào chức năng gửi hình được
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Úi, xinh kinh hồn! Bi thật hạnh phúc vì có 2 người chủ cực tốt! Phải công nhận thằng ku này cái mặt láu cá khiếp luôn, kiểu như dám xé tan tành mấy cái thảm và rèm lắm ý:D.
 
tối nay mới chụp được 1 số hình, mạn phép post lên cho mọi người cùng ngắm

mình quăng hình lên hơi bị nhiều thi phải...hehe có gì thì bỏ qua cho nhé, đừng xoá hình em tội nghiệp T^T.
từ ngày có bi về tự nhiên mắc bệnh nghiện chụp hình(chắc phải cai nghiện quá). meoxau oi nhớ vô thăm em bi nha


meoxau thấy em bi có mập lên chút nào không?? sao kino thấy bi chả mập lên tẹo nào (mặc dù ăn như heo, thằng em kino nói là nó nghe người ta nói ăn ít như mèo mà sao bi ăn như heo....^v^). nó còn nói: mèo gì mà đầu như trái dưa leo còn mình thi như trái dưa hấu(trời ToT).
dạo này bi nhõng nhẽo lắm, không phải đồ ăn mình làm thì bi ăn ít lắm, (mình mà trộn cơm là bi ăn hết sạch), còn bắt ngồi kế bên vuốt ve mới chịu ăn(bó cánh).
Ah cái vòng mình làm bằng dây nghe nhạc màu bạc xỏ thêm cái chuông nhỏ bằng bạc nữa nên thành ra cái vòng bạc....hôhô.


hềhề thấy rồi nha, xấu nha chụp lén người ta.
kino thích 2 tấm này nhất, bi chụp nghiêng nhìn có vẻ ngây thơ nhỉ(thực chất là quậy bà cố lun, hậu quả của việc để bi chơi đùa trên đùi là 3 vết sẹo.....huhu tội cái chân tui ghê)

 

meoxau

Member
Xấu thấy Bi không mập nhưng được cái lông mướt hơn trước, thân hình dài ra. Mà sao Bi lúc nào cũng nhìn lên trần nhà vậy Kino?
Chắc tại lúc trước meoxau cho Bi ăn nhiều lần trong ngày nên giờ quen bao tử rồi. Xấu Xí lúc nhỏ mình cho ăn 4 có khi 5 lần trong ngày, giờ muốn giảm lại để cho tụi nó có eo mà tụi nó đâu chịu đâu, tới giờ ăn là Xấu xin hà.
 
hihi sở dĩ em í hay nhìn lên trần nhà là tại vì nhỏ em gây sự chú ý để bi ngồi yên, bi hiếu động lắm, lại còn tò mò nữa không lúc nào ngồi yên nên khó chụp hình lắm.
mà kino thấy em bi ngồi ngước đầu lên nhìn cái tướng chảnh chảnh yêu yêu nên thích tạo tư thế này cho bi ấy í mà
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Hix ấy ơi ấy à! Ấy cho em ý ăn gì mà em ý chụp ảnh chuẩn như model thế:D? Nhìn kiêu như siêu mẫu ý nhỉ!:p
 
Top