• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

E xin ý kiến ạ

Husky9192

New Member
Vào tháng 7 vừa qua e có mua 1 chú alaska và đã được tiêm phòng mũi 1. khi đón về là e đó 53 ngày tuổi. cứ thế trôi qua ăn uống đều đặn e nó cả e cứ như 2 ae ý ạ... tình cảm e dành cho nó rất nhiều... nhưng đến ngày tiêm phòng mũi 2 e gọi cho ông bán cho bảo gửi cho mũi 2 về nhưng không thấy gửi... liên tiếp mấy ngày e gọi điện rồi nhắn tin song còn ib trên fb nữa nhưng họ bảo bận rồi hết thuốc với cả đang đi mua thùng đá để gửi về nhưng không thấy đâu rồi cứ thế trôi qua.. vào 1 hôm thấy cún e nó bỏ ăn và nôn chất nhờn chua "e gọi luôn cho ông bán chó " hôm sau thì ra nước mũi xanh rồi e lại gọi thúc ông ý lên...hôm thứ 3 cún e đi vs ra rất nhiều chất lỏng trong đó có cả run... rồi e gọi ông ý luôn ông ý bảo mang lên bên bệnh viện quen biết của ông ý... sau đó e để đó qua đêm và sáng sau bác sỹ báo cúng e đã chết vào 8h sáng hôn thứ 4... e buồn chả ăn chả nói cái j hết chỉ biết mang cún về chôn...(khi đó bác sĩ bảo cũng do ông bán cho tiêm chậm mũi 2 cho cún lên cũn bị đổ bênh và cùng với đó cũng mấy ace cũng chuyên chó và bảo thế ạ)
Vậy cho e hỏi là nỗi tại ai và trách nghiệm ông bán chó phải bảo hành như sao... pjjo thì ông ý chỉ bảo a chỉ có trách nhiệm tiêm phòng mũi 1 cho e thôi chứ ... Cần 1 câu giải thích sứng đáng........................cảm ơn ace đã đọc bài ạ...
 

bongdem1

Member
b mua rồi b phải chủ động tiêm mũi 2 chứ ai lại cứ đi trông vào người bán.bg chó chết rồi nếu ng ta có bảo hành sức khỏe chó cho b thì b bắt đền ng ta 1 nửa tiền thôi,nói mồm thì cũng k mong gì ng ta đền cho b đâu trừ khi có giáy tờ kí kết đàng hoàng thì còn dễ giải quyết:)
 
Top