• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

e đang muốn nuôi pitbull bác nào am hiểu bảo e với

zum_babe

New Member
tình hình là e rất thích chó và nhất là loại pitbull.. đang tính mua 1 con nhưng chưa biết thế nào. vì nhà e ở chung cư nên cũng ko được rộng rãi cho lắm. a chị nào biết thì bảo e với ạ. nuôi có khó lắm ko và e ở như thế thì liệu có ổn ko. vì e nghĩ loại này nuôi ở chỗ không gian rộng thì thích hợp với nó hơn.
 
chung cư chạy cầu thang thì tuyệt vời bạn ơi...miễn là bạn có thời gian dành cho em nó là được....nước ngoài người ta nuôi chó trong nhà mà :D
 
chưa nuôi thì nghĩ nó khó nhưng nuôi 1 bé rồi sau 1 thời gian ngắn là có kinh nghiệm ngay ấy mà .bạn cứ nuôi đi ko lo lắm đâu dòng pit này nuôi cũng dễ mà.
 

yonglee

Member
tính cách của chó cũng có 1 phần lớn ng chủ quyết định. k phải cứ nuôi pitbull là sau này nó sẽ giết người đâu bạn. nuôi ở đâu cũng vậy thôi bạn ah, chủ yếu là mình có thời gian chăm sóc và huấn luyện nó hay k thôi. thân.
 

duykienhd

Member
thích thì phải chơi thôi,chơi pit rồi sẽ nghiện hơn cả thuốc phiện đấy bạn à,:)):)):)):)):))
 

Ares Kennel

Member
Nuôi Pit khó đấy đâu phải chuyện đùa - với những e nhỏ phải người biết cơ :D:D:D
 

Thich_Khach

Member
pit dễ nuôi mà bạn , dành thời gian cho nó vài tiếng 1 ngày là ok ngay! chúc bạn có chú cún ưng ý! thân!
 
Ý cần góp thì ace trên cũng đã góp hết roài,mình chỉ khuyên bạn nên nghiên cứu kỹ chỗ bạn định mua!tránh bị "thật giả nẫn nộn";) chúc bạn kiếm được một em ưng ý!thân ái.:)
 
Nuôi thôi :)) mà bạn lên xem chung cư nơi bạn ở có cho nuôi ko đã nhé,vì một số chung cư mới bây giờ BQL toà nhà ko cho nuôi cho to..trừ những dòng chó nhỏ...và như ae đã nói bạn lên tìm hiểu về...xuất xứ con chó mà mình định mua trc...:D
 
Top