• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

E đag rất cần sự giúp đỡ của mọi người!!!

tunypepong

New Member
cún nhà e bỏ ăn mấy hôm rồi, bắt đầu từ hwa cún bị nôn, rồi bị đi ngoài. e đưa cún đi khám. bác sỹ tiêm thuốc cho nhưng hôm nay cún còn bị nặng hơn, người mệt mỏi, chỉ nằm 1 chỗ thôi, vẫn bị nôn mật vàng. e cho uống thuốc thì ko chịu uống. mà hỏi bác sỹ thì bảo là cứ tiêm là khỏi. E hoang mang quá, các bác giúp e với. có mấy hôm mà cún gầy rộc đi. k chiu ăn uống j, cho uống nc đường cũng k uống.e rất sợ, mà ko biết cún bị bệnh j, e ko ở HN nên cũng k có điều kiện đền bác sỹ có kinh nghiêm. xin moi ng giúp đỡ e...
 

Eclap

Member
Mình cho bạn 1 vài contact mà mình thấy là đáng tin cậy để bạn chủ động liên lạc với bên thú y nhé. Đây là những người/ cơ sở đã từng chữa cho chó của mình và người quen.

- Phòng khám HANVET Hoàng Hoa Thám: 043 7614727 (gặp chị Nhung)
- Phòng khám Gaia: 094 666 10 80 (không rõ tên)/ 043 795 6956.
- Phòng khám VIỆT VET 0983 853 788 (không rõ tên)/ 043 719 9994.

Nếu có điều kiện bạn mang cún của bạn đến tận nơi để họ khám cho yên tâm nhé. Tốt nhất là KHÔNG TỰ CHỮA.
 

hoan.tb

New Member
bạn mua thuôc chông nôn + kháng sinh amoxilin + thuôc bổ tiêm ( chú ý ko được cho ăn đến khi khỏi )
 
Cún nhà mình cũng bị giống hệt như của bạn , mình đến hiệu thuốc thú y mua thuốc Tylosin-50 của hanvet tiêm cho em nó nếu nó không ăn bạn mua thêm 1 lọ đường về tiêm kèm nặng thì 5 hôm khỏi nhẹ thì 3 ngày khỏi , ngày tiêm 2 mũi . Mình đã tiêm khỏi cho 2 em nhà mình sau 3 hôm chúc cún của bạn mau khỏi nha hì
 

tunypepong

New Member
e buồn quá các bác ơi, cún nhà e bị Pravo rồi, hôm nay là 4 hôm cún bị nôn, ko ăn được j, ngày nôn rất nhiều lần, đi phân ra máu màu cafe, cún cứ ăn hay uống là nôn, e tiêm kháng sinh rồi, cả thuốc chống nôn và cầm máu r vẫn ko đỡ. e lo lắm.cún càng ngày càng yếu, đi bác sỹ họ cũng chỉ tiêm kháng sinh thôi. các bác giúp e cứu cún với!!!
 

Eclap

Member
Tiêm phòng kiểu gì mà lại dính parvo vậy bạn? Thường bệnh này hay xảy ra ở chó con mà nhỉ @@

Bác sỹ bảo sao thì nghe vậy thôi bạn ạ. Ở đây có ai làm thú y đâu. Nếu bạn chưa yên tâm thì gửi cún tại cơ sở chữa bệnh (điều trị nội trú). Tuy nhiên việc này cũng hơi hên xui, tùy cơ sở.

Rất buồn là mình không giúp gì được ngoài việc khuyên bạn theo chỉ dẫn của bác sỹ :|
 
Top