• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Diễn Đàn Hội Thảo GSD Online

Đăng ký tham gia DĐ Hội Thảo GSD online

Cảm ơn lời mời và tin nhắn riêng của bạn HOANG HUNG. Ý tưởng hay, phù hợp với nguyện vọng của nhiều ACE đam mê dòng chó GSD. Tôi xin được tham gia DĐ Hội Thảo này với thông tin cá nhân :
LÊ - CHÍNH Sinh 1950 Nick : CHINH-ALASKA
Nguyên quán : Thừa Thiên, Huế.
Thường trú : 107 CMT8 Phường 12 Tân Bình Tp.HCM
Địa chỉ liên lạc : 1/1 - 1/7 Sơn Kỳ, P. Sơn Kỳ Q. Tân Phú Tp. HCM
ĐT liên lạc : (08) 54080880. DĐ : 090.728.4444 - 0903.938235
Email : vuanhchinh1950@yahoo.com.vn
Website : http://www.alaskanmalamutesvietnam.com
 

khanhtungbk

Member
Em xin được tham gia hội thảo!
Tên: Khánh Tùng
Năm sinh: 1986
Địa chỉ: Tp Sơn Tây- Hà Nội
Thường trú: 8/9 ngõ 205 Giải phóng-HN
Email: khanhtungbk_203@yahoo.com
Đt liên lạc: 01663414080
 

Phi Anh

Member
Chào các bác,

E đang lang thang trên mạng tìm mua 1 đôi GSD baby để nuôi thì tình cờ gặp CLB của bác Hoang Hùng hay quá. Kiến thức và kinh nghiệm của em =0. Vậy cho phép em được tham gia để học hỏi các bác nhé.
Thông tin cá nhân của em:
Tên: Phi Anh hoặc Đông
Email: dongshipping@gmail.com
MB: 098 868 3242
Địa chỉ: Ngã 3 Tiền Trung, Nam Sách, Hải Dương
 
Thiên thời địa lợi và nhân hoà

Mến Kính Chào Quý Vị & toàn thể Các Anh Chị Em trong DIỄN ĐÀN VIETPET nói chung .

Mến Kính Chào Quý Vị & toàn thể Các Anh Chị Em trong CLB German Shepherd Dog (Berger) nói riêng .

HOÀNG HÙNG _HP mạo muội xin phép BQT & các Mod cho phép HOÀNG HÙNG mở Topic này có một vài ý kiến nho nhỏ để gửi tới toàn thể anh chị em trong DIỄN ĐÀN .

Như tôi được biết trong Diễn Đàn Viet pet có rất nhiều người đam mê GSD . Có người đam mê thể hiện qua lời nói , có người thể hiện qua bài viết nhưng có người thể hiện chỉ thể hiện qua việc làm âm thầm nặng lẽ ít giao tiếp với ai cũng chỉ nhằm một mục tiêu là đưa nền GSD VN lên một tầm cao mới .

Thôi thì chuyện càng nói nhiều thì càng dài dòng : Cho phép tôi đi vào chủ đề chính .

Theo ý kiến của cá nhân tôi : Tôi xin mở một Diễn Đàn Hội Thảo GSD Online Trực Tuyến nhằm tránh sự hiểu lầm lẫn nhau , có những điều gì uẩn khúc được dãi bày , bày tỏ những mong muốn quan điểm của từng cá nhân , để loại ra những thành phần chọc phá , gây nhiễu , mất đoàn kết & không có tính xây dựng D Đ .

Để đáp ứng nguyện vọng của nhiều người đam mê chó GSD trong & ngoài D Đ khi mua nuôi những GSD CÓ NHIỀU ĐIỀU LĂN TĂN KHÔNG HỢP LÝ .
Sau đây là danh sách HOÀNG HÙNG tôi KÍNH mến mời :

BUBBA , CHINH-ALASKA , CUOPTRENDANMUOP, DINGOO, GREENVET-HN, HÙNG ĐỨC , HUNGVUONG1, HUYMINHLONG, KIMCUONG, KHIÊM TN , THUAN_HAIDUONG, KIMWANLEE, KYCAUGO, LOCTHOVANG, PHU DUNG, TAI VENH, TAN LONG ĐLVN, TRUNG AC, VŨ HÙNG , SINH HÀ ĐÔNG .... ..... Và còn nhiều thành viên chưa có tên & có nhiều bài viết đóng góp tích cực cho DIỄN ĐÀN --- HOÀNG HÙNG .... Rất .... Rất Kính Mong QUÝ ANH CHỊ EM trong DIỄM ĐÀN có cùng tâm huyết với GSD có nhiều bài viết hay đã đóng góp , xây dựng cho DIỄN ĐÀN. Xin vui lòng đăng ký TÊN & Nick ở Topic này.

Tránh sự hiểu lầm lẫn nhau, yêu cầu các thành viên tham gia Diễn Đàn Hội Thảo GSD Online Trực Tuyến phải đăng ký tên địa chỉ thật + nick của mình .

--- Mọi thành viên tham gia Diễn Đàn Hội Thảo GSD Online Trực Tuyến không phải đóng góp bất cứ một tài khoản nào mà chỉ chuẩn bị cho chính mình một bộ CAP FON ( bộ tai nghe có microfon ) + số thời gian tham gia .

--- Thời gian tham gia hội thảo tuỳ thuộc vào các thành viên trong D Đ sắp sếp thời gian sao cho hợp lý .

HOÀNG HÙNG rất mong BQT + Admin + các Mod giúp đỡ để cho Diễn Đàn Hội Thảo GSD Online Trực Tuyến thành công tốt đẹp .
HOÀNG HÙNG xin chân thành cảm ơn .

Đúng là một ý tưởng thật tuyệt vời.
Thưa các bậc tiền bối đi trước, em là thành viên mới chập chững bước vào thế giới của SGD thôi nên em cũng không có ý kiến gì nhiều chỉ có việc là tán thành 100%. Tuy nhiên, em thấy hiện nay cũng rất khó để có tiến nói chung giữa các bậc tiền bối VP nhà ta đấy.
NHƯNG CÓ THỬ MỚI BIẾT CÁC BÁC A !
em xin tham gia diễn đàn:
Họ và tên: Lê Minh Châu
NS: 06/01/1978
QQ: Đồng Hới - Quảng Bình
my nick: leminhchau
my email: chauttkdqb@yahoo.com.vn:new:
 

KHIEMTN

Member
Cảm ơn bác Hùng đã có ý tưởng rất hay và thiết thực . Rất vui được tham gia hội thảo về GSD cùng các bậc đàn anh .
Thông tin của em :
Nguyễn Công Khiêm - Sinh 1974 . Ngụ Tây Ninh
Nguyencongkhiem1374@yahoo.com.vn
ĐT : 0937 888 887
 

Chipmilu

Member
gửi các anh

sáng kiến của anh HOANGHUNG_HP thật tuyệt vời, rất cảm ơn anh đã cống hiến vì sự phát triển của GSD Việt Nam, nhưng em có ý kiến nho nhỏ ( mong các cô chú và anh chị em trong diễn đàn lượng thứ nếu " mạo muội " ) : chúng ta sẽ vẫn tham gia diễn đàn ( nhưng chỉ bằng hình thức chat vơi nhau thôi ) còn việc chuẩn bị micro phone để tham gia trục tuyến thì theo em là không được đâu, bởi lẽ :
- Không phải ai cũng rành về internet
- Sự cố do mạng ( chúng ta chỉ nghe rõ khi có 2 người nói thôi, trong khi diễn đàn rất nhiều người )
- Chúng ta không thế bố trí thời gian online được vì mỗi người một công một việc

Vì vậy theo em chúng ta vẫn áp dụng tham gia diễn đàn như cũ và tập chung vào 1 topic yêu thích chung
em xin cảm ơn! và một lần nữa mong các tiền bối lượng thứ
 

Jecky

Member
Em sẽ giành thời gian để nghe cuộc trao đổi của các bậc tiền bối. Và cũng hi vọng, qua diễn đàn này các hội, clb khác nhau sẽ tìm ra được tiếng nói chung để những người mới tập tành, mù mừ vào làng dog như tụi em không bị dối. Chứ đến chỗ này thì thấy chuẩn này, đến chỗ kia thì thấy chuẩn kia, chẳng biết đâu là chuẩn để mà lần.
 

leloihanoi

New Member
Thưa ACE đang tham gia DĐ !
Thưa ACE Clup GSD Vietpet !
Tôi họ: Lê, tên: Lợi
Ngụ tại Thanh xuân, Hà nội.
Mail: leloihanoi@gmail.com.
Từng vào trang mạng đã lâu,nhưng là thành viên của DĐ thì mới đây thôi. Được biết chủ đích của DĐ là:"Đưa GSDVN lên một tầm cao mới" nên chẳng có lý do gì mà tôi lại đứng ngoài cuộc. Vả lại DĐ là nơi tôi được chia sẻ thông tin,thể hiện chính kiến & cũng là nơi tôi có điều kiện tâm sự với mọi người.
Thưa ACE ! Là người có cái tình với những người bạn bốn chân (nhưng chỉ với những bạn"gâu gâu" thôi). Tôi yêu tất cả,nhưng vẫn thiên vị GSD.
Thưa ACE ! DĐ về GSDVN chắc còn nhiều chuyện để bàn, hôm nay tôi chỉ đề cập đến một vấn đề nhỏ, có tính chất "chìa khoá" trong ngôi nhà Viet pet. Biểu tượng(logo) Vietpet đã nói lên tất cả. Bước chân vào ngôi nhà VP tôi được làm bạn với "các bạn" bay trên trời, bơi dưới nước & chạy trên mặt đất. Quả là vô cùng thú vị. Quy luật tất yếu: Đại gia đình VP ngày càng đông đúc; Ôi ! hạnh phúc rạng ngời trên khuôn mặt bà mẹ VP bao nhiêu thì nỗi nhọc nhằn lo toan cho đàn con càng làm hằn sâu những nếp nhăn trên khuôn mặt mẹ bấy nhiêu. Chắc rằng Mẹ VP đã nghĩ tới chuyện xây NHÀ DÀI ? Với tấm lòng bao dung chắc rằng Mẹ VP cũng đã nghĩ tới chuyện con cái ra ở riêng khi thành gia thất ?
Ấy là câu chuyện NHÀ DÀI VP. LeLoi tôi xin quay về chủ đề GSDVN. Là chứng nhân cho một phần lịch sử GSD Hà nội, bao kỷ niệm vui, buồn quanh người bạn bốn chân này theo tôi đến tận bây giờ. Mơ ước được sở hữu một chú gsd thuần chủng đã thành hiện thực. Nhưng mơ ước lớn hơn của tôi (chắc cũng là mơ ước của nhiều người) là có một ngôi nhà của chính mình, một sân chơi của những người như mình. Hạnh phúc biết bao khi ở nhà mình, được chơi trên sân nhà mình với những người bạn cùng sở thích.
Tất nhiên ở nhà mình, tôi tha hồ thể hiện cái tôi. Trên sân chơi của clup mình tha hồ thể hiện sở trường, sở đoản, chơi đẹp, đúng luật. Hạnh phúc hơn nhiều khi được mọi người tôn vinh.
Mặc dù ở riêng, mặc dù bận rộn với bao nhiêu công việc chăng nữa, ngày nghỉ, ngày lễ tết hay rảng rỗi tôi vẫn ghé về thăm lại NHÀ DÀI, nơi Mẹ VP cùng các ACE thân yêu đang đợi.
Thứ lỗi cho tôi bởi câu cú rông dài;Thứ lỗi cho tôi vì chưa đưa ra được một ý tưởng đóng góp xây dựng cụ thể nào. Hẹn gặp lại. Chúc ACE hạnh phúc. Cám ơn !
 
Top