• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Dạy chó không nghe lời ....

gh1030

New Member
Tình hình là em có nuôi 1 bé chó ta lai, nuôi bé từ nhỏ đến giờ cũng hơn 4 tháng rồi, mà bé ko biết nghe lời ... dạy hoài cũng thế dạy bé chỗ tè vs ị thì bé cứ tè bậy ị bậy, dạy bé nghe lời thì ko nghe phải đòn roi bé mới chịu yên ... ai có kinh nghiệm làm ơn giúp em với qua yahoo g.h1030 nha ! hix ... dạy ko nghe muốn ko nuôi nhưng mà ko nở ....

còn nữa ... tắm chó bé là bé zẫy zụa và như sợ nước ấy ...
:-ss:-ss

please !!! help me !!
 
Dạy chó mào đánh thì nó vẫn chỉ thế thôi bạn ạ không khá lên được gì đâu mà bạn chỉ làm đau bé và làm cho bé sợ thôi! xem Dog whisper nhiều vào thì bạn sẽ biết cách dạy và hiể bé hơn thôi=)) ;)
 

tutranst

New Member
Chào Các Bạn Mình Là Thành Viên Mới Minh Cũng Rất Muốn Được Nuôi Một Con Chó Nghe Lời Lắm..Nhưng Minh Xem Các Clip Trên Youtube.com Hoài Mà Không Biết Cách Dạy Chó Như Thế nào...Có Ai Có Thể Chỉ Dẫn Mình Cách Dạy Chó Không.....Cảm Ơn Nhiều.....:-??
Help Me!!
 

phantoan511

New Member
càng nhẹ nhàng thì càng tốt,tốt nhất khi muốn dạy bảo thì phải cho chúng thức ăn, đồng thời vuốt nhẹ lưng nó thì nó rất là ngoan:p:p
 

dzung_billi

New Member
Chó của bạn còn bé mà, dần dần nó sẽ tự biết đi vệ sinh đúng chỗ, sau khi cho chó ăn no bạn dắt nó đi dạo 1 lúc kiểu j nó cũng ị, cứ thế dần dần là tạo thành thói quen cho nó, hoặc bạn có thể dạy nó đi vệ sinh theo cách trong 4rum dạy rất nhiều mà. Còn việc tắm thì cũng fai nhiều lần nó mới đứng yên cho bạn tắm chứ vài lần đầu nó sợ là đúng rồi.
 
Top