• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cu đen . ngày ấy và bây giơ~Mời cả nhà chặt chém gió em nó!

nguyenducminh63

Active Member
Chó đẹp lắm bạn à, chúc mừng bạn nhé. Nếu ở HN mình sẽ đến làm thông gia xin giống ngay :D
 

dobecgie

Member
To duc minh:Cu đen mình làm 1 chú chó giống rất tốt, nó rất là dê và chộp thời cơ rất nhanh...Cho dù con cái không chịu nhưng cu đen mà đã ra tay thì khỏi phải bàn.....nhanh,gọn nhẹ và chính xác......hêhhe chỉ cần 1 lần là đậu .....
 

hoangtun

Member
Chó đẹp quá. xem video thấy nó khỏe như trâu. em này mà cắn người thì chủ chó đền ốm tiền.
 

binhdan

Member
chó quá đẹp,lại cắn dai như vậy rất là ít thấy ở chó phú quốc.chúc mừng bạn có 1 CPQ đẹp và lì lợm,xứng đáng là 1 CPQ.
 
Chào Bạn . Mình Cũng mới nuôi 2 em Phú Quốc mang từ Đảo về xin bạn chỉ cho mấy bài huấn luyện chó ở nhà nhé . Xin cảm ơn .
+ Số DĐ của Mình nè : 0909 .835.635 & 0902. 374.329
Email : ltphat251@yahoo.com.vn
 

dobecgie

Member
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến em nó...........Cu đen đã gây tôị ác vơí 5 em cái rôì đâý các bác (ngươì ta xin giống).Giờ em nó nhìn li` hơn luc trươcs nhieù vì trên mặt có thêm vài vết seọ ( do cắn lộn).Em sẽ cập nhật thông tin cho các bác theo doĩ.
Chó đẹp quá, nhìn mà nước dãi chảy ướt hết bàn phím máy tính
Bác Hà cứ vậy hoài em theo dõi thấy bác cũng đâu phải tay vưà toàn là hàng đẹp không mà lại chuồng trại bài bản nưã.....Nhưng vưà rôì hình như Bác đành lòng phải bán mấy nó đi hay sao vâỵ bác......Thật xin chia buồn vơí ngươì đam mê pq như Bác.Thân ái!
@Lương Phát: Mình đã gửi email cho bạn rôì đó!Không biết sao mà mình gưỉ mail không được.Có gì bạn liên hệ sdt ở chữ ký mình nhé!
 

mon1910

Member
chém gió vừa thôi đồ béc giê.Ông kêu gửi cho tôi cuốn sách huấn luyện chó mà chẳng thấy tăm hơi gì cả
 

dobecgie

Member
@Mon 1910: Trời quên...hehehe..............check mail di câụ..............Tôi gởi đây ...............hehehehe.Tôi là Đôbẹcgiê chứ không phaỉ đồ bẹc giê đâu nghe ccậu mon:D :))=))
 

dan.cp

Member
Nhìn màu lông thấy em PQ này oai thât, nhưng có vẻ dữ dằn quá. Cắn cả chủ cơ à?
 

dobecgie

Member
Hehe em nó cắn dẻ chứ đâu cắn chủ đâu bạn..............lúc này là minh đang luyện cho em nó bung cư hàm và 2 cơ đuì.......rất có hiệu quả bạn à
 
bác chủ topic cho em hỏi con của bác lúc nhỏ có giống hệt hình con của em không? em đang sợ mua nhầm PT !! hixx. Qua mấy chuyên gia thú y thì đều nói là PQ nhưng vẫn nghi nghi vì Tôm nhà em nó hiền lắm mà mới 2 tháng tuổi nên chưa rõ được nó sẽ to hay bé




 

dobecgie

Member
Mình thấy cũng giống con mình lúc nhỏ đó bạn à...............Bạn hãy yên tâm mà chăm sóc cún của mình thật tốt..Đừng bận tâm chuyện đó.Cún bạn đẹp lắm .Chúc mừng !
 
Top