• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Con quỷ Zunni

loveminem

Member
Ôi ôi bé ZUnni cũng đón từ nhà bạn GAFIEL ah, thế thì hơi có họ hàng với bé Khói nhà tớ rồi :">cái mặt bé trông yêu và lanh lợi quá đi thôi :X Nhìn là thấy hiếu động và nghịch ngợm rồi :X Bộ lông xù to và đẹp quá, màu lông cũng đẹp nữa, bạn post thêm nhiều ảnh bé nữa nhé !
 

GAFIEL

Member
Đúng rồi, đúng rồi !! Zunni và Khói là hai anh em cùng cha khác mẹ đấy ! Bố của hai anh em đều là Fugi. Nhưng Zunni là con mẹ Angela. Còn Khói là con mẹ Capuchino (mèo của nhà dì mình). Cái vụ này như ngày xưa thì gọi là Tấm và Cám đấy ! :)"Tấm và Cám là hai chị em cùng cha khác mẹ" mà. Nhưng đây không biết ai là Tấm ai là Cám nhỉ ! Hihi ! Thằng anh Zunni thì bảnh trai, nghịch ngợm. Còn con em Khói thì béo tròn, đã ăn khỏe như vâm , lại còn làm dáng, làm điệu nữa ! :D Cả hai anh em Zunni và Khói nom đều bùn cười và đáng yêu !:love struck:
 

artoo123

Member
Cảm ơn các anh chị đã quan tâm tới bé Zun nhé :love struck:

Thằng ku hôm qua bị nôn, mà nôn ra nguyên hạt cơm, thức ăn cũng cả miếng như lúc em cắt ra cho nó. Em nghĩ có khi nó ăn nhanh ăn vội vàng quá nhai không kỹ, nên mới nôn thế này nhỉ? Đây là lần thứ 2 rồi. Mà thằng ku cũng hay bị đi ngoài, có khi nào là do nguyên nhân này không nhỉ? Bây giờ em đang cho nó ăn cháo ruốc, để xem tình hình có cải thiện không :worried:
 

GAFIEL

Member
Bé Zun đường tiêu hoá không tốt. Bạn thử ra hiệu thuốc thú y, mua mấy gói Men tiêu hoá (2 nghìn/ gói). Nó là bột trắng thơm thơm. Mỗi lần cho Zun ăn cứ rắc một chút men tiêu hoá đó vào thức ăn, trộn đều lên. Bé ăn thường xuyên như thế là ổn
 

GAFIEL

Member
Artoo ơi, toa thuốc Men tiêu hóa là do bác sỹ thú y cho mình đấy, nên bạn đừng ngại. Cứ cho bé ăn thường xuyên càng tốt. Đầu tiên bạn rắc một tý thôi, để bé quen mùi dần. Bữa sau tăng thêm một tý, rồi bữa sau lại thêm một tý nữa .

Bé Zun ơi, cố gắng uống thuốc cho chóng khỏi nhé. Mặt mũi bé khôi ngô tuấn tú rồi, giờ phấn đấu thêm tý béo khỏe nữa là "oách" ngay !
 

GAFIEL

Member
Bé Zun ơi, bé đã khỏi chưa? Từ hôm nghe tin Zun bị ốm, thương bé quá. Cứ nhớ đến hình ảnh Zun với đôi mắt trong veo, lúc thì mắt hé mắt mở tạo dáng, lúc thì lườm lườm mọi người..., yêu bé lắm. Zun ơi chóng khỏi nhé, để còn lên mạng với các anh các chị nào .
 

GAFIEL

Member
Bé Zun ơi, bé đã khỏi chưa? Từ hôm nghe tin Zun bị ốm, thương bé quá. Cứ nhớ đến hình ảnh Zun với đôi mắt trong veo, lúc thì mắt hé mắt mở tạo dáng, lúc thì lườm lườm mọi người..., yêu bé lắm. Zun ơi chóng khỏi nhé, để còn lên mạng với các anh các chị nào .:love struck:
 

artoo123

Member
Zun xem tivi

:p:p:p

Lâu rồi không tám chuyện với mọi người :D



Mọi người xem có con nào xem tivi như cái thằng quỷ này ko nhé :))

Đang chạy uỳnh uỵch trên nhà nghe thấy tiếng ti vi phát là tót xuống

Ơ tiếng gì ấy nhỉ:worried:




À, phát hiện ra rồi. Ngó nghiêng.....




Cho em xem với nhé :love struck:




Xem thế này mới đã chứ :-bd






Nhìn gì :cool: Lạ lắm à :phbbbbt:






Xem chán rồi ra tự sướng tí vậy :blusshing:





---> Zun ngu ngốc :love struck::love struck::love struck:

hehehe
 

GAFIEL

Member
Ối giời ơi, chờ mãi, hôm nay mới được gặp lại Junni. Junni càng lớn càng bảnh giai ! Như tài tử Hàn Quốc ấy. Nhưng riêng đôi mắt thì... không còn gì để nói :)), nom buồn cười quá đi thôi !
 

bi mập

Member
ôi giống Juice nhà mình thật. có điều Juice là con gái, Zunni là con trai thôi :D. cứ như là chị em sinh đôi ấy :X
 

artoo123

Member
...... Lâu lắm rồi không chụp hình cho thằng Zun đáng ghét. Cũng chính vì nó đáng ghét quá nên chả hứng chụp nữa....

Zai gần tuổi, bụng dạ đã tốt :love struck:, khỏe như vâm, có dấu hiệu đòi bạn gái (nhưng bị gia đình ngăn cấm :))). Tết vừa rồi toàn bị nhốt, cu cậu buồn ra mặt, kiểu như dỗi cả nhà, không thèm quấn quýt nữa. Ai bảo cậu nghịch quá cơ, mẹ lo cậu xuống phòng khách lại gạt hết lọ hoa với cốc chén xuống, tết nhất lại kiêng kị nữa. Thế là anh chị thương thằng bé thỉnh thoảng cho cậu xuống chơi. Được cái năm nay là năm mèo, nên cậu xuống lúc nào là hot lúc đấy:)). Khách khứa vào nhà ai cũng đòi bế, chụp ảnh với cậu. Lạ một cái là, với người nhà càng thân bao nhiêu thì cậu càng đầu gấu bấy nhiêu, còn với khách lạ, nhất là trẻ con, thì nó hiền như Bụt, mặc sức vần vò, bế ẵm...:worried:. Chị hơi bị ghen tỵ với người ta đấy, trên tay chân chị còn bao nhiêu vết tích của mày đây này Zun ạ :cool:

Dạo này sở thích của thằng dở hơi này là nằm trên nóc tivi rồi ngó cái mặt mẹt của nó xuống xem, còn lấy tay khua khua màn hình mà nghịch, không cho ai xem nữa. Khi nào phải canh chụp kiểu này mới được:))

Ảnh từ đợt Tết này :blusshing:




Chúc cả nhà đầu tuần vui vẻ :love struck:

:love struck:
 

benaxinh

Member
Xinh quá.bé này bự con ghê :kiss::kiss::kiss::kiss::kiss::kiss::kiss::kiss::kiss::kiss::kiss::kiss:
 

artoo123

Member
Hic hic, tình hình là hình như Zun em có dấu hiệu bị nấm lại :(( :(( :((

Nhưng mà cái tính nghịch ngợm chọc ngoáy lại càng gia tăng >"<. Con cái nhà ai mà hư đốn quá đi mất


Lúc nào cũng giả nai ngây thơ như thế này có phải hay hơn ko :x



 
Top