• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Con người là loài nhẫn tâm nhất !

linkmitu

Member
Con người thật là nhẫn tâm!

Bên cạnh những người luôn yêu thương và coi trọng mạng sống của loài vật, thì cũng có những kẻ mang trong mình dòng máu rắn độc, đang tâm giết hại những sinh linh bé nhỏ, tội nghiệp, khiến cho mẹ của những sinh linh đó không chỉ đau đớn xót xa cho con mình, mà còn khiến cho những người xung quanh bàng hoàng, ghê tởm trước những hành động dã man, ác tính đó.
Những kẻ đó không phải là con người, cũng ko phải là con vật, mà là ác ma, quỉ dữ, vô nhân tính, vô lương tâm!



Các bạn hãy nghĩ xem, nếu có ai đó làm gì ảnh hưởng tới quyền lợi của các bạn, các bạn đã có pháp luật bảo hộ, trừng trị những kẻ ác. Còn những con vật nhỏ bé kia thì sao? Ai , cái gì sẽ là cán cân công bằng cho chúng ? Chúng không biết nói tiếng người, chúng không hề có khả năng chống trả lại đòn roi của con người, chúng thật thiệt thòi biết bao nhiêu!

Như mình biết, trên các nước phát triển, những ai có hành vi ngược đãi động vật, bỏ rơi động vật,.. đều bị phạt hành chính. nếu giết hại động vật, tùy tính chất của vụ việc sẽ phải chịu án tù. Còn ở Việt Nam thì sao? những kẻ giết hại, ngược đãi động vật vẫn không hề bị pháp luật trừng trị, phải chăng vì thế càng ngày càng có nhiều số phận, sinh linh oan uổng, tội nghiệp bị con người chà đạp, vứt bỏ, giẫm đạp, giết hại 1 cách vô cớ? Con người đã và đang (và sẽ) coi thường những sinh linh đó như cỏ rác ngoài đường.
Cần lắm một bộ luật bảo vệ quyền lợi, sinh mạng của động vật được đề ra và thi hành nghiêm chỉnh trên đất nước Việt Nam này.

Các bạn hãy vào link này xem ảnh của mèo mẹ bên xác của 4 đứa con mình- thật quá đau đớn và phẫn nộ!
Mèo mẹ giờ đã được ai đó mang về nuôi, nhưng những đứa con của nó không được may mắn như thế. Vụ việc này cũng mới xảy ra gần đây thôi, không biết các bạn đã xem chưa, nhưng khi mình xem xong, thực sự mình đã không nén được sự ức chế về những kẻ ác độc đó. ức chế là thế nhưng mình chẳng biết làm gì mà cũng chẳng làm gì được !!
Bức ảnh này là minh chứng rõ ràng nhất về tội lỗi của con người.

http://nj5.upanh.com/b1.s24.d3/0091e701adf4a5d2b0a111ce104af987_42015255.nhantam.120x1.jpg hình ảnh có thể rất đáng sợ, cân nhắc trước khi xem

"Mèo mẹ không ngừng liếm những con mèo con, nó hy vọng có thể cứu sống được chúng. Theo lời kể của gia đình đã nhận mèo hoang này, vào buổi sang ngày 11, khi họ nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của một con mèo, họ ngay lập tức chạy xuống và ph...át hiện ra xác 4 mèo con bị hành hạ đến chết ngay trước mặt mèo mẹ. Thân thể 4 mèo con thủng lỗ chỗ và bê bết máu me do những vết
đạn găm trên người chúng. Trong đó có một con mèo bị hành hạ dã man nhất, cổ bị thắt dây và kéo dài ra(theo mình thì đó là con mèo nằm ngay bên dưới mèo mẹ), phần ức bị mổ ra dẫn tới tim lộ ra ngoài. Trong khi 3 mèo con còn lại đều bị dẫm chân lên đầu dẫn tới biến dạng''.
 

Cricket_Kim

Member
:((
Nghe mà thương quá trời luôn
:((
Hình cũng chẳng dám xem khi nghe tả
:((
Ác độc quá
:((
Dù gì cũng là con người, được thượng đế sinh ra là loài hoàn hảo để có đầu óc suy nghĩ, xét hành động đúng sai của mình, tại sao lại làm vậy chứ?
:((
Họ có còn là con người không
:((
Tại sao không ai nói gì cả chứ
:((
Hay các bạn cũng chỉ biết quan tâm đến những bé mèo xinh đẹp thôi vậy
:((
Lương tâm để đi đâu chứ
:((
Mình mà gặp nhất định không tha cho kẻ ác độc đó
:((
Kẻ đã hành hạ lũ mèo này thực không còn là người :((
 

pe_sushi

Member
nhìn mặt mèo mẹ vừa có j đấy thảng thốt, thất vọng, bất lực, ... thực ko biết diễn tả cảm xúc như nào nữa :((
 

hienbean

New Member
Cầu mong cho những bé mèo này sớm được siêu thoát. Còn những "con" kia ( họ ko xứng đáng có thêm chữ người ) sẽ sớm bị quả báo.
Mình ko thể tìm được một từ nào có thể miêu tả sự ghê tởm loại này!
 

vixi141

New Member
Quỷ tha ma bắt bọn súc vật này đi,đọc mà cảm thấy xót xa cho mấy con mèo.Giá như mình có thể làm vậy với bọn súc vật đó như chúng đã làm với mấy con mèo!!Lũ người quỷ ám.
 

nero

Member
loại đó ko bằng lũ xúc vật.Mong là kiếp sau nó đừng đầu thai làm người , mà đầu thai thành súc vật.Cái loại đó sớm muộn gì cũng gặp quả báo thôi.đọc xong càng ngĩ càng bực , loại này là thuộc dạng máu lạnh rồi.
 

meomeocool

Member
Mình thấy nhục nhã khi fải cùng thở chung 1 bầu không khí với cái lũ kia
 
đọc thôi cũng đủ phẫn uất rồi. đúng là vô nhân tính mà. gieo giói rồi sẽ gặp bão thôi.
 

Diepmeo

Member
Sao trên đời lại có lũ người nhẫn tâm độc ác thế này? Mình xem xong ảnh mà thấy đau thắt lòng, không thể cầm được nước mắt và càng thêm phẫn nộ trước những kẻ khốn nạn đã cướp đi mạng sống của những em bé vô tội kia. Ánh mắt mèo mẹ thất thần, vô hồn quá, liệu nó còn có thể kêu gào trước đau đớn này không??? Ai sẽ trả lại sự công bằng cho những sinh linh này?

Mèo nhà mình bị sa trực tràng rất nặng, nhưng mình vẫn kiên quyết chạy chữa cho con hàng năm trời mà chưa khỏi, tiền nong mình không tiếc, chỉ mong con được khỏe mạnh ăn ngon ngủ yên, thế mà những đồng nghiệp, bạn bè của mình lại nghĩ mình bị hâm quá lố, họ khuyên mình vứt bé ra ngoài đường, rồi cho những người buôn thịt mèo, hoặc là để vậy cho bé chết đi cho đỡ tốn tiền chạy chữa thuốc thang, đỡ tốn công chăm sóc, đỡ những ngày xin nghỉ làm đưa bé đi viện..... Thế đấy, những con người có học hành, bằng cấp cao, làm cty nước ngoài, tri thức đầy đủ mà còn có suy nghĩ vô nhân đạo như vậy thì không hiểu ở ngoài kia còn có những con người tàn bạo vô lương đến mức nào hả các bạn?
 

meonho124

Member
Hành động hành hạ động vật là tiềm ẩn 1 dạng tội ác nào đó sau này , khoa học đã chứng mình điều đó rồi :-<
Những kẻ như vậy bây giờ ở nước ngoài đều phải chịu xử phạt cho những hành động dã man của mình , tiếc là Việt Nam điều đó biết bao giờ mới làm được

Mình nhớ ngày bé mình thích động vật lắm , thích sờ mó ôm ấp chúng nó suốt , không tránh khỏi những lần làm chúng nó đau , bố mẹ và ông bà cả Bác nữa luôn nhắc nhở rằng làm chúng nó đau chẳng khác gì nêu đặt mình vào vị trí chúng nó mình có đau không ,Kéo đuôi mèo xách cổ mèo chẳng khác gì mình bị kéo cổ , giật tay giật chân . Rồi bác mình hay nói mèo bé cứ ôm vần nó nhiều nó bị rụng lông tơ rồi không lớn được đâu . Bây giờ lớn biêt là không có cai lông tơ kia nhưng vẫn nhớ rằng phải luôn nhẹ nhàng với chúng , sau này con cái mình cũng sẽ được mình nhắc nhở dạy dỗ về tình yêu với các loài vật xung quanh mình như thế :D
 
thật ko thể tin nổi có những loại thú vật thế này, chúng ko có não hay sao? nếu con chúng bị hành hạ đến chết trước mặt chúng thế này chúng có cười nổi ko? đúng là thú vật luật pháp ở đâu nhân tâm ở đâu chứ! đúng là ko đáng được goi là người!!!!!
 

me0xik226

Member
cầu cho bọn hành hạ thú cưng chết hết đi cho rộng đất, lấy chỗ cho thú cưng ở. Sao trên đời lại có thể loại thế này cơ chứ :((
nhìn mà ám ảnh quá, nhìn mặt mèo mẹ thảm thiết ko tả nổi, ai đó đã nhận nuôi mèo mẹ và cầu siêu cho đám mèo con chưa vậy :(
 

nguyenthuy

Member
Mình đã xem hình ảnh này trên FB và bị ám ảnh tới tận bây giờ. Thật kinh khủng.......
 
Top