• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Con đường mới cho PQ

phuhpc

New Member
TBV ơ ! bạn cho mình xem hình chó PQ của bạn với, mời bạn đóng góp ý kiến về con "Vàng" của mình, mình đang chuẩn bị cho con đi học tại trung tâm PDRS




 

yennhi

Member
Đừng làm mình xa cách nhau...!

Trước là cảm ơn TBV về topic. :-bd

Sau YN cũng xin chia sẽ vài lời.

Quả như bác Songbac nói, dạo gần đây thấy trong cách ăn nói của TBV đả thây đổi rất nhiều. Chính chắn và lý lẽ hơn trước.

Cảm nhân của YN về TBV. TBV là một người có vẻ rất thích chó PQ mà hình như là rất rất thích nữa là khác, chắc có lẻ vì điều này nên đã sinh ra cái tôi quá lớn đôi khi có những lời làm người khác khó nghe.

Qua những bài viết gần đây thấy TBV đã thây đổi trong cách nói nhiều nhưng cái tôi vẫn còn.

YN xin chia sẽ thật tình nhé ( có gì không đúng TBV bỏ quá cho YN vậy )

1/ Việc TBV lập topic này là rất hay, điều chứng minh là đã có khá nhiều người tham gia hưỡng ứng.

Còn điều chưa hay là mang chó PQ ra so sánh với TM hoặc nhưng gióng chó khác, việc mang có PQ so sánh với TM là hoàn toàn không có lợi gì cho chó PQ ( lý do thì cũng gần gióng như so sánh với chó Thái từ trước giờ ) ( đơn giãn vì những gióng này đã đ.c công nhận ) với lại mỏi loại có cái hay riêng của nó.

2/ Không nên bắt ép mọi người phải làm theo ý mình, mỏi người có một sở thích và đam mê riêng.

Không phải mình thích chó PQ thì bảo mọi người phải làm theo mình, phải bỏ những loại chó khác có góc từ nước ngoài mà về nuôi chó PQ để thể hiên lòng yêu Tổ Quốc. Việc này là hoàn toàn hoang đường ( lý do_ VD : người ta bảo bạn ngưng việc bạn đang đam mê chó PQ lại để nuôi một gióng chó khác mà bạn không thích liệu bạn có thể làm đ.c không ).

Làm như vậy khó đi vào lòng người mà đôi khi còn làm ngươi ta có phản cảm vá ghét luôn chó PQ ( YN thấy chỉ nên thuyết phục họ = những gí đang có đang diễn ra, không nên so sánh qua lại rồi cuối cùng chỉ tổn thịêt thân )

3/ @ TBV Nhiều người tôn xùng TM mà không thèm đếm xỉa gì đến chó PQ nhà ta: đơn giãn vì nó đã đ.c ghi vào sách vỡ và với thân hình to lớn, dũng mảnh, nên đã gây đ.c ấn tượng mạnh với mọi người( có nhiều người chưa từng gặp trực tiếp, chưa từng sờ vào nó một lần nhưng chỉ qua ảnh chụp nó đã hốt hồn người xem. Mình cũng đã như vậy khi nhìn thấy con TM đ.c nhập về VN hình như là anh Kycaugo, nói thật là tuy nó không đẹp như những con tại nơi nó sinh ra nhưng nó đã gây ấn tượng rất lớn với mình ). Nhưng cũng không thể nói họ không quan tâm đến chó PQ.

Mong là bạn sẽ hiểu những gì YN nói, đừng vì cái tôi quá lớn mà làm tình hình thêm xấu đi, YN biết bạn rất thích chó PQ, YN cũng thế, chúng ta cùng chung sở thich vậy tìh hãy chung tay góp sức làm mọi chuyên tốt đẹp hơn nhưng đi theo hướng lành mạnh TBV nhé:).

thân chào :)!
 
TBV ơ ! bạn cho mình xem hình chó PQ của bạn với, mời bạn đóng góp ý kiến về con "Vàng" của mình, mình đang chuẩn bị cho con đi học tại trung tâm PDRS




Đã làm gì có chó mà nuôi đâu:D.Đợi 1 thời gian tới nếu đỗ đại học thì bố mới cho nuôi.Còn con Vàng mình xin lỗi không up được hình vậy để khi khác up được mình nhắn tin cho.Bạn nhờ mấy anh trên diễn đàn chỉ giáo cho cũng được đấy.:-bd
 
1 lần nữa xin cám ơn các bác kimkwanle,Thuỷdx,songbac,yennhi và tất cả mọi người đã tham gia topic cũng như ở trên 4r này rất nhiều......
 
Topic từ bao giờ rồi mà giờ bác còn lôi lên à.
Những con đường mà không có sự chỉ dẫn thì tất nhiên đi lạc.Muốn tự khám phá nhưng phải hiểu biết.Mình không hiểu biết mà tự khám phá thì rất nguy hiểm.Nàng cá sấu phạm vào điều tối kị này.
Nhưng nếu chúng ta cho PQ đi theo đúng con đường của nó thì không sợ lạc lối đâu.Cũng chả có thể chui vào cái cũi sắt.Tất cả là do chúng ta mà thôi.
Người Thái đã làm được vậy sao chúng ta không làm được.Lần đi Sing này em rút ra được nhiều bài học.Những bài học này nhắc nhở em cần thay đổi nhiều thứ.Chúng ta cũng cần phải thay đổi cách suy nghĩ cũ thôi.
 
Top