• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

chuyến đi 4 huyện vùng cao Hà Giang tìm H'mông cộc

Hung.tinhyeu

Active Member


Sau chuyến đi tìm H'mông cộc đuôi em có một số hình ảnh chia sẻ cùng mọi người









Những hình ảnh trên em chụp được tại đỉnh Mã Pì Lèng, Đường Mèo Vạc sang đồng Văn.
Từ trên cao nhìn xuống với vẻ đẹp hoang dại đầy ấn tượng nhưng lại chứa đựng sự nguy hiểm tột bậc.



 
Thời buổi này không còn chài nữa đâu bác. Chỉ còn dân tộc Cao Lan là biết chài thôi.
Đi chỉ sợ xuống vực chứ sợ gì chài hả bác. Dính một nhát ở Hà Giang là ra Cầu Phát cắm hương./ Ở Hà Nội là ra Văn Điển ngay, hiiiiiiii
 

kimvinh

Member
đẹp vãi , con nào cũng đẹp như con nào , nhà anh Tuyên có 1 đàn chó đẹp ghê
 

kieumailc

Active Member
Hung.tinhyeu; Cái này của đồng bào Kiều. [url=http://www.flickr.com/photos/53130536@N07/4911867349/ nói:
:-bd:-bd:-bdKhà, cảm ơn bác! Nhà ĐB có hai cái( 1cai 10.1; 1c 8.8 đều là sony) nay biên chế cho hai bé chụp....ĐB muốn chụp lại mượn hai con....nếu mùa ngô này được giá nhất định ĐB phải tậu một cái thật oách mới được.










Xin lỗi bác Tuyên cho ĐB bon chen cùng bác Hùng chút!
 
Ở nhà sàn như thế này mùa hè thì mát, mùa đông lạnh chết cóng. Thế ở dưới không nuôi châu bò gì à, nếu không nuôi làm đàn cộc h mông về trông nhà tốt đấy!
 

kieumailc

Active Member
Ở nhà sàn như thế này mùa hè thì mát, mùa đông lạnh chết cóng. Thế ở dưới không nuôi châu bò gì à, nếu không nuôi làm đàn cộc h mông về trông nhà tốt đấy!
=))=))=))Dạ ĐB khổ quen rồi bác ạ, châu bò ngày hôm qua có nuôi...nay ĐB bán hết... lấy tiền ăn rượu rồi bác àh!
 
ok

=))=))=))Dạ ĐB khổ quen rồi bác ạ, châu bò ngày hôm qua có nuôi...nay ĐB bán hết... lấy tiền ăn rượu rồi bác àh!
Nhà sàn thế này mới sướng bác ạ. Trên này đại gia toàn mua đất làm trang trại cái không thể thiếu được là nhà sàn. Nhà rộng rãi thế này bác cứ kiếm một đàn h'mông nuôi chơi cho anh em Hà Nội thèm. Em thì thích lắm nhưng đang ăn nhờ ở đậu cơ quan lên nuôi 5 chú thôi sợ nhất đang giờ làm có người sợ nhất chó sủa....... vì thế em thanh toán hết bọn chó vện to đi chứ để thì sợ Giám đốc sở VHTTDL biết thì chỉ có đường về quê cày ruộng, Nhìn nhà bác rộng rãi thấy mê lắm. Vì có thể nuôi được nhiều loại đan xen nhau.
Thank you bác.
 
Những hình ảnh đó là anh chụp được ở trên đường đi, giới tính thì không để ý xem thế nào.
Kết quả thu được là mấy cộc đấy thôi. Lần này không may mắn lắm vì người dân mải trồng ngô lên cũng không ở nhà lên vào nhà chỉ được có mấy em.
 
Chó đẹp quá , không đem về em bắc Hà nào hả bác , cũng ước mơ có được một chuyến đi như bác để được mãn nhãn :D
 

Em cộc sám huyền đề kép 2 chân sau này đã về đến HN đang cư ngụ tại nhà bạn bác Trần Huy Hoàng. Số điện thoại của bác ấy là 0904 136 246
Còn 3 em: 1 vện cái, 1 đen tuyền đực, 1 đen tuyền cái có khi tối Mai về với bác AQ101 .
Em bốn chân vàng cũng theo 3 tiểu đệ về nhà Tiểu Bá Vương tối thứ 6.
 

AQ1001

Member
3 con cộc về đến nay đã được 3 tuần, sức khỏe tốt. Ngay hôm về nhà anh bạn đến ôm luôn con đực đen. Còn 2 con cái, 1 đen tuyền 1 vện, sau khi tẩy giun 2 lần và tiêm phòng 1 mũi 5 bệnh đã chuyển đi 1 con đen. Mang về được 3 ngày con vện bỏ ăn, phải trích ngay 3 phát, giờ thì tạm yên tâm rồi Chú đực vện 10 tháng đã cho chú em mang về quê trông trang trại. Hiện chỉ còn lại 1 vện cái và một chú đực 2 năm tuổi, nuôi 1 đực, 1 cái cho nó có đôi kẻo vợ kêu nhà 3 cái quần đùi, 2 con chó đực :)
Tổng kết vụ nhập lô hàng HMC lỗ trắng 3 con kèm theo 2 viên fugacar và 2 liều 5 bệnh :))
 
Mát tay nhỉ? Dạo này tìm được vài em vện, nhưng chưa bắt được vì chúng nó còn nhỏ quá. Về Hà Nội được ối rồi bác ạ. 3 Em nhà bác lớn được nhiều chưa vậy?
Nhà Boxich90+ có con vện được 10kg rồi tóm ở trên này về được hơn 2 tháng rồi giờ màu mè nhìn kết lắm.
Con đó em tặng chú nó về nuôi giờ thì nhiều bác nhìn thấy tít hết cả mắt rồi.
 
Bác Tuyên ah, em đen tuyền mà bác tìm được lần này khả năng có xoáy đầu rất cao, không biết bác có để ý đến cặp bố mẹ của chúng nó không. Tôi ơ HN, mong bác cho thêm ít thông tin về nhà mới của em nó để có điều kiện anh em đến giao lưu với nhau nhé. Vẫn đặt hàng bác một em xoáy đầu đen tuyền, đuôi dài, vóc bố mẹ càng to càng tốt ajh. Cảm ơn bác nhiều
 
Mai là được tròn 3 tuần bắt chó rồi.Lúc mới về được vài ngày thì viêm phổi tiêm liền 5 ngày nên nó sụt cân nhìn gầy thê thảm.Hôm mới về thì dữ không chạm vào được,đến hôm nay thì đã thân thiện với em nhưng lại chưa biết sủa người lạ.Có lúc sủa nhưng khi thấy chủ ra thì lại ko sủa nữa.Ko bao giờ đi vs chỗ nó nằm mà toàn lên gác đi.Thích đùa nhưng hay cáu,khi cáu là nó sẵn sàng đợp liền kể cả là chủ.Đã tiêm phòng 1 mũi 5 bệnh.Trong thời gian tới có lẽ còn khổ nhiều.hix hix
 
Tuy nhiên cu này cũng thể hiện mình là 1 chú chó khá thông minh.Đôi khi còn biết nịnh chủ.Từ hôm về nhà có 1 hôm gặp chó to gấp đôi.Kết quả đánh thắng và con chó to bỏ chạy(ko biết nó chạy thật hay là nó nhường chó con)
 
Top